สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 2, 2005 18:07 —Asianet Press Release

2 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซองโด ซิตี้
โซล: นิว ซองโด ซิตี้ ดิเวลลอปเมนท์ (New Songdo Development, LLC) ผู้พัฒนานิว ซองโด ซิตี้ เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งผู้ก่อตั้ง/ผู้ดำเนินการโรงเรียนนานาชาตินิว ซองโด ซิตี้ (NSCIS) ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณถึงการเริ่มต้นโครงการใหญ่นี้อย่างเป็นทางการ
http://www.NewSongCity.com>>
แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์
เมลวิลล์, นิวยอร์ก: แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics Inc) เปิดเผยว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดงานให้กับนักลงทุน ซึ่งเน้นหนักที่ธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2548 ตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของฮ่องกง ที่โรงแรมคอนราดในฮ่องกง

สารประกอบของรีพลิคอร์
ลาวอล: รีพลิคอร์ (REPLICor) ได้ค้นพบสารประกอบตระกูลหนึ่ง ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อไวรัสที่มีแถบแสงแยกสีขนาดกว้าง
เรดนี อิงค์
โตรอนโต: เรดนี อิงค์ (Redknee, Inc) ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์การสื่อสารแก่ผู้ปฏิบัติการเครือข่ายไร้สาย เปิดเผยว่า บริษัทบาครีย์ เทเลคอม (Bakrie Telecom) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารไร้สายในอินโดนีเซีย จะเริ่มใช้โซลูชั่น Enhanced Messaging Gateway และ Rating & Charging ของเรดนี

การแข่งขันฟุตบอล
โดฮา: แอสไพร์ (Aspire) ซึ่งเป็นสถาบันสำหรับความเป็นเลิศทางกีฬาในเมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ในฐานเป็นส่วนหนึ่งของาน “Spread Your Wings” การแข่งขันกีฬาในเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีการฉลองการเปิดสปอร์ตโดมของแอสไพร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นสนามกีฬาในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ไบโอฟอร์ม เมดิคอล
ซาน ดิเอโก และ ซาน มาเตโอ, แคลิฟอร์เนีย: ไบโอฟอร์ม เมดิคอล อิงค์ (Bioform Medical, Inc) อาร์เทส์ เมดิคอล อิงค์ (Artes Medical, Inc) และด็อกเตอร์มาร์ติน เลมเพิล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งของอาร์เทส ได้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและการฟ้องร้องที่เด่นๆ ของพวกเขาทั้งหมดแล้ว


วินซิพ คอมพิวติง
แมนสฟีลด์, คอนเน็คติกัต: วินซิป คอมพิวติ้ง (WinZip Computing) ได้เปิดตัว WinZip 10.0 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งอีเมล์ได้เร็วยิ่งขึ้นและช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างของดิสก์ด้วยการใช้เทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูลให้มีขนาดเล็ก (Compression Technology) ซึ่งจะสร้างบนไฟล์ Zip ขนาดเล็กกว่า

>
ติตัส แลบส์
แคนเบอร์ร่า: ติตัส แล็บส์ อิงค์ (Titus Labs Inc) ผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์การบริหารนโยบาย กล่าวว่า กรมการขนส่งและบริการภายในภูมิภาคของออสเตรเลีย (DOTARS) และกรมสิ่งแวดล้อมและมรดก (DEH) จะใช้ซอฟต์แวร์การแบ่งแยกประเภทข้อความของติตัส แล็บส์เพื่อให้สอดคล้องกับข้อมูลของรัฐบาลออสเตรเลียซึ่งประกาศให้ทราบเมื่อไม่นานมานี้และข้อเรียกร้องในเรื่องความปลอดภัยในการสื่อสาร

นักลงทุนสัมพันธ์
ลอนดอน: นักลงทุนสถาบัน ได้เปิดเผยถึงบริษัทชั้นนำสำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ในเอเชีย ซึ่งยึดแนวความคิดของนักวิเคราะห์ด้านการขายและมืออาชีพทางการลงทุน

การรักษามะเร็ง
อดีเลด: ไบโอโนมิคส์ (Bionomics) ได้รับสิทธิบัตรในนิวซีแลนด์สำหรับสารประกอบ ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาว่า จะให้การรักษามะเร็งแบบใหม่ที่มีศักยภาพ

การแต่งตั้งของลุฟท์ฮันซ่า
สิงคโปร์: สายการบินลุฟท์ฮันซ่าของเยอรมนีประกาศว่า สายการบินได้แต่งตั้งเคลาเดีย เอ็ม ฮิวเกล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค ประจำประเทศสิงคโปร์ บรูไน อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
เบนิเทค จำกัด
เมาน์เทน วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) เปิดเผยว่า ซาร่า คันนิงแฮม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีกำหนดการที่จะบรรยายในที่ประชุมประจำปี ครั้งที่ 7 เรื่องการใส่ใจสุขภาพ ของบริษัทรอดแมน แอนด์ เรนชอว์ เทคเวสท์ (Rodman & Renshaw Techvest) ที่โรงแรมนิวยอร์ก พาเลซ ในวันพุธ ที่ 9 พฤศจิกายน 2548 ในเวลา 16.15 น. ตามเวลาฝั่งตะวันออก

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ