(ต่อ)ASIANET : คาลเอเนอร์จี้ประกาศซื้อหุ้นเอ็นวายเอสอีจีกว่า 6 ล้านหุ้น

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 16, 1997 17:21 —Asianet Press Release

เนบราสก้า--16 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ตามที่ระบุอยู่ในการสอบถามความคิดเห็นของกลุ่มนักวิเคราะห์ได้ระบุว่า บริษัท คาลเอเนอร์จี้ ซี่งคาดว่าจะมีรายได้ในปีนี้เกิน 2 พันล้านดอลล่าร์ อาจจะดำเนินการตามราก ฐานของทางบริษัทในการเปิดตัวอุตสาหกรรมผลิตไฟฟ้าที่มีความได้เปรียบทางการค้า ภายใน สหรัฐ รวมทั้งมีการขยายตัวและการเจริญเติบโตท่ามกลางสภาวะการณ์ของตลาดที่มีศักยภาพ ในการแข่งขันทั้งภายในสหรัฐและระหว่างประเทศ
ในขณะที่ผมได้บรรยายให้คุณฟัง บริษัทนอร์ธเธิร์น อิเล็คตริค จำกัด (มหาชน) ซี่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านสาธารณูปโภคในอังกฤษในเครือของทางบริษัทคาลเอเนอร์จี้ (ซี่งดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายและการจัดส่งกระแสไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้าโดย ประมาณ 1.5 ล้านคน, ในขั้นแรกตั้งอยู่ในเขตนอร์ธอีสต์ อิงแลนด์) ซี่งจากการดำเนินการ ดังกล่าวได้ทำให้เราได้รับประสบการณ์โดยตรง และระบบต่างๆรวมทั้งทักษะต่างๆที่ได้รับมา จากตลาดก๊าซและไฟฟ้าของอังกฤษที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูงและเปิดเสรีการค้า
ทั้งนี้ ทางบริษัทคาดหวังว่าการใช้ทักษะต่างๆดังกล่าวและดำเนินการอย่างใกล้ ชิดกับทางคณะกรรมาธิการให้บริการสาธารณชนของนิวยอร์คในการเสนอการลดอัตราการเสีย ค่าบริการสำหรับลูกค้าทั้งหมดของเอ็นวายเอสอีจี หลังจากได้การผนวกกิจการตามที่ได้เสนอ มา ในขณะที่จะยังคงรักษาความปลอดภัยและการให้บริการอย่างน่าเชื่อถือต่อกลุ่มลูกค้าที่พวก เราคุ้นเคย รวมทั้งการดำเนินการอย่างต่อเนื่องกับองค์การส่วนภูมิภาคที่ได้รับการกระจาย อำนาจจากทางบริษัทคาลเอเนอร์จี้ ทางเราจึงตั้งใจที่จะประคับประคองบริษัทเอ็นวายเอส อีจีไว้ในฐานะบริษัทในเครือที่ดำเนินธุรกิจแบบแยกแห่งหนี่ง พร้อมกับสำนักงานใหญ่ในปัจจุบัน ของทางบริษัท
นอกจากนี้ ทางเราก็ได้เตรียมที่จะทำการร่วมมือกับบริษัทคาลเอเนอร์จี้ใน นิวยอร์คด้วย และทำการขยายการดำเนินธุรกิจของเอ็นวายเอสอีจี ด้วยการเข้าไปมีส่วน ร่วมอย่างมากในตลาดภาคอิเล็คทรอนิคส์ของนิวยอร์คที่มีการแข่งขันกันสูง โดยในที่สุดแล้ว การดำเนินการดังกล่าวก็จะเป็นการให้การสนับสนุนต่อความสามารถในระยะยาวในภูมิภาค ท้องถิ่นในการรักษาตำแหน่งงานและดึงดูดการจ้างงานใหม่และการดำเนินธุรกิจใหม่ ทั้งนี้ บริษัทคาลเอเนอร์จี้ถือเป็นบริษัทที่มีการเติบโตในระดับสูง ซี่งได้เพิ่มจำนวนพนักงานบริษัท เป็น 10 เท่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับได้เสนอโอกาสในสถานที่ตั้งของบริษัทจำนวน มากมายทั่วโลก
สำหรับบริษัทคาเอเนอร์จี้ ซี่งดำเนินการจัดการและถือหุ้นในโรงงานผลิตกระ แสไฟฟ้าขนาด 5,000 เมกกะวัตต์ในด้านการดำเนินการ, การก่อสร้างและการพัฒนาทั่ว โลก และในปัจจุบันนี้ก็เปิดดำเนินการในโรงงานผลิตกระแสไฟฟ้า 19 แห่ง นอกจากนี้ ยังทำการจัดส่งและจัดจำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้กับบรรดาลูกค้า 1.5 ล้านราย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ