ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday August 20, 2001 07:10 —Asianet Press Release

17 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
โรควัวบ้า
โบคา เรตัน: บริษัท ดิซีส ไซแอนว์ (Disease Sciences Inc) ได้เปิดเผยว่า บริษัทจะดำเนินการวิจัยเพื่อพิจารณาว่าโรควัวบ้าส่งผลกระทบต่อประเทศจีนและออสเตรเลียหรือไม่ หลังจากที่มีการค้นพบโรคดังกล่าวในฮ่องกงและเกาหลี โดยทั้งสองประเทศได้เริ่มการทดสอบภายหลังการตาย
กลยุทธ์ด้านพาณิชย์อิเลคทรอนิค
ซีแอตเติล: ท่าอากาศยานแห่งเมืองซีแอตเติลได้เลือกบริษัทไอบีเอ็ม (IBM)เป็นที่ปรึกษาในเรื่องกลยุทธ์พาณิชย์อิเลคทรอนิคและเทคโนโลยีที่ใช้กับท่าเรือและท่าอากาศยานซีแอตเติล-ทาโคม่า อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ต (Seaport and Seattle-Tacoma International Airport)
รางวัลด้านการท่องเที่ยว
บริสเบน: แอ็ดแวนเทจเจสดอทคอม (Advantagez.com) หรือรายการให้รางวัลด้านการท่องเที่ยวได้เปิดตัวปฏิบัติการนอร์ท อเมริกัน (North American operations) เพื่อนำเสนอการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวแก่ผู้บริโภคและธุรกิจต่างๆ โดยรายการนี้รายงานจากจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ได้ซื้อจากผู้ค้าปลีกออนไลน์
ความจำเป็นของสภาวะออฟไลน์
บริสเบน: บริษัท แอ็ดแวนเทจเจสดอทคอม (Advantagez.com) ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินรายการให้รางวัลแบบออนไลน์ เปิดเผยว่า ธุรกิจภาคอินเทอร์เน็ตจำเป็นต้องปรากฏในสภาวะออฟไลน์ (offline sphere) เช่นกันโดยสินค้าออนไลน์ของบริษัทก็ได้ปรากฏเป็นรายการหลัก
การผลักดันยอดขายของเอเชีย
ซานตา คลาร่า: บริษัท นีโอเมจิค คอร์ปอร์เรชั่น (NeoMagic Corporation) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีแดรม (DRAM technology) ได้ประกาศถึงช่องทางการขายในย่านตะวันออกไกลว่า จะผลักดันให้คนรุ่นต่อไปให้สามารถใช้อุปกรณ์เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตได้โดยผ่านการเเลือกสรรของทางคู่ค้าประจำภูมิภาค
ผลการดำเนินการทางการเงิน
ฮ่องกง: บริษัท แอลเจ อินเตอร์เนชั่นแนล (LJ International Inc) ได้รายงานถึงการเพิ่มขึ้นของรายได้ 19 เปอร์เซนต์ของการสิ้นสุดแห่งปีเมื่อวันที่ 30 เมษายน ถึงแม้ว่าผลการดำเนินการในไตรมาสที่สี่จะอ่อนลงโดยดูได้จากตัวเลขที่ลดลงนั้น เนื่องมาจากความรู้สึกอ่อนไหวของลูกค้า
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ