ไมเครลเปิดตัวชุด Fast Ethernet PHYs ตระกูล KS8001

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 5, 2005 08:49 —Asianet Press Release

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย, 5 เม.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การออกแบบใหม่ที่ทำให้ระยะทางการให้สัญญาณขยายตัวออกไปได้ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดการใช้พลังงาน
ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัวชุด Fast Ethernet PHYs ตระกูล KS8001 ซึ่งเป็นตระกูล KS8001 รุ่นที่ 5 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของ Fast Ethernet PHYs ในสายผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จในรุ่น KS8721 ของไมเครล
ไอซีของไมเครลใช้เทคโนโลยีสัญญาณแบบผสมผสานที่ทันสมัยเพื่อนำคุณสมบัติที่ใช้พลังงานต่ำ, รูปแบบ แบะการดำเนินการมารวมเข้าไว้ในแอพพลิเคชั่น Fast Ethernet บนสื่อไฟเบอร์และทองแดง
KS8001L ซึ่งเป็นอุปกรณ์เดี่ยวแบบ 3.3V ที่ปัจจุบันกำลังมีการสุ่มตัวอย่างในเรื่องคุณภาพปริมาณที่มีให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2548 ชิปดังกล่าวมีให้บริการในมาตรฐานและปราศจากสารตะกั่วด้วยราคา 2.61 เหรียญสำหรับขนาด 1K ของบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน
KS8001 PHYs รุ่น LinkMD ซึ่งเป็นแพคเกจวินิจฉัยเคเบิลที่สามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วไปกับระบบเคเบิลได้ การวินิจฉัยสภาพเคเบิลอย่างรวดเร็ว รวมถึงระยะทางไปยังข้อมูลความผิดพลาด, ผลการลดจำนวนโทรศัพท์ของลูกค้า และข้อร้องเรียนเรื่องบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ไอซี ยังนำเสนอ HP Auto-MDIX ที่เป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการตรวจจับแบบอัตโนมัติและการแก้ปัญหาบนเครือข่ายเคเบิลแบบข้ามเครือข่าย RMII และ SMII ช่วยลดระบบอินเตอร์เฟสที่ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายที่ต่ำลงผ่านการเราท์ติ้งจากการลดจำนวนพีซีบีที่จำเป็น
คุณสมบัติเหล่านี้ผสานรวมเข้ากับระบบสถาปัตยกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงที่ได้รับสิทธิบัตรของไมเครล และใช้งานได้กับไฟฟ้าขนาด 1.8 โวลต์ ทำให้ KS8001 ใช้พลังงานเพียง 250 เมกกะวัตต์ ซึ่งนำไปสู่ความน่าเชื่อถือ ในขณะเดียวกันก็ทำให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วจากแอพพลิเคชั่นปัจจุบันที่ไวต่อเรื่องพลังงาน
"สายผลิตภัณฑ์ตระกูล KS8001 เป็นโซลูชั่น Fast Ethernet PHYs แบบ single-port ชนิดแรกในอุตสาหกรรม" นายเกรแฮม คูนีย์ ผู้อำนวยการไมเครล อิเทอร์เน็ทกล่าว "ผลิตภัณฑ์ LinkMD (เครื่องหมายการค้า) สามารถตรวจจับปัญหาที่เกิดขึ้นในโรงงานวางระบบเคเบิลพื้นฐาน อาทิ เซอร์กิตแบบเปิดและแบบสั้น ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจึงช่วยลดช่วงเวลาที่เครื่องจักรไม่ทำงานซึ่งส่งผลให้ต้นทุนมีราคาแพง และเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ทั้งในแอพพลิเคชั่นอิเล็คทรอนิคของวิสาหกิจและผู้บริโภค"
เกี่ยวกับ ไมเครล อิงค์
ไมเครล อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตโซลูชั่น IC ให้กับตลาดระบบอนาล็อก, Ethernet และ high bandwidth ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมถึงเซมิคอนดั๊กเตอร์แบบ mixed-signal, อนาล็อก และเพาเวอร์ ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบสื่อสารที่มีความสามารถสูง, ตัวควบคุมนาฬิกา และตัวรับ ICs ลูกค้าของบริษัทครอบคลุมถึงบริษัทผู้ผลิต, ผู้บริโภค, ผู้ผลิตด้านอุตสาหกรรม, ผู้ผลิตรถยนต์, ผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสาร, ผู้ผลิตอุปกรณ์ขับเคลื่อน และผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ สำนักงานใหญ่และสาธารณูปโภคที่ใช้ในการผลิตเวเฟอร์ที่ทันสมัยตั้งอยู่ที่เมืองซาน โฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย อีกทั้งสำนักงานขายและส่งเสริมการขาย และศูนย์ออกแบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งตั้งอยู่ทั่วอเมริกา, ยุโรป และเอเชีย นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลก เว็บไซต์: http://www.micrel.com
หมายเหตุ : LinkMD เป็นเครื่องหมายการค้าของไมเครล อิงค์
ติดต่อ : จูเลียนเน ดีเบเน
ฝ่ายสื่อสารการตลาดของไมเครล อิงค์
โทร. +1-408-474-1276 หรือ
Julie.DiBene@Micrel.com
เว็บไซต์: http://www.micrel.com
ที่มา: ไมเครล อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ