ASIANET: "BICCGeneral" เผยเสร็จสิ้นการซื้อธุรกิจระบบเคเบิลของ BICC

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 7, 1999 14:08 —Asianet Press Release

เคนตักกี--7 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท BICCGeneral ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อธุรกิจระบบเคเบิลและเคเบิลพลังงานทั่วโลกของบริษัท BICC ในระยะที่ 2 แล้ว ซึ่งรวมถึงการซื้อหุ้นในธุรกิจต่างๆที่ฟิจิ, แหลมไอบีเรีย, โมแซมบิค, แองโกลา, อินโดนีเซีย, มาเลเซียและสิงคโปร์ โดยทางบริษัทคาดว่าจะเสร็จสิ้นระยะที่ 3 และระยะสุดท้ายในการเข้าซื้อกิจการธุรกิจร่วมทุนที่ยังคงดำเนินการอยู่ของ BICC Cables ในเยอรมนีและตะวันออกกลางในช่วงสิ้นปีนี้
นอกจากนี้ บริษัท BICCGeneral ยังได้ประกาศถึงการเข้าซื้อหุ้นในบริษัท General Photonics ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของบริษัท SpecTran Corporation ด้วย โดยบริษัท General Cable Corporation และบริษัท SpecTran ได้จัดตั้งบริษัท General Photonics ซึ่งเป็นผู้ผลิตเคเบิลใยแก้วขึ้นในปี 1996 และธุรกิจผลิตเคเบิลใยแก้วทั้งหมดของ General Photonics ซึ่งในขณะนี้บริษัท BICCGeneral เป็นเจ้าของทั้งหมดนั้น จะถูกรวมเข้ากับธุรกิจเคเบิลใยแก้วซึ่ง BICCGeneral ได้ซื้อมาจากบริษัท BICC เมื่อไม่นานมานี้
ทั้งนี้ การผนวกธุรกิจดังกล่าวเข้าด้วยกันนั้น จะทำให้บริษัท BICCGeneral ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบรรดาผู้นำในภูมิภาคอเมริกาเหนือในธุรกิจการวางสายเคเบิลใยแก้วสำหรับเครือข่ายข้อมูลเฉพาะที่ และแอพพลิเคชั่นด้านการสื่อสารของทางกองทัพด้วย โดยในปัจจุบันจะมีการทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ General Photonics ร่วมกับผลิตภัณฑ์การสื่อสารข้อมูลทั้งหมดของบริษัท BICCGeneral ซึ่งรวมทั้งเคเบิลใยแก้วและผลิตภัณฑ์เคเบิลประเภทสายทองแดงความเร็วสูง เพื่อส่งเสริมกลยุทธ Power of One ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของบริษัทต่อไป และจะใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ General Cable กับผลิตภัณฑ์เดิมของ General Photonics ด้วย
ผู้สนใจสามารถดูได้ในเว็บไซท์ของบริษัท BICCGeneral ที่ www.biccgeneral.com
แหล่งที่มา: บริษัท BICCGeneral
ติดต่อ: ลิซ่า บี. ลอว์สัน รองประธานฝ่าย Corporate Communications บริษัท BICCGeneral โทร 606-572-8052
เว็บไซท์: http://www.biccgeneral.com-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ