ASIANET : บ.ทริบูนตั้งประธาน,ซีอีโอคนใหม่

ข่าวต่างประเทศ Monday April 28, 1997 14:51 —Asianet Press Release

ชิคาโก้--25 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
นายแจ็ค ฟูลเลอร์ รองประธานฝ่ายบริหารของบริษัททริบูน พับลิชชิ่ง ประกาศ เมื่อวานนี้ว่า นายโรเบิร์ต เกรมิลเลียน รองประธาน/ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทซีแอลทีวี นิวส์ และทริบูน รีเจียนัล โปรแกรมมิ่ง ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธาน,ซีอีโอและผู้จัด พิมพ์ของบริษัทซัน-เซนติเนล ที่มีฐายอยู่ในรัฐฟลอริด้า โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.เป็นต้น ไป
สำหรับนายเกรมิลเลียนนั้นได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานและผู้จัดการทั่ว ไปของทริบูน รีเจียนัล โปรแกรมมิ่งในปี 1990 และเขาเป็นผู้จัดการเปิดตัวซีแอลทีวี นิวส์ ในปี 1993 ซึ่งเป็นรายการข่าวท้องถิ่นและรายการบริการข้อมูลข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง ที่สามารถรับชมได้จากเคเบิ้ลทีวีในบ้านเรือนราว 1.5 ล้านหลังคาเรือนทั่วเขตมหานครชิคา โก้ หลังจากที่ในปี 1985-1990 เขาได้เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการสถานีดับบลิวจีเอ็นโอที่ ทริบูนซื้อกิจการมา
นอกจากนี้ นายเกรมิลเลียนยังได้ประกาศว่า นางแคธลีน วอลท์ซ รองประ ธานและฝ่ายพัฒนาธุรกิจของชิคาโก้ ทริบูนก็จะเข้าร่วมในฝ่ายบริหารของซัน-เซนทิเนลใน ฐานะผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.นี้ สำหรับนางวอลท์ซนั้นเริ่มต้นทำงานให้กับนสพ. ชิคาโก้ ทริบูนในปี 1973 และทำหน้าที่หลายอย่างในฝ่ายโฆษณาและบริการลูกค้าก่อนที่จะ มาเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจให้แก่นสพ.ดังกล่าวในปี 1995
ทั้งนี้ บริษัทซัน-เซนทิเนลเป็นผู้นำในการให้บริการข้อมูลที่จำเป็นแก่ชุมชนแถบ ทางใต้ของรัฐฟลอริด้าผ่านทางนสพ.รายวันของทางบริษัท, การกระจายข้อมูลอย่างเจาะ กลุ่มเป้าหมายและการบริการสารสนเทศอิเล็คทรอนิคที่เพิ่งก่อตั้งขึ้น สำหรับบริษัททริบูนนั้น เป็นเจ้าของและบริหารสถานีโทรทัศน์ 16 แห่งและสถานีวิทยุ 5 แห่ง เป็นผู้ตีพิมพ์หนังสือ พิมพ์รายวัน 4 ฉบับ, สร้างและรวบรวมรายการและข้อมูลและให้บริการด้านการศึกษาแก่ โรงเรียนและแก่ตลาดผู้บริโภค โดยทางบริษัทเป็นผู้นำในการให้บริการและกระจายข้อมูล ระบบอินเตอร์แอคทีฟด้วย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-ชธ/กก--

แท็ก AsiaNet   ซีอีโอ   ซีแอล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ