สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 10, 2005 17:14 —Asianet Press Release

10 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทในเครือของญี่ปุ่น
ออสติน: แอมเบียน อิงค์ (Ambion, Inc) ได้เปิดเผยเมื่อวานี้ถึง การเปิดบริษัทแอมเบียน เคเค (Ambion KK) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
http://www.ambion.com
การเสนอของคลิฟเวอร์แลนด์-คลิฟส์
คลิฟเวอร์แลนด์: คลิฟเวอร์แลนด์-คลิฟส์ อิงค์ (Cleveland-Cliffs, Inc) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ทำการขยายข้อเสนอสำหรับหุ้นทั้งหมดในกลุ่มพอร์ทแมน ลิมิเตด หรือ พอร์ทแมน (Portman Limited: Portman) เป็นระยะเวลา 4 วัน
http://www.cleveland-cliffs.com
http://www.portman.com.au
การจัดแสดงของไซราเท็กซ์
ฮาวันท์: ไซราเท็กซ์ จำกัด (Xyratex Ltd) (Nasdaq: XRTX) ผู้ให้การบริการชั้นนำด้านระบบย่อยการกักเก็บข้อมูลระดับวิสาหกิจและโซลูชั่นปฏิบัติการ รวมทั้ง การทดสอบไดรฟ์ดิสก์ จะจัดแสดงอยู่ที่งานการประชุมดิสคอนแห่งเอเชีย แปซิฟิกประจำปี 2548 (DISKCON Asia Pacific 2005 Conference) ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ และต่อจากนั้นจะจัดที่สิงคโปร์ในระหว่างช่วงสัปดาห์ของวันที่ 14 มีนาคม 2548 ที่จะถึงนี้
http://www.xyratex.com
http://www.idema.org
ผู้บริหารคนใหม่
ชิคาโก้: อาเลอรี่ (Aleri) ผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์วิเคราะห์เชิงปฏิบัติการและการรวมนวัตกรรม ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการแต่งตั้งไบรอัน เลดี้แมน เป็นรองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาดคนใหม่
http://www.aleri.com
โรงงานกำจัดของเสีย
นอร์ทบรู๊ค: พีท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (PEAT International, Inc) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการกำจัดของเสีย ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำหน้าที่สำเร็จและได้รับการยอมรับจากรัฐบาลด้านการจัดตั้งโรงงานกำจัดของเสียและทำลายด้วยสารพลาสม่าร้อน ซึ่งตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัยเฉิงกังในเมืองไถ่หนานของไต้หวัน
http://www.peat.com
ไมโครคอนโทรลเลอร์ตัวใหม่
ซาน โฮเซ่: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่ก้าวล้ำ ได้เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายแฟลช ไมโครคอนโทรเลอร์ AVR แบบประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพสูงตัวใหม่จำนวน 5 แบบ
http://www.atmel.com
ข้อตกลงว่าด้วยการขนส่งสินค้า
ลอนดอน: บริษัท กิสมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับกลุ่มเอชดีแอล (HDL Group) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองกลาสโกว ประเทศสก็อตแลนด์ เพื่อให้บริการด้านการขนส่งสินค้าประเภทขายปลีกและการรองรับลูกค้าด้วยอุปกรณ์ด้านความบันเทิงที่หลากหลายแบบพกพาตัวใหม่ของกิสมอนโด
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
ความเป็นพันธมิตรทางการเงิน
เรดมอนด์: ยูไนตัส (Unitus) องค์กรที่ไม่ได้แสวงหาผลกำไรที่ช่วยให้สถาบันการเงินระดับฐานรากเติบโตขึ้นตามมาตราส่วนนั้นได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ถึงการเป็นพันธมิตรกับบารัทธา สวามุกตี แซมสเต (Bharatha Swamukti Samsthe) ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดหาเงินกู้กองทุนหมู่บ้านให้กับคนยากจนในรัฐคาร์นาทาคาของอินเดีย
http://www.unitus.com
ความเป็นพันธมิตรที่ไม่แสวงหาผลกำไร
เรดมอนด์: ยูไนตัส (Unitus) องค์กรที่ไม่ได้แสวงหาผลกำไรที่ช่วยเพิ่มการเติบโตของสถาบันการเงินระดับฐานรากทั่วโลกได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ถึงความเป็นพันธมิตรกับองค์กรช่วยเหลือบรรเทาทุกข์เพื่อผู้ยากไร้ (Activists for Social Alternatives-Grama Vidiyal: ASA-GV) ในประเทศอินเดีย
http://www.asadev.com/oldidec.html
http://www.unitus.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ