ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 9, 2001 12:15 —Asianet Press Release

9 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เปิดเผยกลยุทธ์
เพอร์เชส: บริษัท PepsiCo Inc ประกาศว่านาย Steven S Reinemund ประธานกรรมการและซีอีโอของบริษัทเปิดเผยกลยุทธ์การเติบโตของบริษัทในที่ประชุม Goldman Sachs Global Beverage, Food and Tobacco Conference ในวันที่ 9 พ.ค. โดยมีการแพร่ภาพการประชุมนี้ทางเว็บไซท์
แพร่ภาพงาน Kentucky Derby
ลุยส์วิลล์: บริษัท Triple Crown Productions ประกาศว่าทางบริษัทได้รับสิทธิขาดในการแพร่ภาพงาน Kentucky Derby ทางโทรทัศน์
อายุไม่ใช่ปัจจัย
แคนเบอร์รา: Dr Falah Haddawi จากโรงพยาบาล Auckland Hospital ได้กล่าวในที่ประชุมสภาวิทยาศาสตร์ประจำปีของ Royal Australasian College of Surgeons ว่าการฟื้นตัวของผู้ป่วยที่เป็นผู้สูงวัยหลังการผ่าตัดครั้งใหญ่นั้นขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการผ่าตัดและสภาพของผู้ป่วยก่อนการผ่าตัด และไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุเพียงปัจจัยเดียว
ประกาศรายชื่อหุ้นส่วนใหม่
ลอสแองเจลิส: บริษัท tv. Corporation ซึ่งเป็นผู้จัดหาบริการ web identity ทั่วโลกประกาศรายชื่อหุ้นส่วนใหม่ โดยหุ้นส่วนดังกล่าวประกอบด้วยบริษัทรับจดทะเบียนเว็บไซท์กว่า 10 แห่งในเอเชีย, ยุโรป และอเมริกาเหนือ
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
บูลเดอร์: บริษัท Rogue Wave Software Inc ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคำปรึกษาและซอฟท์แวร์ระดับโลกแถลงว่าทางบริษัทได้ปรับปรุงและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ C++ ใหม่ 4 รายการซึ่งจะช่วยให้ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์สามารถสร้างแอพพลิเคชันทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
พิจารณาการควบกิจการ
ฮ่องกง: บริษัท First Ecom.com Inc ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชันกระบวนการชำระเงินทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลกกำลังพิจารณาเรื่องการควบกิจการกับบริษัท Gasco Energy Inc ซึ่งเป็นผู้จัดซื้อและสำรวจธุรกิจก๊าซธรรมชาติและปิโตรเลียมในสหรัฐ
ขยายบริการในเกาหลีใต้
โตเกียว: บริษัท Asia Internet Holding Co แถลงว่าทางบริษัทวางแผนจะร่วมมือกับบริษัท Hanaro Telecom Inc ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในเกาหลีใต้ในการขยายบริการ IP-VPN เข้าสู่เกาหลีใต้
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กช--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ