ASIANET: "รอสส์ ซิสเตมส์"ประกาศตั้งรองประธานประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 1, 1999 11:00 —Asianet Press Release

แอตแลนตาย--1 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทรอสส์ ซิสเตมส์ อิงค์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำสำหรับโซลูชันซอฟต์แวร์ในภาคธุรกิจ และเป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำสำหรับระบบ ERP ในตลาดภาคการผลิตแปรรูประดับกลางได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า นายริชาร์ด บี.โธมัสได้เข้าร่วมงานกับรอสส์ ซิสเตมส์ในตำแหน่งรองประธานภาคพื้นภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคแล้ว โดยนายโธมัสจะบริหารกิจกรรมทางธุรกิจของบริษัททั้งหมดทั่วภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิค ซึ่งรอสส์ ซิสเตมส์ได้มีการดำเนินงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้ในช่วงหลายไตรมาสที่ผ่านมา
นายโธมัสจะรับผิดชอบการขยายธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคและการสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น โดยนายโธมัสจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จัดจำหน่ายของรอสส์เพื่อทำให้การส่งมอบโซลูชันของรอสส์แก่กลุ่มบริษัทผู้ผลิตแปรรูปขนาดกลางและภาคบริการสาธารณะในภูมิภาคได้ผลดีที่สุด ทั้งนี้ นายโธมัสจะรายงานขึ้นตรงกับนายเจ.แพทริค ทินเลย์ ประธานและซีอีโอบริษัทรอสส์ ซิสเตมส์ อิงค์
นายทินเลย์ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่นายริชาร์ด โธมัสได้มาร่วมทีมของเรา โดยเขามีประสบการณ์ด้านการขายผสมกับด้านการพัฒนาธุรกิจซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อตำแหน่งนี้ และประสบการณ์ของเขาในด้านเทคโนโลยีการผลิตและประวัติที่บริหารงานอย่างประสบความสำเร็จจะทำให้เขามีบทบาทสำคัญในแผนยุทธศาสตร์การขยายตัวในเชิงรุกของเราสำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค"
บริษัทรอสส์ ซิสเตมส์ อิงค์เป็นผู้ให้บริการชั้นนำสำหรับโซลูชันซอฟต์แวร์ในภาคธุรกิจแก่ตลาดภาคการผลิตแปรรูป, ตลาดดูแลสุขภาพและตลาดภาคสาธารณะ โดยโซลูชันของรอสส์ ซิสเตมส์มีความแตกต่างตามความเหมาะสมกับอุตสาหกรรมบางอย่าง, ตามหน้าที่ของผลิตภัณฑ์, โครงสร้างเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งในโครงสร้าง RNA, ศักยภาพของบริษัทในการผลิตที่รวดเร็วและผลตอบแทนจากการลงทุนสำหรับลูกค้าตลาดขนาดกลาง
โซลูชัน iRenaissance.ERP ประกอบด้วยโปรแกรมประยุกต์ต่างๆอันได้แก่ด้านการเงิน, ทรัพยากรบุคคล/การจ้างงาน, การผลิต, การบริหาร supply chain, การจัดการซ่อมบำรุง, การจัดการขนส่ง, การจัดการวัตถุและการกำหนดราคา CustomerLink และการจัดการออเดอร์
ส่วน iRenaissance.APS คือระบบวางแผนก้าวหน้าแบบสมบูรณ์สำหรับผู้ผลิตสินค้าแปรรูป ในขณะที่ iRenaissance.CMS คือระบบบริหารลูกค้าที่จะทำให้ผู้ผลิตสินค้าแปรรูปสามารถทำให้การจัดการออเดอร์และการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ผลดีที่สุด โดยบริษัทกว่า 3,200 แห่งทั่วโลกได้มีการใช้ซอฟต์แวร์ ERP จากรอสส์ ซิสเตมส์ในระบบปฏิบัติการแบบเปิดอาทิระบบเอ็นทีและยูนิกซ์
ทั้งนี้ รอสส์ ซิสเตมส์มีสำนักงานกว่า 60 แห่งทั่วโลกเพื่อให้บริการลูกค้า และรอสส์ ซิสเตมส์ อิงค์ตั้งอยู่ที่ทู คอนคอร์ส ปาร์คเวย์, สวีต 800, แอตแลนตา, รัฐจอร์เจีย 30328, 700-351-96000, 1-844-ROSS-INC. www.rossinc.com
Renaissance คือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทรอสส์ ซิสเตมส์อิงค์ และเครื่องหมายการค้าอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของผู้ผลิตโดยเฉพาะ
แหล่งข่าว : รอสส์ ซิสเตมส์ อิงค์
ติดต่อ : ดอน แคมป์เบลล์, รอสส์ ซิสเตมส์ อิงค์, 770-351-9600 ต่อ 3040
เว็บไซท์ : http://www.rossinc.com --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สอ/กก--

แท็ก AsiaNet   เอเชีย   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ