ASIANET: อดีตศิลปินในนาม"ปรินส์"เตรียมฉลองเปิดตัวซีดีใหม่ Crystal ball

ข่าวต่างประเทศ Monday February 16, 1998 14:40 —Asianet Press Release

มินเนอาโพลิส--13 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์
ศิลปินรายหนึ่ง ซึ่งในอดีตรู้จักกันในนาม"ปรินซ์"ได้เตรียมจัดงานเลี้ยงแบบ triple-threat ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ก.พ. เพื่อฉลองการเปิดตัวซีดีชุดใหม่ของเขาในชื่อชุดว่า Crystal ball ในขณะที่บรรดาแขกผู้มาเข้าร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวสามารถเข้าร่วมฉลองในโอกาสดังกล่าวได้ที่สวนเพสลี่ย์ พาร์ค ซึ่งเป็นศูนย์บันทึกเสียงในเมืองมินเนโซต้าของศิลปินดังกล่าว
ทั้งนี้ ทั้งศิลปินดังกล่าวและนางเมย์ตี้ ซึ่งเป็นภรรยาของเขาจะเข้าสู่ระบบ America Online (AOL) ณ เวลา 23.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อนำเรื่องการฉลองเปิดตัวซีดีชุดใหม่ดังกล่าวเข้าสู่ระบบอินเตอร์เน็ท โดยกลุ่มผู้ใช้ AOL สามารถทำการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคำถามต่างๆ, เกี่ยวกับอัลบัมเพลงใหม่ดังกล่าวและสามารถฟังบทเพลงสั้นๆจากอัลบั้มดังกล่าวได้บนเว็บไซด์ http://www.love4oneanother.com.groove.htm ซึ่งเป็นเว็บไซด์พิเศษของศิลปินดังกล่าว
นอกจากนี้ ศิลปินดังกล่าวยังจะเก็บความประหลาดใจของค่ำคืนดังกล่าวไว้ให้กับนางเมย์ตี้เนื่องจากในวันเสาร์เป็นวันวาเลนไทน์ ซึ่งถือเป็นวันครบรอบการแต่งงานครั้งที่ 2 ของทั้ง 2 โดยในระหว่างการสนทนากันนั้น นางเมย์ตี้ก็จะได้รับการร้องขอให้เข้าร่วมกับเขาที่เครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งนางเมย์ตี้ไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว แต่เมื่อเธอเข้าไปในห้อง ศิลปินผู้นี้ก็จะสารภาพความรักของเขาที่มีต่อเธอต่อหน้ากลุ่มเพื่อนในแวดวงไซเบอร์--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-บฤ/กก--

แท็ก AsiaNet   triple   ศิลปิน   asian   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ