เวริไซน์ เปิดตัว อินเตอร์เนชั่นแนล ชาแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม สำหรับธุรกิจบริการด้านการสื่อสาร

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 27, 2005 12:46 —Asianet Press Release

สิงคโปร์, 3จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรส เอเชีย, 27 ก.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โปรแกรมที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อขยายขอบเขตแห่งการเข้าถึงด้านบริการสื่อสาร, พาณิชย์ และคอนเทนท์ผ่านทางพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์
เวริไซน์ อิงค์ (VeriSign Inc.) (Nasdaq: VRSN) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะสำหรับเครือข่ายโทรคมนาคมและอินเทอร์เน็ตในระดับชั้นนำ ได้เปิดเผยถึงการเปิดตัว เวริไซน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชาแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม ซึ่งจะช่วยสนับสนุนกลุ่มผู้ขายปลีกที่มีมูลค่าเพิ่ม, พันธมิตรด้านเทคโนโลยี และผู้รวบรวมระบบ รวมทั้งกิจกรรมการขายตรงสำหรับการจำหน่ายบริการเวริไซน์ อินเทลลิเจนท์ คอมมิวนิเคชั่นส์, คอมเมิร์ซ และคอนเทนท์ (IC3)
ผลิตภัณฑ์ของเวริไซน์ถูกกำหนดขึ้นมาเพื่อให้มีการใช้ประโยชน์ได้จากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในด้านการบริการที่มีความมั่นคง, เชื่อถือได้ และบริการแบบบุคคลที่ 3 เช่น บริการโรมมิ่งข้อมูล, เอสเอ็มเอสแบบอินเตอร์ แคเรียร์ และบริการเอ็มเอ็มเอส เวริไซน์ได้พัฒนาเวริไซน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชาแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความสัมพันธ์ที่มีอยู่ในปัจจุบันและสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับบรรดาบริษัทต่างๆในการออกใบอนุญาตบริการเวริไซน์และจัดบริการเหล่านี้ให้รวมอยู่ในข้อเสนอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ประกอบด้วย เวริไซน์ เน็ทดิสคัฟเวอรี่, จีพีอาร์เอส โรมมิ่ง เอ็กซ์เชนจ์ (GRX), ไวร์เลส ดาต้า โรมมิ่ง เซอร์วิส (WDRS), เอ็นเตอร์ไพรส์ เมสเสจจิ้ง เซอร์วิส (EMS), พีบีเอ็กซ์ ไอพี คอนเนค, อินเตอร์ แคเรียร์ มัลติมีเดีย เมสเสจจิ้ง (ICMMS) และโรมเมอร์ วิวว
ชาแนล พาร์ทเนอร์ พอร์ทโฟลิโอ ได้ขยายขอบเขตของบริการและผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสาร, พาณิชย์ และคอนเทนท์ที่เป็นเป้าหมายของตลาดต่างประเทศ ด้วยโปรแกรมและประโยชน์ต่างๆที่เวริไซน์ได้นำเสนอ อาทิ การฝึกอบรม, การสนับสนุนการทำตลาด, การติดตั้ง และการเข้าถึงการพัฒนาธุรกิจ, วิศวกรรม และแหล่งทรัพยากรการตลาดเวริไซน์
นีล แมคโกแวน รองประธานอาวุโส ฝ่ายตลาดต่างประเทศ เวริไซน์ คอมมิวนิเคชั่นส์ เซอร์วิส กล่าวว่า การเปิดตัว ตัว เวริไซน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชาแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม เป็นความก้าวหน้าที่สำคัญสำหรับเวริไซน์และยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการทำงานร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก เวริไซน์สร้างพันธมิตรให้เกิดขึ้นทั่วโลก แต่โปรแกรมใหม่นี้ได้มีการออกแบบขึ้นมาเพื่อนำเสนอทรัพยากรที่ครอบคลุมมากกว่าและให้ประโยชน์เพื่อความสำเร็จมากกว่า
สมาชิกเบื้องต้นของเวริไซน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชาแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม จะรวมถึงพันธมิตรด้านเทคโนโลยี, กลุ่มผู้ค้าปลีก, ผู้รวมระบบ ซึ่งได้แก่นอร์เทล, เอ็มเอสจีไอ ซิเคียวริตี้ โซลูชั่นส์ และมาฮินดรา บริติช เทเลคอม (MBT) ซึ่งจะเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการแห่งนวัตกรรมจากเวริไซน์
"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับเวริไซน์ เนื่องจากแบรนด์ของเวริไซน์มีความแข็งแกร่งในการบริการด้านความปลอดภัยและการสื่อสาร" นาวาเอกพิเศษ (ดร.) เปรม ชานด์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีด้านความมั่นคงของเอ็มบีทีกล่าว "เรารอคอยที่จะจัดหาฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของเราพร้อมด้วยการให้บริการที่เราสามารถนำเสนอได้ด้วยการเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในโครงการร่วมนี้"
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวริไซน์ อินเตอร์เนชั่นแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม ซึ่งจะเปิดตัวในอเมริกาเหนือ, อเมริกากลาง และละตินอเมริกา และยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชีย กรุณาติดต่อ: ปิแอร์ โจเบิร์ท pjoubert@verisign.com หรือ channelsales@verisign.com
เกี่ยวกับเวริไซน์
เวริไซน์ อิงค์ ให้บริการด้านสาธารณูปโภคแบบอัจฉริยะที่ให้ความสามารถและปกป้องการติดต่อสื่อสารแบบสองทางทั่วทั้งระบบเสียงและเครือข่ายข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา บนอุปกรณ์ที่หลากหลาย หากต้องการข่าวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่ www.verisign.com
ถ้อยคำที่ปรากฏในแถลงการณ์ฉบับนี้เป็นถ้อยคำที่อยู่นอกเหนือจากข้อมูลทางประวัติศาสตร์ และเป็นการให้ข้อมูลที่อยู่บนพื้นฐานของแถลงการณ์เพื่อการคาดการณ์ในอนาคต ภายในกรอบความหมายของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2536 ข้อที่ 27A และกฎหมายการซื้อขายหลักทรัพย์ข้อที่ 21E แห่งปี 2477 ถ้อยคำเหล่านี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างไปจากสิ่งที่ระบุไว้หรือให้ความหมายเอาไว้ อาทิ แถลงการณ์เพื่อการคาดการณ์ในอนาคต ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนซึ่งรวมถึงความไม่แน่นอนของรายได้และความสามารถในการทำกำไรในอนาคต และความผันผวนที่อาจเกิดขึ้นกับผลประกอบการรายไตรมาส ปัจจัยต่างๆเหล่านี้ อาทิ การที่ไวริไซน์ไม่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาและทำตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ, การให้บริการและช่องทางการจำหน่าย และการยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของลูกค้า, การบริการและช่องทางการจำหน่าย ซึ่งรวมถึงโครงการเวริไซน์ แชนเนล พาร์ทเนอร์, ความเป็นไปได้ที่ว่าการประกาศการให้บริการและช่องทางการขายใหม่ๆของไวริไซน์อาจส่งผลให้ยอดลูกค้า, ผลกำไรและรายได้ไม่เพิ่มขึ้น และเพิ่มการแข่งขันและแรงกดดันด้านราคา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยต่างๆที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจและผลประกอบการทางการเงินของบริษัทซึ่งถูกรวมอยู่ในเอกสารที่เวริไซน์ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปีเกี่ยวกับ Form 10-K ในช่วงปีซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2547 และรายงานรายไตรมาสเกี่ยวกับ Form 10-Q ทั้งนี้ เวริไซน์ไม่มีหน้าที่ให้ข้อมูลคืบหน้าใดๆเกี่ยวกับแถลงการณ์เพื่อการคาดการณ์ในอนาคต หลังจากวันที่ออกข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้
ติดต่อ: บริษัทเวริไซน์
โลนี ซินสเลย์ ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
โทร. +1-650-426-4716 หรือ Isinsley@verisign.com หรือ
ทอม แมคคัลลัม ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
โทร. +1-650-426-3744 หรือ tmccallum@verisign.com
เว็บไซท์: http://www.verisign.com
ที่มา: เวริไซน์ อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ