ASIANET :เจเนอรัลโกร์ธพร็อพเพอร์ตี้ส์คว้าสัญญาโครงการศูนย์การค้าโกเบ

ข่าวต่างประเทศ Monday May 19, 1997 17:54 —Asianet Press Release

ชิคาโก--16 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเจเนอรัล โกร์ธ พร็อพเพอร์ตี้ส์ อิงก์ ได้ประกาศเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทเจเนอรัล โกร์ธ แมนเน็จเม้นท์ ออฟ ฮาวาย อิงก์ ซี่งเป็นบริษัท ในเครือที่ดำเนินธุรกิจด้านการจัดการอสังหาริมทรัพย์ในฮาวาย ได้รุกเข้าไปทำข้อตกลง บริการด้านการปรึกษากับทางบริษัทไดเออิ อิงก์ ในการเสนอบริการตัวแทนปรึกษาให้กับ บริษัทไดเออิ ซี่งสอดคล้องกับข้อเสนอในการพัฒนาในโครงการค้าปลีกบนพื้นที่ผสมในเมือง โกเบเขตโกเบประเทศญี่ปุ่น
"พวกเรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทไดเออิ และ หวังว่าประสบการณ์ในการทำงานอันยาวนานที่บริษัทได้สั่งสมมาถึง 40 ปีและความชำนาญ ในการจัดการศูนย์การค้า, บริการเช่าซื้อและการพัฒนาด้านอื่นๆจะเอื้อประโยชน์ต่อการ วิเคราะห์ในอันที่จะเกี่ยวข้องกับโครงการที่น่าตื่นเต้นโครงการนี้ในเมืองโกเบ" นายบ็อบ โซโลมอน ประธานบริษัทเจเนอรัล โกร์ธ แมเน็จเม้นท์ ออฟ ฮาวาย อิงก์ได้กล่าว
สำหรับบริษัทเจเนอรัล โกร์ธ แมนเน็จเม้นท์ ออฟ ฮาวาย เป็นบริษัทที่ทาง บริษัทเจเนอรัล โกร์ธ แมนเน็จเม้นท์ ถือหุ้นส่วนแต่เพียงผู้เดียว ซี่งเป็นบริษัทจัดการศูนย์ การค้ายักษ์ใหญ่ที่สุดเป็นลำดับ 3 ของสหรัฐ ในขณะที่บริษัทเจเนอรัล โกร์ธ พร็อพเพอร์ ตี้ส์ เป็นหนึ่งในบริษัทที่เก่าที่สุดและเป็นเจ้าของศูนย์การค้า, ผู้พัฒนาและผู้จัดการที่มีประ สบการณ์มากที่สุดในสหรัฐ ซี่งในปัจจุบันนี้เป็นถือหุ้นหรือเป็นผู้จัดการศูนย์การค้าในสหรัฐถึง 109 แห่งในรัฐต่างๆทั่วสหรัฐถึง 37 รัฐ ซี่งประกอบด้วยพื้นที่ค้าปลีกประมาณ 88 ล้าน ตารางฟุต
นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้ถือหุ้นศูนย์การค้าแห่งใหม่อีก 2 แห่ง ซี่งอยู่ใน ระหว่างการก่อสร้างในเมืองวอเตอร์เบอรี่ ในรัฐคอนเน็คติกัทและคอรัลวิลเมืองไอโอวา ซิตี้ รัฐไอโอวาประเทศสหรัฐด้วย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-บฤ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ