ASIANET : ลีวายตั้งทีมโฆษณาปูพรมตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 5, 1997 10:53 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--5 มี.ค.--มีเดียเน็ทอินเตอร์เนชั่นแนล-เอเชียเน็ท
ในวันนี้ฝ่ายกิจการเอเชีย-แปซิฟิกของบริษัทลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค (แอล เอสแอนด์โค) ได้ประกาศถึงการมอบหมายให้บริษัทโฆษณาอันได้แก่ บริษัทบาร์เทิล, โบเกิล เฮการ์ตี้ และบริษัทแม็คแคนน์-อีริคสัน เข้ามาดำเนินงานด้านโฆษณาร่วมกันในภูมิภาคเอเชีย ให้กับทางบริษัท
บริษัทบาร์เทิล, โบเกิล เฮการ์ตี้ (บีบีเอช) ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการ ด้านกลยุทธ์ทั่วภูมิภาค และด้านแนวคิดที่สร้างสรรค์ในการโฆษณาในญี่ปุ่น, เกาหลี, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, อินเดีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยบีบีเอชนั้นได้ ผลิตโฆษณาทางโทรทัศน์ชุด "เคลย์แมน" ที่ได้แพร่ภาพทั่วเอเชียเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็น โฆษณาชุดที่ได้รับรางวัลด้วย
ส่วนแม็คแคนน์-อีริคสันนั้นยังคงได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนฝ่ายวางแผนและ จัดซื้อสื่อประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ยกเว้นญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย และนิวซีแลนด์ ซึ่งในการ ได้รับมอบหมายครั้งใหม่นี้ ทางบริษัทก็จะแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อประจำภูมิภาคสำหรับ บริษัทลีวาย โดยจะประจำอยู่ในสิงคโปร์
ทั้งนี้ บริษัทลีวาย สเตราส์ แอนด์ โคเป็นผู้นำในตลาดเสื้อผ้าทุกแห่งในเอเชีย ที่ทางบริษัทได้เข้าไปจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผ่านทางการจัดจำหน่ายกางเกงยีนส์และเสื้อผ้าลำลอง ยี่ห้อลีวายส์ และด็อกเกอร์ โดยทางบริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายงานต่อไปทั่วภูมิภาคนี้
นางแพทริเซีย โรยัก รองประธานฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิ ฟิกของลีวายได้กล่าวว่า เนื่องจากทางบริษัทเตรียมที่จะปรับปรุงให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์ยีนส์และ ชุดลำลองของทางบริษัทก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่งในเอเชีย จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ทางบริษัทจะต้อง พัฒนาความสัมพันธ์กับผู้ที่เข้าใจในคุณค่าของยี่ห้อ รวมทั้งกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของทาง บริษัทด้วย โดยประวัติที่โดดเด่นของบีบีเอชในการพัฒนาสื่อโฆษณาที่มีประสิทธิภาพและได้รับ รางวัล ได้เป็นพื้นฐานให้ลีวายส์ในการเป็นยี่ห้อเสื้อผ้าที่ผู้บริโภคในเอเชียเลือกใช้
นอกจากนี้ นางโรยักยังได้กล่าวต่ออีกว่า ทางบริษัทได้คัดเลือกบริษัทที่ดีที่สุดที่ จะมารับมอบหมายงานโฆษณาโดยยังคงเลือกให้บริษัทแม็คแคนน์-อีริคสันเข้ามาดำเนินงาน ในด้านการวางแผนและจัดซื้อสื่อ ซึ่งเป็นด้านที่แม็คแคนน์เป็นผู้นำในตลาดเอเชีย โดยบริษัท แม็คแคนน์-อีริคสันนั้นมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งทั้งในด้านตลาดภูมิภาคเอเชีย และธุรกิจ ของลีวาย และการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องของแม็คแคนน์จะเป็นสิ่งที่ทำให้มั่นใจว่า ทาง บริษัทได้ถ่ายทอดข่าวสารที่ถูกต้องไปยังตลาดกลุ่มเป้าหมายผ่านทางแนวทางที่มีประสิทธิภาพ และมีความสร้างสรรค์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ทั้งนี้ บริษัทลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้า ยีนส์และชุดลำลองรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยในเอเชียทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจการตลาดที่ เป็นเจ้าของและดำเนินการเองในญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ไต้หวัน, อินเดีย, ฟิลิป ปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้ ดำเนินการตั้งตัวแทนจัดจำหน่ายในสิงคโปร์ และเกาะกวม รวมทั้งให้ใบอนุญาตแก่ผู้ดำเนิน การในไทย โดยทางบริษัทมีพนักงานกว่า 38,000 คนทั่วโลก และในปีที่ผ่านมามียอดจำหน่าย สูงเป็นประวัติการณ์ที่ระดับ 7.1 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งในเอเชียนั้นทางบริษัทจำหน่าย เสื้อผ้าภายใต้ชื่อยี่ห้อลีวายส์และด็อกเกอร์ --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ