ASIANET: "เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนล"เผยรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์

ข่าวต่างประเทศ Friday December 17, 1999 08:34 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--17 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนล ได้รายงานเมื่อวานนี้ถึงรายได้สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ที่ระดับ 1.22 หมื่นล้านดอลลาร์สำหรับปีงบการเงินที่สิ้นสุดลงในวันที่ 30 ก.ย.1999 โดยนายสตีเฟน จี บัทเลอร์ ประธานของเคพีเอ็มจี ได้ประกาศว่า รายได้ทั่วโลกของเคพีเอ็มจีได้เพิ่มขึ้น 17 % ในปีนี้ เมื่อเทียบกับทั้งหมดที่ระดับ 1.04 หมื่นล้านดอลลาร์ของเมื่อปีที่แล้ว
นายบัทเลอร์กล่าวว่า การขยายตัวของเคพีเอ็มจี ได้รับแรงผลักดันจากธุรกิจแต่ละฝ่ายของทางบริษัท โดยระบุว่า "ในบรรดาฝ่ายที่ทำรายได้มากที่สุดนั้น บริการด้านที่ปรึกษาได้ขยายตัว 32 % ในปีนี้สู่ระดับ 3.5 พันล้านดอลลาร์, บริการด้านภาษีได้ขยายตัว 16.5 % สู่ระดับ 2.3 พันล้านดอลลาร์ และบริการด้านการประกันได้ขยายตัว 9 % สู่ระดับ 5.1 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก, บริการให้คำปรึกษาด้านการเงินได้ขยายตัว 39 % สู่ระดับ 885 ล้านดอลลาร์ ขณะที่บริการอื่นๆทั้งหมดคิดเป็น 400 ล้านดอลลาร์"
"นอกจากนี้ เรามีความยินดีที่จะรายงานถึงการขยายตัวด้วยเลข 2 หลักทั่วภูมิภาค โดยการขยายตัวในภูมิภาคอเมริกาอยู่ที่ระดับ 19 % สู่ระดับ 5.7 พันล้านดอลลาร์,ในเอเชีย แปซิฟิกอยู่ที่ระดับ 20 % สู่ระดับ 1 พันล้านดอลลาร์ และในยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกาอยู่ที่ระดับ 15 % สู่ระดับ 5.5 พันล้านดอลลาร์"
นายบัทเลอร์ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ในปี 1999 เคพีเอ็มจี
-- ได้เสนอระบบเคเวิลด์ ซึ่งเป็นระบบการจัดการความรู้ทั่วโลกชั้นนำที่จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มในการส่งข่าวสารออนไลน์, การร่วมงาน และการแบ่งปันความรู้สำหรับมืออาชีพของเคพีเอ็มจีในการบริการลูกค้าทั่วโลก และเมื่อรวมกับการใช้บริการด้านการประกัน, ภาษี และการให้คำปรึกษาของเคพีเอ็มจีจากทั่วโลกแล้ว ระบบเคเวิลด์จะทำให้มีการแปลและรวบรวมความคิดและทักษะความเชี่ยวชาญอย่างรวดเร็วเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ
-- สร้างความแข็งแกร่งในการเป็นพันธมิตรกับบริษัทซิสโก ซิสเต็มส์ อิงค์ โดยได้ประกาศการลงทุนในเร็วๆนี้ด้วยมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ในธุรกิจบริการอินเทอร์เน็ตของเคพีเอ็มจี โดยมุ่งความสนใจไปที่การสื่อสารโทรคมนาคมและตลาดภาคเอกชน
-- ตั้งบริษัทร่วมทุนโดยใช้ชื่อว่าคิวเวสต์ ไซเบอร์โซลูชันส์ ร่วมกับบริษัทคิวเวสต์ คอมมิวนิเคชันส์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ซึ่งเป็นบริษัทด้านการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตในการให้บริการ application service provider (ASP), application hosting (AH) และ application management (AM) ในอินเทอร์เน็ต
-- ส่งเสริมกลยุทธ์ด้านบริการด้วยการรุกเข้าสู่ภูมิภาคการดำเนินงานทั่วโลก 3 ภูมิภาค อันได้แก่ อเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก
ตามที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้นั้น นายบัทเลอร์ได้เข้ารับตำแหน่งประธานเคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนลในวันที่ 1 ต.ค.1999 โดยเมื่อต้นปีนี้เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานภูมิภาคอเมริกา โดยเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ออกแบบความคิดริเริ่มด้านยุทธวิธีและบริการต่างๆที่พัฒนาภายในเคพีเอ็มจีภายใต้การนำของเขาเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ เขายังคงดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของเคพีเอ็มจี แอลแอลพี ซึ่งเป็นบริษัทในเครือในสหรัฐ
ทั้งนี้ เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนล เสนอบริการทั่วโลกในด้านการบัญชี, ภาษี และการให้คำปรึกษา โดยบริษัทในเครือของเคพีเอ็มจีนั้นมีมืออาชีพมากกว่า 103,000 คน ซึ่งรวมถึงหุ้นส่วน 7,000 รายใน 159 ประเทศ ซึ่งเว็บไซท์ในสหรัฐของเคพีเอ็มจีได้แก่ http://www.us.kpmg.com และเว็บไซท์ของเคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนลคือ http://www.kpmg.com
แหล่งข่าว : เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนล
ติดต่อ : นายจอร์จ เลดวิธ, 201-505-3543 หรือ นายจอห์น ฟิดเลอร์, 201-505-8849 จากเคพีเอ็มจี
เว็บไซท์ : http://www.us.kpmg.com
http://www.kpmg.com --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สจ/กช--

แท็ก งบการเงิน   AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ