สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 26 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 26, 2005 17:18 —Asianet Press Release

26 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประกาศของไอพีล็อค
ซาน โฮเซ่: ไอพีล็อค (IPLocks) เปิดเผยในวันนี้ถึงการให้การสนับสนุนสมาคมเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งสหรัฐ (Information Technology Association of America: ITAA) ที่ออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานรัฐบาล อุตสาหรรมการบริการการเงิน ผู้รวบรวมข้อมูลและบริษัททางด้านเทคโนโลยีอื่นๆ ร่วมมือกันทำงาน เพื่อทำให้แผนยุทธศาสตร์ที่ออกแบบมาเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลบรรลุผลสำเร็จ
http://www.iplocks.com
ผลประกอบการของควอเดรม
สิงคโปร์: ควอเดรม (Quadrem) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในเรื่อวกระแสเงินสดที่ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2ของไตรมาส 1 ประจำปี 2548 ซึ่งเป็นช่วงไตรมาสที่ดี และได้เพิ่มรายได้ขึ้นที่ 72 % เมื่อเทียบจากข้อมูลของปี 2547 ที่ผ่านมา
http://www.quadrem.com
โซลูชั่นของรีเวอลิอัส
นิวยอร์ค: บริษัทรีเวอลีอัส (Reveleus) ซึ่งเป็นธุรกิจโซลูชั่นไอเฟล็กซ์และเป็นผู้ให้บริการระดับโลกทางด้านแอพพลิเคชั่นการวิเคราะห์ให้กับอุตสาหกรรมบริการด้านการเงิน ประกาศว่า บริษัทบีเอ็มโอ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (BMO Financial Group) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดหาบริการด้านการเงินรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ได้เลือกใช้โซลูชั่นรีเวอลีอัส บาเซล II (Reveleus Basel II Solution)
http://iflexsolutions.com
การจำหน่ายในประเทศอังกฤษ
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า เปิดเผยว่า พรุ่งนี้ บริษัทจะเปิดตัวเกมการแข่งขันกีฬาฮอกกี้ puck-Smashing Hockey Rage 2005 สำหรับอุปกรณ์ด้านความบันเทิงที่หลากหลายของกิสมอนโด
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
โพรเซสเซอร์ ไอพีเฟล็กซ์
โตเกียวและซีแอทเติ้ล กรุงวอชิงตัน ดีซี: ไอพีเฟล็กซ์ อิงค์ (IPFlex, Inc) และยูสเซอร์ สเปช คอร์ปอเรชั่น (Userspace Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มประเมินค่า DAPDNA-2 ของไอพีเฟล็กซ์ ซึ่งเป็นตัวประมวลผลที่โปรเซสเซอร์ทำงานให้กับโครงการกองทุนของรัฐบาลสหรัฐฯที่วิจัยเกี่ยวกับโปรตีโอม
http://www.ipflex.com
โกเน็ทเวิร์ค
เมาเทนวิว รัฐแคลิฟอร์เนีย : โกเน็ทเวิร์ค (Go Network) บริษัทแห่งแรกที่จัดหาโซลูชั่นแลนแบบไร้สายที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถให้บริการข้อมูลเสียงและภาพวีดิโอแบบทริปเปิ้ล-เพลย์ (Triple-Play) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทที่ติดอันดับสูงสุด "Top10 Start-Ups to Watch ของโลกแห่งเครือข่าย
http://www.GoNetworks.com
การขยายโรงงาน
แบด โฮมเบิร์ก: ตลอดระยะเวลาอีก 4 ปีข้างหน้า ซาซอล โอเลฟินส์ แอนด์ เซอแฟคแทนท์ส (Sasol Olefins & Surfactants) มีแผนที่จะทุ่มเงินลงทุนจำนวนกว่า 70 ล้านเหรียญยูโร เพื่อขยายโรงงานเคมีที่เมืองบรันสบัทเทล ประเทศเยอรมนี
http://www.sasol.com
ข้อตกลงของเจมพลัส
ลักเซมเบิร์ก และสิงคโปร์: เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. ( Gemplus International S.A.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นสมาร์ทการ์ด เปิดเผยถึง การลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการซื้อบริษัทเซเทค (Setec) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำทางด้านการดำเนินธุรกิจหนังสือเดินทางแบบอิเล็กทรอนิกส์และการรักษาความปลอดภัยให้กับเทคโนโลยีการพิมพ์ ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธเพื่อส่งเสริมกิจกรรมจากมุมมองทางด้านธุรกิจและภูมิศาสตร์
http://www.gemplus.com
การตัดสินใจของเอ็มซีไอ
แอชเบิร์น เวอร์จีเนีย: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทยกระดับข้อตกลงการให้บริการ เอสแอลเอ (Service Level Agreements: SLAs) ว่าด้วยการจัดการบริการเครือข่ายแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์
http://www.mci.com
พันธมิตรโทรศัพท์เคลื่อนที่
ซาน ดิเอโก้: เพื่อเป็นการตอบสนองต่ออุตสาหกรรมเกี่ยวกับเงื่อนไขการออกสิทธิบัตรโดยเอ็มพีอีจี แอลเอ (PMEG LA) สำหรับโอเพ่น โมบาย อัลลิแอนซ์ ดิจิตอล ไรท์ เมเนจเมนท์ (Open Mobile Alliance Digital Rights Management) โอเอ็มเอ (OMA) จะกล่าวย้ำถึงคำประกาศในการแยกตัวเองออกจากเอ็มพีอีเจ แอลเอ และเงื่อนไขของการออกสิทธิบัตรสำหรับโอเอ็มเอ ดีอาร์เอ็ม (OMA DRM)
http://www.openmobilealliance.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ