ASIANET: "เคอร์มิต ชันเนล"ปรับโฉมใหม่เดินแผนการตลาดไตรมาส 3

ข่าวต่างประเทศ Monday July 5, 1999 14:54 —Asianet Press Release

เดนเวอร์--5 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เคอร์มิต ชันเนลซึ่งยังคงสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกวัยทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคจะปรับรูปโฉมใหม่และเสนอรายการที่มีคุณภาพมากขึ้น อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยเคอร์มิต ชันเนลซึ่งเป็นการร่วมทุนของเดอะ จิม เฮนสัน คอมพานี และฮอลล์มาร์ค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงโดยเริ่มในวันที่ 4 ก.ค.นี้ ซึ่งนายคิม แบลงเคนเบิร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเคอร์มิต ชันเนลและฮอลล์มาร์ค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์คสได้ประกาศแผนการดังกล่าวเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา
นายแบลงเคนเบิร์กได้เปิดเผยว่า "นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา โดยเคอร์มิต ชันเนลจะมีรูปโฉมใหม่, รายการใหม่และผังรายการที่ขยายขึ้นซึ่งเราได้พัฒนาเพื่อสนับสนุนปรัชญาโดยรวมของเราต่อไป และแนวคิดที่จะสร้างชื่อให้เคอร์มิต ชันเนล ก็เพื่อที่จะดึงดูดทั้งเด็กๆและผู้ปกครอง และเพื่อให้เคอร์มิต ชันเนลเป็นเครือข่ายนวัตกรรมและความบันเทิงคุณภาพสูง พร้อมด้วยการให้ความสำคัญเป็นพิเศษต่อรายการด้านการศึกษาด้วย"
นอกจากนี้ เคอร์มิต ชันเนลจะปรับรูปโฉมใหม่ทั้งหมด โดยการใช้แพคเกจรูปภาพสำหรับออกอากาศแบบใหม่ที่สร้างสรรค์โดยบริษัท 3 Ring Circus ซึ่งเป็นบริษัทสร้างสรรค์ทางการตลาดที่ได้รับรางวัลระหว่างประเทศ และเคอร์มิต ชันเนลจะเพิ่มความดึงดูดใจต่อสมาชิกทุกคนในครอบครัวผ่านทางการพัฒนาแนวคิด "expect the unexpected" โดยบริษัท 3 Ring Circus ได้ร่วมมือกับฝ่ายการตลาดของเคอร์มิต ชันเนล ได้สร้างสรรค์รายการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อผู้ชมที่หลากหลายของเคอร์มิต ชันเนล ซึ่งเราได้ขยายผังรายการด้านการศึกษาของเด็กๆเป็น 5 ชั่วโมงต่อวันและได้ดำเนินการเพื่อสนองตอบต่อความต้องการของตลาดด้วยการย้ายผังรายการด้านการศึกษาช่วงบ่ายไปเป็น 16.00-19.00 น.ตามเวลาฮ่องกง โดยนายเจฟฟรีย์ เจ จอห์นสัน รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของฮอลล์มาร์ค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์คสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคได้กล่าวว่า "เป็นการนำเสนอรายการที่แข็งแกร่งในช่วงไพร์มไทม์ ในขณะที่เพิ่มโอกาสที่สะดวกขึ้นสำหรับผู้ปกครองและบุตรในการร่วมชมรายการของเคอร์มิต ชันเนลด้วยกัน"
สำหรับกลยุทธการเปลี่ยนแปลงอื่นๆนั้น ได้แก่ การเพิ่มรายการ "Jim Henson's Animal Show" รวมทั้งการย้ายรายการ "Pappyland" และ "The Ghost of Faffner Hall" เข้ารวมในผังรายการด้านการศึกษาเพื่อรวมหลักสูตรการเรียนเข้ากับโอกาสในการเรียนรู้ศิลปะและดนตรี นอกจากนี้ผังรายการด้านบันเทิงของเคอร์มิต ชัลเนล คิดส์นั้นจะรวมการ์ตูนช่วงบ่าย 1 ชั่วโมงและรายการใหม่ๆสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วย โดย "Muppets Tonight" และ "Aliens in the Family จะออกอากาศในคืนวันเสาร์ ส่วน "Jim Henson's Storyteller" และ "Kermit's Sunday Showcase" จะฉายในคืนวันอาทิตย์
เคอร์มิต ชันเนลได้นำเสนอรายการเพื่อความบันเทิงและการศึกษาสำหรับทุกคนในครอบครัว และในฐานะที่เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเดอะจิม เฮนสัน คอมพานีและฮอลล์มาร์ค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ซึ่งเป็น 2 บริษัทในบรรดาผู้ผลิตรายการสำหรับเด็กและครอบครัวที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดนั้น ได้ทำให้เคอร์มิต ชันเนลสามารถนำเสนอรายการใหม่ที่ได้รับรางวัลต่างๆในด้านจินตนาการ และจากความได้เปรียบของห้องสมุดของเฮนสันและฮอลมาร์คนั้น ทำให้เคอร์มิตสามารถนำเสนอชั่วโมงแห่งความหรรษา, การเรียนรู้และความบันเทิงซึ่งผู้ปกครองและเด็กสามารถสนุกสนานร่วมกันได้ นอกจากนี้ รายการเดิมที่ผลิตอยู่ในปัจจุบันของบริษัทเดอะ จิม เฮนสันและฮอลล์มาร์ค เอ็นเตอร์เทนเมนต์นั้นจะออกอากาศในเคอร์มิต ชันเนลด้วย
แหล่งที่มา: เคอร์มิต ชันเนล
ติดต่อ: ชีล่า มอร์ริส, บริษัทมอร์ริส มาร์เก็ตติ้ง อิงค์, โทร 818-487-9300 sheila@morrispr.com
เว็บไซท์: http://www.hallmarknetwork.com-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช/กก--

แท็ก AsiaNet   เอเชีย   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ