ASIANET: ออสซีเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมพาณิชย์อิเล็คทรอนิค

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 27, 1999 16:11 —Asianet Press Release

เพิร์ธ--27 เม.ย.--ทีทีเอ็นเอ็น-เอเชียเน็ท
นายริชาร์ด คอร์ท นายกรัฐมนตรีประจำรัฐเวสเทิร์น ออสเตรเลีย (WA) ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางรัฐจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมพาณิชย์อิเล็คทรอนิคโลกเป็นครั้งแรกสำหรับบริษัทและรัฐบาลต่างๆที่ต้องการแสวงประโยชน์จากเศรษฐกิจในระบบอิเล็คทรอนิคในระดับโลกที่กำลังเกิดขึ้น
การประชุมพาณิชย์อิเล็คทรอนิคโลก 1999 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในช่วงระหว่างการประชุมระดับรัฐมนตรีขององค์การการค้าโลก (ดับบลิวทีโอ) และองค์การเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทางเศรษฐกิจ (โออีซีดี) ในเดือนต.ค.และพ.ย.นี้ จะจัดขึ้นโดยบริษัทไอบีซี คอนเฟอเรนซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในซิดนีย์และอยู่ในเครือของกลุ่มบริษัทอินฟอร์มา กรุ๊ปในลอนดอน โดยวิทยากรจากดับบลิวทีโอและโออีซีดี รวมทั้งคณะกรรมาธิการกฎหมายการค้าระหว่างประเทศของสหประชาชาติ และสถาบันทั่วโลกที่สำคัญอื่นๆที่ในขณะนี้เป็นผู้ที่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์พาณิชย์อิเล็คทรอนิคของโลก จะมาร่วมกล่าวรายงาน
คณะตัวแทนจะได้แก่ ซีอีโอและผู้บริหารระดับสูงที่เป็นตัวแทนบริษัทสำคัญๆและหน่วยงานของรัฐบาลจากทั่วโลก โดยการประชุมนี้จะจัดขึ้นที่เมืองเพิร์ธ รัฐเวสเทิร์น ออสเตรเลียในวันที่ 8,9,10 พ.ย.ปีนี้ และได้มีการตั้งเว็บไซท์สำหรับการประชุมดังกล่าวที่ http://www.we-co.org/
ในการประกาศเกี่ยวกับการประชุมพาณิชย์อิเล็คทรอนิคโลกนั้น นายคอร์ทได้กล่าวว่า "เมืองเพิร์ท, รัฐเวสเทิร์น ออสเตรเลีย เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการจัดการประชุมระดับโลกครั้งนี้ เนื่องจากจะเป็นหลักประกันถึงความสมดุลของคณะตัวแทนจากภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมทั้งยุโรปและสหรัฐ"
นอกจากนี้ คณะตัวแทนจะได้ประโยชน์จากการประเมินอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับโครงการการพาณิชย์อิเล็คทรอนิคโลกในโครงการสำคัญๆ, การโอนย้ายเงินทุนไมโคร-ฟันด์, ความมั่นคง และการศึกษาเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกฎเกณฑ์ในการบริหารงานด้านพาณิชย์อิเล็คทรอนิคโลกที่กำลังเป็นสิ่งเกิดใหม่ในขณะนี้
สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมพาณิชย์อิเล็คทรอนิคโลก 1999 สามารถติดต่อได้ที่ http://www.we-co.org/ หรือ ติดต่อที่บริษัทไอบีซี คอนเฟอเรนซ์ในซิดนีย์ที่เบอร์โทรศัพท์ +612 9290 1133 หรืออี-เมล์ rebecca@we-co.org/
ติดต่อ: เดวิด โรส, ผู้จัดการทั่วไป, การประชุมพาณิชย์อิเล็คทรอนิคโลก เมืองเพิร์ท ที่เบอร์ +618-9327-5155 หรืออีเมล์ david@we-co.org/Sandra@we-co.org/ หรือแซนดรา ดาลี กระทรวงพาณิชย์และการค้าของรัฐเวสเทิร์น ออสเตรเลีย โทรศัพท์ +618-9327-5576 หรือ อีเมล์ sandra@we-co.org/หรือติดต่อที่สำนักงานผู้สื่อข่าวที่ http://www.we-co-org/press --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ