ASIANET: "อโพรพอส เทคโนโลยี"รุกคืบตลาด call center ในเยอรมนี

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 17, 1999 16:15 —Asianet Press Release

อิลลินอยส์--17 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เมื่อวานนี้ บริษัทอโพรพอส เทคโนโลยี ผู้นำในการจัดหาซอฟท์แวร์การจัดการสำหรับศูนย์ call center ได้ประกาศรุกเข้าสู่ตลาดของเยอรมนี โดยได้ทำข้อตกลงจัดตั้งผู้จัดจำหน่ายเยอรมันรายแรกกับทางบริษัทบีกิน เอจีซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการรวมระบบ โดยข้อตกลงดังกล่าวนับเป็นก้าวที่สำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในอนาคตให้กับโครงการของอโพรพอสในการขยายธุรกิจในตลาด call center ที่กำลังมีการขยายตัวในภาคพื้นยุโรป
นายริชาร์ด บราวน์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายกิจการระหว่างประเทศของอโพรพอสได้เปิดเผยว่า "จากการวิจัยของดาต้ามอนิเตอร์ได้บ่งชี้ว่า เยอรมนีเป็นตลาดที่มีการขยายตัวรวดเร็วที่สุดสำหรับธุรกิจ call center ในยุโรป โดยในปัจจุบันเยอรมนีมีศูนย์ call center จำนวน 1,600 แห่งโดยมีตัวแทน 89,000 ราย และกำลังขยายตัวที่อัตรา 37 %"
ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนี้ แนวทางการพัฒนาระบบการจัดการ Total Interaction Management ของอโพรพอสจะได้รับการจัดจำหน่ายผ่านทางฝ่ายจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทบีกิน เอจี ในเยอรมนี, ออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ โดยมุ่งเจาะตลาดเป้าหมายในภาคธุรกิจการเงิน, การผลิตและตลาดค้าปลีก และบริษัทบีกิน เอจีจะเข้าร่วมในซุ้มของอโพรพอสหมายเลข 528 ในงาน Voice Germany 99 ในฐานะหุ้นส่วนท้องถิ่นที่สำคัญของอโพรพอสด้วย
ทั้งนี้ บริษัทบีกิน เอจีนั้นได้ให้บริการด้านแอพพลิเคชั่นแก่ภาคธุรกิจอยู่แล้วและเป็นผู้จัดจำหน่ายของบริษัท Onyx Software ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบจัดการด้านความสัมพันธ์ทางธุรกิจ และ Filenet ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำในด้านการจัดการเอกสารโดยรวม
นายโทมัส ฟัชส์ ผู้จัดการทั่วไปของบีกิน เอจีได้เปิดเผยว่า "เราเชื่อว่าอนาคตของระบบโทรศัพท์ผ่านทางคอมพิวเตอร์ และการรวมตัวโดยทั่วไปกับแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจในเยอรมนีจะมีความสำคัญ และเรามีความความตื่นตัวเกี่ยวกับศักยภาพในอนาคตที่ลูกค้าของเราจะได้รับจากการร่วมเป็นหุ้นส่วนกันนี้ รวมทั้งผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับด้วย โดยการเพิ่มเติมธุรกิจของเราด้วยแนวทางการพัฒนาระบบของอโพรพอสนั้นนับเป็นหัวใจสำคัญต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเราในอุตสาหกรรม call center ที่กำลังมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว"
บริษัทอโพรโพส ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโอ๊คบรุค เทอร์เรซ รัฐอิลลินอยส์ และมีฐานในยุโรปอยู่ที่เมืองวินด์เซอร์ ได้จัดหาระบบมากกว่า 100 ระบบให้กับบริษัทรายใหญ่ในทำเนียบฟอร์จูน 500 ทั่วโลก ซึ่งผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอโพรโพสและผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทสามารถเรียกดูได้จากเวิลด์ วายด์ เว็บ http://www.apropos.com/
ส่วนกลุ่มบริษัทบีกิน-กรุ๊ป ได้จัดหาแนวทางแก้ไขทางธุรกิจทั่วยุโรปสำหรับปัญหาของลูกค้าในด้านของ Enterprise Relationship Management (ERM) และ Business Process Management (BPM) โดยบริการของบีกินได้รวมถึงการปรับโครงสร้างกระบวนการทางกลยุทธ์และธุรกิจ, การให้คำปรึกษาด้านโครงการ และการใช้งาน รวมทั้งการซ่อมบำรุงระบบที่มีการติดตั้ง ซึ่งบีกินได้ดำเนินงานในโครงการที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 100 โครงการนับจนถึงปัจจุบัน โดยแหล่งอ้างอิงหลักได้รวมถึงเครดิต สวิส, วีซ่า เครดิต การ์ด, Soziailversicherungsanstalte และอื่นๆ
แหล่งข่าว : อโพรพอส เทคโนโลยี
ติดต่อ : แอนน์ สมิธ, 630-472-9600 ต่อ 932 หรือ อี-เมล์ anne.smith@apropos.com หรือ ริชาร์ด บราวน์, +44-0-1753-705070, อี-เมล์ richard.brown@apropos.com จากอโพรพอส เทคโนโลยี; จูลี วินดิส จากออน ดีมานด์ พีอาร์, +44-0-7000-ONDEMAND (663362); โธมัส ฟุคส์, ผู้จัดการทั่วไป, +49-711-819-72-10, อี-เมล์, TJF@Begin-Group.com, หรือ ฟรอค ชาร์ปลิน, +49-6081-960-163 หรือ อี-เมล์ : Sharplin@t-online.de จากบีกิน
เว็บ ไซท์ : http://www.apropos.com --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช,สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ