สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday March 18, 2005 17:29 —Asianet Press Release

18 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทชั้นนำ
เซี่ยงไฮ้: คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้ให้การบริการรายแรกทางด้านโซลูชั่นการพัฒนาความเป็นผู้นำ การจัดสรรบุคลากรด้วยวิธีการเอาท์ซอร์ส และการค้นหานักบริหารนั้น ได้รับตำแหน่งในฐานะบริษัทค้นหานักบริหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกกลับคืนมา ตามรายงานของนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมที่ฝ่ายแหล่งข้อมูลด้านการสรรหาบุคคลเพื่อการบริหาร หรือ อีอาร์เอ็น (Executive Recruiter News: ERN) ของบริษัทฮันท์-สแกนลอน แอ็ดไวเซอร์ แอนด์ แคนเนดี้ อินฟอร์เมชั่น อิงค์ (Hunt-Scanlon Advisors and Kennedy Information, Inc)
http://www.futurestep.com
http://www.kornferry.com
การแนะนำลิโธทริพเตอร์
อิสตันบูล: ดอร์นเนียร์ เอ็ดเทค นักประดิษฐ์เครื่องสลายนิ่วโดยไม่ต้องผ่าตัด หรืออีเอสดับเบิ้ลยูแอล (Extracorporeal Shockwave Lithotripsy: ESWL) ได้แนะนำเครื่องมือลิโธทริพเตอร์ Compact Delta II ในระหว่างการประชุมประจำปีของสมาคมศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะแห่งยุโรปครั้งที่ 20
http://www.dornier.com
ผลประกอบการของไนกี้
บีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน:ไนกี้ อิงค์ (NIKE, Inc) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึง ผลประกอบการทางการเงินสำหรับไตรมาส 3 ซึ่งได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2548 โดยแสดงผลกำไรที่พุ่งขึ้น 14 % ต่อปี ที่ระดับ 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
http://www.nikebiz.com
โครงการจัดสรรเงินทุน
นิวยอร์ก: ธนาคารซูมิโตโม มิตซุย คอร์ปอเรชั่น (Sumitomo Mitsui Banking Corporation : SMBC) และ ดับเบิ้ลยู รอส แอนด์ โค แอลแอลซี (WL Ross & Co. LLC) ได้ตั้งโครงการที่จะทุ่มเม็ดเงินลงทุนจำนวนกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการจัดสรรเงินทุนหนี้ใหม่ประกันความปลอดภัย (Debtor-in-possession: DIP) ให้กับบริษัทที่จัดตั้งขึ้นใหม่ภายใต้บทบัญญัติข้อที่ 11 ของการล้มละลายแห่งสหรัฐฯ
แผนการทางด้านผลิตภัณฑ์
โตเกียว: ไอพีเฟล็กซ์ อิงค์ (IPFlex Inc.) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึง การออกแผนการผลิตสินค้า โดยจะสนับสนุนบริษัทต่างๆ ไปจนถึงช่วงกลางปี 2549 และให้การมองภาพรวมของ DAPDNA-2C ซึ่งเป็นตัวประมวลผลที่โปรเซสเซอร์ทำงานอย่างคล่องแคล่วและ PADDNA-FW-II v3.0 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การพัฒนาธรรมชาติแบบครบวงจร
http://www.ipflex.com
ชุดอุปกรณ์การประเมิน
โตเกียว:ไอพีเฟล็กซ์ อิงค์ (IPFlex Inc.) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการวางจำหน่ายชุด DAPDNA-EB4 ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์การประเมิน พร้อมกับ PCI-board ซึ่งได้รับการเสริมสมรรถนะจาก DAPDNA-2 ซึ่งเป็นตัวประมวลผลที่โปรเซสเซอร์ทำงานโดยอัตโนมัตินั้น เพื่อให้กับระบบเทคโนโลยีต้นแบบและการทดสอบที่อาศัยไอพี
http://www.ipflex.com
เครื่องรับสัญญาณจีพีเอส
ทอลวีล: ยู-บ็อกซ์ เอจี (u-box AG) ได้เปิดเผยว่า โมดูลเครื่องรับสัญญาณ TIM-LH GPS พร้อมกับ ANTARIS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสืบค้นสัญญาณที่ไม่ชัดนั้น ขณะนี้มีวางจำหน่ายโดยการสั่งซื้อได้แล้ว
http://www.u-box.com
รางวัลโตโยต้า
นาโกย่า: โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Toyota Motor Corporation) ได้ให้รางวัลแก่บริษัทเดลฟี่ คอร์ป (Delphi Corp) สำหรับการปฏิบัติการในระหว่างช่วงปี 2547 ที่ผ่านมาจำนวน 2 รางวัล ที่งานการประชุมซัพพลายเออร์ระดับโลกของโตโยต้า
http://www.delphi.com/media
รางวัลอินไซต์
ออตตาวา: เซมิคอนดักเตอร์ อินไซต์ หรือ เอสไอ (Semiconductor Insight: SI) ผู้นำด้านการวิเคราะห์สิทธิบัตรและเทคนิกของโครงสร้างและวงจรแบบรวม ได้เปิดตัวโครงการมอบรางวัลอินไซต์ประจำปี 2548
http://www.semiconductor.com
ตารางเที่ยวบินในฤดูร้อน
แฟรงค์เฟิร์ต: ตารางเที่ยวบินในฤดูร้อนประจำปี 2548 ของท่าอากาศยานแฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt Airport -- FRA) ซึ่งจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 27 มีนาคม 2548 นี้ จะเสนอทางเลือกให้กับผู้เดินทางท่องเที่ยวที่ใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา
http://www.fraport.de
ผู้จัดจำหน่ายในประเทศไอร์แลนด์
ลอนดอน: บริษัท กิสมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า ได้เปิดเผยถึงประกาศเรื่องการเป็นพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายและค้าปลีกสำหรับไอร์แลนด์ หลังจากที่บริษัทได้ประโยชน์มากจากการออกงาน CeBit ของปีนี้ที่เมืองแฮนโนเวอร์
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
การบำบัดรักษาอาการของโอเอบี
อิสตันบูล: นิว แลนมาร์ค ดาต้า สตาร์ สตัดดี้ (New Landmark Data STAR Study) แสดงให้เห็นว่า ผู้ป่วยที่กำลังทนทุกข์จากโรคภาวะกระเพาะปัสสาวะไวเกิน (Overactive Bladder: OAB) นั้น จะฟื้นฟูอาการให้ดีขึ้นหากได้รับการรักษาด้วยยา antimuscarinic solifenacin แบบใหม่ กว่าการใช้ยา Tolterodine ER ซึ่งเป็นตัวยา antimuscarinic ที่ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย
http://www.clients.world-television.com/yamanouchi-03-2005
การออกหนังสือรับรองเน็ท-เอ็มอาร์
ซีแอตเติ้ล: ทางบริษัทจีเอ็มไอ (GMI) ได้เผยว่า ผู้ประกอบการบีพีโอ (BPO) ในประเทศอินเดียจำนวน 6 ราย ได้รับการออกใบรับรองเน็ท-เอ็มอาร์ ภายหลังจากการฝึกอบรมใบรับรองของกลุ่มบริษัทครั้งแรก
http://www.gmi-mr.com
ความผิดหวังจากการตัดสินใจ
เวลลิงตั้น: นิว ซีแลนด์ ทิมเบอร์ อินดัสทรี่ เฟดเดอเรชั่น (New Zealand Timber Industry Federation) ได้กล่าวว่า บริษัทรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจของ APVMA ที่จะทยอยลดการใช้แผ่นไม้ที่เคลือบทองแดง โครเมี่ยม และเกลือจากกรดสารหนู หรือซีซีเอ (Copper Chrome Arsenate: CCA) ในแอพพลิเคชั่นภายในบ้าน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ