สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday August 19, 2005 18:03 —Asianet Press Release

19 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อกิจการของนิวซีแลนด์
โอคแลนด์: เมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติง (Mercer Human Resource Consulting) ที่ปรึกษาระดับโลกด้านทรัพยากรบุคคลที่น่าเชื่อถือและด้านการเงินที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยถึงการลงนามในข้อตกลงเพื่อซื้อหุ้นของบริษัทวัตสัน ไวแอทท์ นิวซีแลนด์ จำกัด (Watson Wyatt New Zealand Limited)
ฟิล์มพีวีบี
เซนต์ หลุยส์, มิสซูรี่: โซลูเทีย อิงค์ (Solutia, Inc) ซัพพลายเออร์แผ่นฟิล์มพีวีบีสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ สถาปัตยกรรม และการเคลือบเงาเฉพาะทาง เปิดเผยว่า บริษัทจะขึ้นราคาแผ่นฟิล์มพีวีบียี่ห้อ Saflex และ Vanceva ทั่วโลกอีก 10% โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2548




สาขาโตเดียว
คูเปอร์ติโน, แคลิฟอร์เนีย: พรูฟพอยท์ อิงค์ (Proofpoint, Inc) ผู้นำทางด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยสำหรับการส่งข้อความในองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ เปิดเผยถึงการเปิดตัวการดำเนินงานในประเทศญี่ปุ่น และเป็นแรงกระตุ้นช่วงแรกในตลาดญี่ปุ่น

โครงการป้องกัน
เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: มาเจลแลน ไบโอไซน์ส (Magellan Bioscaiences) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อันทันสมัย ระบบอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ point-of-care และสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับการค้นคว้าวิจัยทางชีวแพทยศาสตร์และการวินิจฉัยทางการแพทย์ทั่วโลก และอีเอสเอ ไบโอไซน์ส (ESA Biosciences) บริษัทในเครือของมาเจลแลน ไบโอไซน์ส เปิดเผยว่า คณะผู้แทนระดับสูงจากปักกิ่งจะเดินทางเยือนเมืองเชล์มสฟอร์ด รัฐแมสซาชูเซตส์ ในสัปดาห์หน้า เพื่อศึกษานโยบายทางด้านสาธารณะสุขของสหรัฐฯและโครงการทดสอบต่างๆเกี่ยวกับการลดปัญหาเด็กที่ได้รับพิษจากสารตะกั่วในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา

การลงนามในข้อตกลง
แอตแลนตา, จอร์เจีย: โกลบอล เพย์เมนท์ส อิงค์ (Global Payments, Inc) ผู้นำระดับโลกทางด้านโซลูชั่นการโอนเงินแบบอิเล็กทรอนิก เปิดเผยว่า มูโซ่ (MUZO) บริษัทลูกในกรุงปรากซึ่งโกลบอล เพย์เมนท์ส ถือหุ้นใหญ่ บรรลุข้อตกลงกับธนาคาร BAWAG เพื่อให้บริการการออกบัตรเครดิต ซึ่งประกอบด้วย การจัดการบัตร, การออกแบบบัตรเฉพาะบุคคล การพิมพ์และการจัดสรร PIN รวมทั้งการพิมพ์และจัดสรรใบแจ้งยอดในสาธารณรัฐเชก

การเผยแพร่ข้อมูล
ซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย: นูเวโล อิงค์ (Nuvelo, Inc) ประกาศเผยแพร่ข้อมูลที่ได้จากการศึกษาในเรื่อง NU206 (R-spondin1) ซึ่งเป็นโปรตีนลับในการพัฒนาทางด้านการแพทย์ในระยะก่อนการทดลองกับมนุษย์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า โปรตีนลับชนิดนี้ ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นเยื่อบุเซลล์ที่อยู่ในทางเดินอาหารและปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โซลูชั่นวีโอไอพี
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยถึงโซลูชั่น VoIP แบบครบวงจรตระกูลใหม่ ที่หวังเจาะตลาดการสื่อสารระบบเสียงผ่านระบบอินเตอร์เน็ทที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว

ยี่ห้อที่มีค่า
สิงคโปร์: ที่งานประชุมสุดยอด World Brand Summit ที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2548 World Brand Laboratory ประกาศจัดอันดับให้ “Power Dekor” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทเอเชีย เดคอร์ โฮลดิงส์ จำกัด (Asia Dekor Holdings Limited) อยู่ในลำดับที่ 160 ในบรรดายี่ห้อสินค้าที่มูลค่าสูงสุด 500 อันดับของจีน ด้วยมูลค่า 3.8 พันล้านหยวน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ