ASIANET: "เวอร์ตินิวส์.คอม"เปิดเว็บให้ข้อมูลการขายสินทรัพย์ในภูมิภาคเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 18, 1999 11:00 —Asianet Press Release

นิวเจอร์ซีย์--18 พ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บรรดานักลงทุนและผู้กำหนดนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการปรับโครงสร้างทางการเงินของภูมิภาคเอเชีย จะมีแหล่งข่าวและข้อมูลแหล่งใหม่ซึ่งมีความทันสมัยและเชื่อถือได้ซึ่งได้แก่ Asian Assets Direct ซึ่งจะเป็นแหล่งข่าวและข้อมูลการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมและน่าเชื่อถือเกี่ยวกับประเด็นด้านเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของภูมิภาคเอเชียอันได้แก่ การขายสินทรัพย์และหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ในประเทศเกาหลีใต้, ไทย, อินโดนีเซียและญี่ปุ่น ให้กับบรรดานักลงทุนต่างชาติ
ทั้งนี้ บริษัทเวอร์ตินิวส์.คอม อิงค์ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตที่ตั้งอยู่ในเมืองเพนนิงตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์นั้น เป็นผู้เปิดตัวเว็บไซท์ Asian Assets Direct โดยผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกสามารถลงชื่อเพื่อทดลองใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเป็นเวลา 30 วันได้ที่เว็บไซท์ www.vertinews.com
นายเคร็ก ออลซ็อปป์ ประธานบริษัทเวอร์ตินิวส์.คอมได้เปิดเผยว่า บรรดาผู้ใช้บริการเว็บไซท์ดังกล่าวจะได้แก่ วาณิชธนกิจ, บริษัทเอกชน, บริษัทบริหารสินทรัพย์ของรัฐบาล, ผู้กำหนดนโยบาย, ผู้จัดการกองทุนบำเหน็จบำนาญและกองทุนรวม, สถาบันวิจัยและสื่อต่างๆ
สำหรับ Commercial Real Estate Direct ซึ่งเป็นบริการแรกของ เวอร์ตินิวส์.คอมนั้นได้กลายเป็นแหล่งข่าวที่จำเป็นสำหรับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในทวีปอเมริกาเหนือ
นายทิม ชอร์ร็อค บรรณาธิการของ Asian Assets Direct ได้ทำการการเขียนข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจและการเมืองของภูมิภาคเอเชียมาตั้งแต่ปี 1979 และยังได้รับการสนับสนุนจากผู้สื่อข่าวในกรุงเทพ, โซล, จาการ์ต้า, โตเกียว, ฮ่องกงและนิวยอร์คด้วย
ทั้งนี้ บริการดังกล่าวจะนำเสนอรายงานข่าวที่ถูกต้องและบทวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจของภูมิภาคเอเชีย และนำเสนอข่าวที่ละเอียดและเจาะลึกมากกว่าของสื่อและเว็บไซท์อินเทอร์เน็ตอื่นๆ
นายชอร์ร็อคกล่าวว่า "ในขณะที่วิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจได้คลี่คลายลงนั้น บรรดาธนาคารและบริษัทต่างๆของสหรัฐและยุโรปกำลังดำเนินการทำข้อตกลงกับบริษัทบริหารทรัพย์สินของรัฐบาลและนับเป็นครั้งแรกในการเข้าซื้อกิจการธนาคารและบริษัทต่างๆของภูมิภาคเอเชียที่นักลงทุนจะสามารถหาข้อมูลต่างๆซึ่งไม่สามารถหาจากแหล่งอื่นๆ ได้ที่เว็บไซท์นี้"
บริษัทเวอร์ตินิวส์.คอมได้รับการจัดตั้งขึ้นโดยอดีตผู้บริหาร 5 รายของบริษัทดาวโจนส์ แอนด์ โค โดยบริษัทดำเนินธุรกิจในด้านการนำเสนอข่าวสาร, ข้อมูลวิจัย, บทวิเคราะห์และบริการต่างๆที่เกี่ยวข้องให้กับมืออาชีพทางธุรกิจในตลาดเฉพาะกลุ่มต่างๆ
แหล่งที่มา: บริษัทเวอร์ตินิวส์.คอม อิงค์
ติดต่อ: ทิม ชอร์ร็อค บริษัทเวอร์ตินิวส์.คอม (สหรัฐ) โทร 301-585-1920
เว็บไซท์: http:///www.vertinews.com
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21286--กช/กก--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   เอเชีย   asian   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ