สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday July 1, 2005 17:57 —Asianet Press Release

1 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงในการจัดหา
โตเกียว: บริษัทคาลพิส (Calpis) ลงนามในข้อตกลงร่วมกับยูนิลีเวอร์ (ยูนิลีเวอร์ พีแอลซี และยูนิลีเวอร์ เอ็น.วี) เพื่อให้ใบอนุญาตเกี่ยวกับเทคโนโลยี, สิทธิบัตร และเครื่องหมายการค้าแก่ยูนิลีเวอร์ พร้อมกันนั้นยังได้จัดเตรียมสารประกอบเอมีลเพพไทด์ (AmealPeptide) ซึ่งมีคุณสมบัติในการควบคุมความดันโลหิต เพื่อให้ยูนิลีเวอร์ใช้ในอาหารที่ผลิตและขายโดยยูนิลีเวอร์ในยุโรป
http://www.AmealPeptide.com
ผู้จัดการฝ่ายขาย
โตเกียว: ดาริโอ ไซพริส รองประธานฝ่ายขายแถลงว่า ไอซี่ อามาโด ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายของ แรด ดาต้า คอมมิวนิเคชั่นส์ (RAD) ในญี่ปุ่น “ไอซี่เข้ารับตำแหน่งใหม่ด้วยประสบการณ์ที่มากล้นในความเข้าใจตลาดญี่ปุ่น” ไซพริสระบุ “เราเชื่อมั่นว่าการเข้ารับตำแหน่งของเขาจะช่วยในการขอบเขตธุรกิจที่สำคัญของพวกเราในประเทศญี่ปุ่น”
http://www.rad.com
เครื่องกรอง
มิลพิทัส: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Centurion ASIP (Application Specific Integrated Passive) ตระกูลใหม่ และเครื่องdiv’ EMI (คลื่นรบกวนแบบอิเล็กโทรแม็กเนติค) ซึ่งรวมการดำเนินการป้องกัน EMI ชั้นเยี่ยมเข้ากับการป้องกัน ESD (การปล่อยกระแสไฟฟ้าแบบอิเล็กโทรสเตติค)ที่ทรงพลังในผลิตภัณฑ์ซึ่งมีขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการใช้ในโทรศัพท์เคลื่อนที่
http://www.calmicro.com
ข้อตกลงในการซื้อกิจการ
นิวยอร์ก:แบงค์ ออฟ อเมริกา คอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศถึงข้อตกลงในการซื้อกิจการ MBNA คอร์เปอเรชั่นที่มีความชัดเจน โดยการซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันระหว่างธนาคารภายในประเทศซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดของอเมริกากับผู้ประกอบการชั้นนำด้านบัตรเครดิตและผลิตภัณฑ์ชำระหนี้ ที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการผสมผสานผลิตภัณฑ์ของแบงค์ ออฟ อเมริกากับการบรรลุถึงความต้องการของลูกค้า
http://www.bankofamerica.com
http://www.mbna.com
ผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่
เอล เซกุนโด:หลังจากที่ประสบกับความยากลำบากของการชะลอตัวลงในช่วง 3 เดือนแรกของปี ผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่จะปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในไตรมาสที่ 2 รวมถึงช่วงเวลาที่เหลืออยู่ทั้งหมดของปี 2548 ข้อมูลจากองค์กรวิจัยตลาดไอซัพพลิ คอร์ป (iSuppli) ชี้
http://www.isuppli.com
การทำป่าไม้แบบยั่งยืน
ซิดนีย์ : ผลิตภัณฑ์ไม้แทสมาเนียนที่ผลิตจากป่าไม้ที่ดำเนินการโดยฟอร์เรสทรี แทสมาเนีย และกันน์สที่ได้รับการรับรองแล้วว่ามีอายุการใช้งานยาวนาน อีวาน โรลเล่ย์ กรรมการผู้จัดการกล่าว ผลิตภัณฑ์ไม้จากป่าไม้นี้ถูกจัดส่งภายใต้การยอมรับตามมาตรฐานป่าไม้ออสเตรเลียในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ซึ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในระยะยาวและการรักษาป่าไม้ไว้ในระยะยาว
การแต่งตั้งซีอีโอ
โตเกียว : เอเอ็กซ์เอ โรเซนเบิร์ก กรุ๊ป แอลแอลซี บริษัทจัดการการลงทุนหุ้นทั่วโลกที่เชี่ยวชาญภายในกลุ่มเอเอ็กซ์เอ อินเวสท์เมนท์ แมเนเสจอร์ส ได้ประกาศการแต่งตั้งนายมิกิฟูมิ วาตานาเบ้เป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัท เอเอ็กซ์เอ โรเซนเบิร์ก อินเวสต์เมนท์ เมเนจเมนท์ ลิมิเต็ด (ญี่ปุ่น) วาตานาเบ้จะมาทำหน้าที่แทนบรูโน กิลโลตัน ซึ่งครบวาระตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเป็นเวลา 5 ปีแล้ว และจะกลับประเทศฝรั่งเศสเพื่อรับตำแหน่งใหม่กับ เอเอ็กซ์เอ อินเวสท์เมนท์ เมเนเจอร์ส
http://www.axarosenberg.com
http://www.axa-im.com
การอนุมัติธุรกิจเหมืองแร่
ซิดนีย์ : แอลลีกิแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอลยินดีที่จะประกาศในที่ประชุมพิเศษซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 28 มิ.ย. 2548 ว่า สภาชายฝั่งตะวันตกของแทสมาเนียได้อนุมัติคำร้องเพื่อการพัฒนา P87/2004 และแผนการจัดการสิ่งแวดล้อมสำหรับโครงการอะเวบูรี่ นิคเกิล
www.allegiance-mining.com
ข้อตกลงของแอร์โรว์
ลอนดอน : แอร์โรว์ เทอราพิวติคส์ ได้ประกาศข้อตกลงกับโนวาร์ทิสต์ ที่เกี่ยวข้องกับการขายเพื่อการพัฒนาและการพาณิชย์ของตัวสกัดกั้นโมเลกุลเล็กๆA60444ของบริษัทสำหรับการรักษาไวรัสซินไซเทียลซึ่งเกี่ยวกับระบบหายใจ ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลง โนวาร์ทิสจะดำเนินการการพัฒนาอื่นๆ และกิจกรรมด้านการพาณิชย์ทั้งหมดสำหรับส่วนประกอบซึ่งกำลังทำการทดลองทางคลินิคในเฟสที่ 2 การทำงานในอนาคตทั้งหมดในโครงการนี้ได้รับทุนจากโนวาร์ทิส
http://www.arrowt.co.uk
ความสำเร็จของนักสเก็ตบอร์ด
ซิดนีย์ : ควิกซิลเวอร์, โกลบอลวิลเลจ มีเดีย กรุ๊ป และ เมกาแรมป์ อีเวนท์สประกาศสนับสนุนแดนนี่ เวย์ส แชมป์เปียนสเก็ตบอร์ดโลกในการกระโดดข้ามกำแพงเมืองจีนในวันเสาร์ที่ 9 ก.ค.ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน การถ่ายทอดการแสดงครั้งนี้ถูกกำหนดให้จัดขึ้นที่ประตูจูยงกวนแห่งประวัติศาสตร์ สถานที่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่เป็นที่กล่าวขวัญว่าเป็นจุดหมายปลายทางสูงสุดของกำแพงเมืองจีนในหมู่นักท่องเที่ยว
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ