อิมาโกแต่งตั้งดร.เจสัน ชเนียร์เป็นผู้อำนวยการการตลาดคนใหม่

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 15, 2005 10:32 —Asianet Press Release

เมดิสัน,วิสคอสซิน--14 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ ผู้นำด้านโซลูชั่นระบบภาพแบบอะตอมมิค-สเกลและนาโนไลติคัล (Nanolytical) เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งดร.เจสัน ชเนียร์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการตลาด โดยนายเจสันจะรับผิดชอบเกี่ยวกับธุรกรรมด้านการตลาดทั้งภายในและต่างประเทศให้กับบริษัทและสายผลิตภัณฑ์ลีพ (LEAP)
"เจสันเข้าร่วมกับอิมาโกในช่วงเวลาที่ผลิตภัณฑ์ลีพกำลังเริ่มประสบความสำเร็จในการเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายและแอพพลิเคชั่นภายในระบบเก็บข้อมูล, เซมิคอนดัคเตอร์, การสื่อสาร/ระบบไร้สาย และธุรกิจประเภทการแยกโลหะ (metallurgical) ที่ทันสมัย" เซอร์แมนนี ลาคิออส รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของอิมาโกกล่าว "ผมยินดีที่มีเจสันอยู่ในทีมงานของเรา ความรอบรู้ที่จะเผชิญกับความท้าทายในตลาดของเราทั้งในเชิงลึกและกว้างของเขานั้น จะช่วยผลักดันให้บริษัทและเทคโนโลยีของเราสามารถเติบโตขึ้นได้"
"ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับบริษัทในช่วงเวลาที่ทางบริษัทกำลังเติบโตขึ้นอย่างน่าตื่นเต้น อิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ เป็นผู้นำในตลาดอย่างเห็นได้ชัด และจะมีผลกระทบที่สำคัญต่อความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์แบบนาโนเทคโนโลยี " ดร.ชเนียร์กล่าว และกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมรอคอยที่จะเข้าไปมีส่วนช่วยบริษัทในการสร้างสถานะความเป็นผู้นำในฐานะบริษัทที่มีความจำเป็นทางด้านสามมิติ, ความเชี่ยวชาญด้านเคมีโดยเฉพาะ, ระบบภาพแบบอะโตเมติค สเกล และบทบาทการเป็นเทคโนโลยีแบบที่จำเป็นต้องมีภายในตลาดทั่วโลกที่เป็นเป้าหมายของเรา"
ดร.ชเนียร์นำประสบการณ์ด้านนาโนเทคโนโลยีกว่า 20 ปีและประสบการณ์การทำตลาดอุปกรณ์ด้านทุนและการขายอีก 9 ปี มาใช้ในตำแหน่งหน้าที่ใหม่ของเขา ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับอิมาโกนั้น เจสันทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการขายและการตลาดให้กับบริษัทเคแอลเอ-เทนคอร์ โค.(KLA-Tencor Co) โดยในระหว่าง 9 ปีที่ทำงานให้กับเคแอลเอ-เทนคอร์นั้น ดร.ชเนียร์ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่หลายอย่างและรับผิดชอบโดยตรงด้านการขายผลิตภัณฑ์ของวีแอลเอสไอ สแตนดาร์ด (VLSI Standards)(บริษัทในเครือของเคแอลเอ-เทนคอร์) และผลิตภัณฑ์เจเนอรัล เมโทรโลจี (General Metrology) ของเคแอลเอ-เทนคอร์ นอกจากนี้ เจสันยังได้ทำงานที่เอ็นไอเอสที (NIST) เป็นเวลา 7 ปีในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ผู้ทำวิจัยสแกนนิ่ง พร็อบ ไมโครสโคป (Scanning Probe Microscope) ที่ต้องพึ่งพานาโนเทคโนโลยี โดยเจสันได้รับปริญญาเอกในสาขาฟิสิกส์จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานตา บาบาร่า และปริญญาโทสาขาฟิสิกส์จากซันนี สโตนี บรู๊ค
เกี่ยวกับอิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ คอร์ปอเรชั่น
อิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาเครื่องมือนาโนไลทิคอลและโซลูชั่นสำหรับกลุ่มผู้ผลิต, วิศวกร, นักวิทยาศาสตร์ และนักวิจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนาโนเทคโนโลยี อิมาโกมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับนาโนและโซลูชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่เหมือนใครของลูกค้าและพันธมิตร อิมาโกได้พัฒนาฐานลูกค้าทั่วโลกและให้การสนับสนุนลูกค้าในหลากพื้นที่ อาทิ สหรัฐฯ, ญี่ปุ่น และเอเชีย แปซิฟิค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ http://www.imago.com
ที่มา: อิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์
ติดต่อ: ทิโมธี สตัลซ์
ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง อิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ คอร์ปอเรชั่น
โทร. +1-608-274-6880 หรือ
โทรสาร +1-608-442-0622 หรือ
โทรศัพท์เคลื่อนที่ +1-805-637-2004
อีเมล์ information@imago.com
เว็บไซต์ http://www.imago.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ