ASIANET : โครงการโรห์แม็กซ์ปิโตรเลียมแอดดิทีฟส์เริ่มเปิดดำเนินการแล้ว

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 3, 1996 10:31 —Asianet Press Release

ฟิลาเดลเฟีย--3 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
บริษัทโรห์แม็กซ์ แอดดิทีฟส์ จีเอ็มบีเอช ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตสารเคมีที่ใช้เติมในผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมทั่วโลกแห่งใหม่ ได้เริ่มดำเนินการแล้วเมื่อวานนี้ โดยมียอดขายประมาณการณ์ราว 225 ล้านดอลล่าร์ต่อปี
สำหรับบริษัทโรห์แม็กซ์นั้นเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างบริษัทโรห์ม แอนด์ ฮาส ซึ่งเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์เฉพาะที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฟิลาเดลเฟียในสหรัฐ และบริษัทโรห์ม จีเอ็มบีเอชซึ่งเป็นธุรกิจเคมีภุณฑ์ในเครือของกลุ่มบริษัทฮัลส์กรุ๊ปที่ตั้งอยู่ในดาร์มสตัดท์ ประเทศเยอรมนี ในสัดส่วน 50-50 เพื่อทำการผลิต,ทำการตลาดและขายผลิตภัณฑ์ viscosity-index improver, pour point depressants synthetic base stock สำหรับใช้ในระบบส่งกำลัง, เครื่องยนต์ของรถไฟและเครื่องบิน, ระบบไฮดรอลิคและน้ำมันในข้อเหวี่ยง โดยบริษัทโรห์ม แอนด์ ฮาส พรีมีน จะยังคงเป็นบริษัทแม่ต่อไป
นายนอร์เบิร์ท เบคแมน หนึ่งในเอ็มดีของบริษัทชี้ว่า บริษัทโรห์แม็กซ์ได้รับการวางแผนเพื่อสามารถให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลก โดยทางบริษัทมีหน่วยผลิตอยู่ในเยอรมนี,ฝรั่งเศส,บราซิล,แคนานา,ญี่ปุ่นและสหรัฐ และมีศูนย์วิจัยในเยอรมนีและสหรัฐด้วย ซึ่งโรงงานต่างๆเหล่านี้จะผลิต alkyl methacrylate monomers, methacrylate copolymers และ olefin copolymers ในระดับสูงขึ้นซึ่งทำให้ของเหลวสามารถไหลไปได้อย่างราบลื่นในช่วงอุณหภูมิที่กว้าง และยังพัฒนาประสิทธิภาพของน้ำมันเกียร์และของเหลวในระบบไฮดรอลิคอีกด้วย นอกจากนี้ นายโจอาคิม เลลุชโก้ ผู้บริหารอีกคนหนึ่งยังเสริมว่าทางบริษัทได้รับการขานรับเป็นอย่างดีจากตลาดด้วย
ทั้งนี้ บริษัทโรห์แม็กซ์ แอดดิทีฟ จีเอ็มบีเอช มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองดาร์มสตัดท์ในเยอรมนีและในขณะนี้ก็มีสาขาอยู่ในสหรัฐและแคนาดาด้วย ส่วนสาขาในฝรั่งเศสนั้นคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในเดือนก.ย. สำหรับโครงการร่วมทุนของโรห์แม็กซ์นั้นก็ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมาธิการควบคุมการค้าของสหรัฐและได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการของสหภาพยุโรปในกรุงบรัสเซลล์สด้วย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง--

แท็ก AsiaNet   จีเอ็ม   asian   เคมี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ