ASIANET: "จอวส์"ลงนามเป็นพันธมิตรกับ"คอบราเทค"จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านข้อมูล

ข่าวต่างประเทศ Friday November 19, 1999 21:00 —Asianet Press Release

คัลการี--19 พ.ย./ซีเอ็นดับบลิว-เอเชียเน็ท
บริษัทจอวส์ เทคโนโลยี อิงค์ ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามเพื่อเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับบริษัทคอบราเทค อินดัสตรีส์ อิงค์ เพื่อทำตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการด้านความปลอดภัยทางด้านข้อมูลในธุรกิจของประเทศซึ่งตั้งอยู่บริเวณเขตมหาสมุทรแปซิฟิคและในตลาดอี-คอมเมิร์ซ
"เราเชื่อว่าตลาดเอเชียและแปซิฟิคตอนใต้กำลังเปิดกว้างขึ้น และเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะตอบสนองความต้องการของรัฐบาลและธุรกิจในบริเวณดังกล่าวในด้านที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางด้านข้อมูล" นายโรเบิร์ต คับเบอร์นัส ประธานและประธานกรรมการบริหารของบริษัทจอวส์ เทคโนโลยีกล่าว
"บริษัทคอบราเทคเป็นบริษัทที่ทำตลาดเกี่ยวกับความปลอดภัยทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งใหม่ที่มีสำนักงานอยู่ในฮ่องกงและแวนคูเวอร์และมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดในฮ่องกง, อินเดีย, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และไทย ด้วยเหตุนี้เราจึงเชื่อว่าจอวส์จะไม่มีความเสี่ยงในการเข้าสู่ตลาดเหล่านี้จากการที่เรามีผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมดังกล่าว" เขากล่าว
บริษัทจอวส์ เทคโนโลยี เป็นผู้นำในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, การให้บริการด้านการให้คำปรึกษา และการรักษาความปลอดภัยให้กับศูนย์ข้อมูลทางด้านอินเทอร์เน็ตสำหรับกลุ่มลูกค้า ซึ่งได้แก่ รัฐบาล, ศูนย์สุขภาพ, บริษัทกฏหมายและการบัญชี, บริษัทการเงิน, ธุรกิจอี-คอมเมิร์ซและผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นายเคอร์ลัน ที.ฮิลตัน บริษัทจอวส์ เทคโนโลยี อิงค์. โทร.1-888-301-5297 หรือ (403) 508-5055--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21291 --ปส/กก--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ