สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 25 มกราคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 25, 2005 17:54 —Asianet Press Release

25 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นของทินพริ้นต์
เบอร์ลิน: ทินพริ้นต์ ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่ชำนาญการในด้านการจัดการเรื่องการพิมพ์ ได้เพิ่มการติดตั้งการให้บริการวินโดว์ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นให้กับลูกค้าและยังได้แนะนำโซลูชั่นที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับระบบอินเตอร์เน็ตคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทางไกลของไมโครซอฟต์ออกสู่ตลาด
http://www.thinprint.com/rdpengine
การเงินของซานโตส
อดีเลด: ซานโตส จำกัด (Santos Limited) เปิดเผยในวันนี้ถึง การบันทึกรายได้จากการขายโดยรวมมูลค่า 1, 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นระยะเวลา12 เดือน ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ที่ผ่านมา
การให้เงินชดเชย
แฟรงค์เฟิร์ต: แฟรงค์เฟิร์ต ฟราพอร์ต เอจี กำลังริเริ่มโครงการด้านอาสาสมัครเพื่อจัดซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้านที่อยู่อาศัยหรือจ่ายค่าชดเชยให้กับเจ้าของที่อยู่อาศัยที่อยู่ในบริเวณที่เครื่องบินบินในระดับต่ำ ภายหลังจากการขยายตัวของท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ตหรือฟรา (FRA) ซึ่งมีส่วนสัมพันธ์กับการวางโครงการลานวิ่งลงจอดของสายการบินนอร์ทเวสต์ที่ท่าอากาศยาน
http://www.fraport.de
ลิฟต์
ฟาร์มิงตั้น: บริษัทโอติส เอลิเวเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัทชนะการประมูลสัญญาติดตั้งบันไดเลื่อนและลิฟต์ที่สำคัญๆ จำนวน 4 สัญญาในประเทศจีน มูลค่าเกือบ 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมทั้งการติดตั้งบันไดเลื่อนความเร็วสูงในตึกสำนักงานเช่าที่สูงที่สุดในกรุงปักกิ่ง, ลิฟต์รุ่นเจน2 ที่ สวนสนุกจางเจียงที่ไฮ-เทคในเซี่ยงไฮ้, บันไดเลื่อนที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินของเซี่ยงไฮ้ รวมทั้ง การติดตั้งบันไดเลื่อนและลิฟต์สำหรับตึกเวิลด์ไฟแนนเชียลเซ็นเตอร์ (World Financial Center) ในมหานครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งคาดว่า จะเป็นการติดตั้งบันไดเลื่อนและลิฟต์ที่สูงที่สุดในโลก
ระบบทริปเปิ้ล เพลย์
ปารีส: บริษัทเน็ตเซ็นเทรกซ์ (NetCentrex) และ บริษัทเธลิส (Thales) ได้ย้ำความมั่นใจถึงความร่วมมือที่จะเสนอแพลตฟอร์มทริปเปิ้ล เพลย์ ที่ทันสมัยให้กับเทลคอสและผู้ให้การบริการ โดยการรวมแพลตฟอร์มการบริการในรูปแบบทีวี ไอพี วิดีโอ แพลตฟอร์มแบบสมาร์ตวิชั่นของเธลิสกับโซลูชั่นมาย คอลล์ของเน็ตเซ็นเทรกซ์
http://www.netcentrex.net
http//www.thales-bm.com
เอ็นวิเดีย คอร์ป
ซานตา คลาร่า: บริษัทเอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ได้แนะนำหน่วยประมวลการสื่อสารและสื่อระดับมืออาชีพ หรือเอ็มซีพีเอส (MCPs) รุ่น NVIDIA nForce ซึ่งเป็นโซลูชั่นแบบพีซีไอ-เอ็กเพรส คอร์-โลจิกส์ (PCI-Express core-logic) รุ่นเดียวในอุตสาหกรรมสำหรับหน่วยประมวลผลออปเตอร์รอนที่อาศัยเซิร์ฟเวอร์และแพลตฟอร์มเวิร์คสเตชั่นของบริษัทเอเอ็มดี
http://www.nvidia.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นเวลาหลายวัน ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
แคลิฟอร์เนียไมโคร
ไมล์พิทัส: แคลิฟอร์เนีย:แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) เปิดเผยถึงการส่งสินค้าชิป สเกล แพ็คเกจ (CSP) ซึ่งเป็นแบบ ASIP (Application Specific Integrated Passive) สำหรับชุดอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่มีมูลค่าเกินกว่า 500 ล้านหน่วยในวันที่ 31 ธันวาคม 2547
http://www.calmicro.com
กิสมอนโด ยุโรป
ลอนดอน- กิสมอนโด ยุโรป บริษัทในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า ได้ถูกนับรวมเข้าในรายงานของผู้วิเคราะห์ในอุตสาหกรรมด้านความบันเทิงล่าสุดจากสถาบันค้นคว้าวิจัยด้านความยุติธรรม (ลงวันที่ 19 มกราคม)
http://www.tigertelematics.com
คัสตอม เอาส์
โตรอนโต: คัสตอม เฮาส์ โกลบอล ฟอเร็นจ์ เอ็กซ์เชงจ์ (Custom House Global Foreign Exchange) www.customhouse.com ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในบริษัทจัดการยอดเยี่ยมในประเทศแคนาดา คัสตอม เฮาส์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ธนาคารที่ใหญ่สุดในอเมริกาเหนือเป็นกลุ่มบริษัทยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติที่ติดอันดับ 50 บริษัทที่ดีที่สุดหลายครั้ง
www.canadas50best.com
การกล่าวคำปราศัยที่สำคัญ
เอสเซน เยอรมนี: ผู้อำนวยการท่าอากาศยานโฮชทีฟ (Hochtief) นายเอ็ดเวิร์ด เคลตั้น กล่าวคำปราศัยที่สำคัญระดับนานาชาติในงานประชุมท่าอากาศยานว่าด้วยการจัดสรรทรัพย์สินเมื่อวานนี้ที่โรงแรมแพนแปซิฟิกของท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงกัวลา ลัมเปอร์
การเปิดฉายลูลูรอบปฐมทัศน์
บลิเกนส์ ออสเตรเลีย: ภาพยนตร์เรื่องลูลูของอัลแบน เบิร์กเข้าฉายรอบแรกที่กรุงโตเกียวในโรงหนังระดับชาติแห่งใหม่ที่จะถึงนี้ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ กำกับภาพยนตร์โดยเดวิต เพาต์นี่ย์ ซึ่งได้รับการขนานนามให้ผู้อำนวยการเทศกาลภาพยนตร์บลิเกนส์ในออสเตรียเมื่อปีที่แล้ว
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ