R. W. Beck ฉลองเปิดสำนักงานในสิงคโปร์ครบ 1 ปี

ข่าวต่างประเทศ Friday September 16, 2005 10:17 —Asianet Press Release

หงี อัน ซิตี้, 16 ก.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ในโอกาสครบรอบ 1 ปีของการก่อตั้ง R. W. Beck Inc. บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการและวิศวกรรม ได้รับการว่าจ้างในโครงการวิศวกรรมอิสระ 4 โครงการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วยอีกหลายโครงการที่คาดว่าจะตามมาในอนาคต
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030429/RWBECKLOGO )
Lance Hardesty ผู้อำนวยการอาวุโสประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "กิจการของเราในสิงคโปร์ทำประโยชน์ได้เป็นอย่างมาก ทั้งต่อเราและลูกค้าของเราในภาคการระดมทุนด้านพลังงาน ซึ่งได้แก่น้ำมันและแก๊ส และเหมืองแร่"
ล่าสุด R. W. Beck ยังคงผูกขาดความรับผิดชอบในการเป็นวิศวกรอิสระที่ช่วยเหลือด้านการรีไฟแนนซ์ให้กับโครงการ 110MW Wayang Windu Geothermal Power Project ในชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย
ในบรรดาความสำเร็จครั้งสำคัญที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้นั้น รวมถึงการที่สำนักงานในสิงคโปร์ ได้รับมอบหมายจาก R. W. Beck ให้ทำหน้าที่วิศวกรอิสระในการสนับสนุนโครงการพลังงาน Ratchaburi Independent Power Project ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมโดยใช้ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงขนาด 2x700MW ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดราชบุรี ประเทศไทย
Bill Reynolds ผู้นำหัวหน้าฝ่าย Energy Asset Consulting ของ R. W. Beck กล่าวว่า "เรายินดีมากที่แผนทางธุรกิจของเราใช้ได้ดีสำหรับออฟฟิศในสิงคโปร์ และดีใจกับความสำเร็จในช่วงปีที่ผ่านมาของเรา"
ทั้ง Reynolds และ Hardesty เห็นพ้องกันว่าบริษัทจะมีโอกาสได้ทำโครงการต่างๆ มากขึ้นในตลาดที่แข็งแกร่งอย่างเอเชีย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสำนักงานในสิงคโปร์ของ R. W. Beck กรุณาเข้าไปชมได้ที่ เว็บไซต์ www.rwbeck.com/offices/Singapore/
R. W. Beck (www.rwbeck.com) ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี เป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการจัดการและวิศวกรรม ทั้งแก่ภาครัฐและเอกชน ในขอบข่ายพลังงาน และแหล่งทรัพยากรน้ำ/ขยะ
ที่มา: R.W. Beck, Inc.
ติดต่อ: Pamela Denahy
แผนกประชาสัมพันธ์
+1-303-299-5232 หรือ
pdenahy@rwbeck.com
รูปภาพ:
NewsCom:
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030429/RWBECKLOGO
AP Archive:
http://photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk:
photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.rwbeck.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ