ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันเสาร์ที่ 28 - วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 2, 2001 11:21 —Asianet Press Release

2 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ขยายเวลาศึกษาข้อตกลง
ฮ่องกง: บริษัท Euro Tech Holdings Co.Ltd. เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายระยะเวลาของการยื่นหนังสือแสดงเจตจำนงที่จะซื้อหุ้น 30 % ของบริษัท Pact Asia Pacific Ltd and Yixing PACT Environmental Technology Company Ltd ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรรมในเซี่ยงไฮ้ โดยขยายระยะเวลาออกไปจนถึงสิ้นเดือนพ.ค.เพื่อทำการวิเคราะห์ข้อตกลงดังกล่าว
ขายโรงงานผลิตออกไซด์อะลูมิเนียม
ซูริค: บริษัท Alcan Inc ประกาศขายโรงงาน Alisuisse Martinswerk ซึ่งเป็นโรงงานผลิตอลูมินาของบริษัทในประเทศเยอรมนี ให้กับบริษัท Albemarle Corporation ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายเคมีภัณฑ์
ถ่ายทอดการประชุมผู้ถือหุ้นทางเว็บ
เพอร์เชส: บริษัท PepsiCo Inc เปิดเผยว่า บริษัทจะถ่ายทอดสดการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีของบริษัทผ่านทางเว็บไซท์ในวันพุธที่ 2 พ.ค.
แจ้งข้อเสนอที่แก้ไขแล้วต่อผู้ถือหุ้น
โตรอนโต: บริษัท Sherritt Coal Partnership เปิดเผยว่า บริษัทได้ส่งหนังสือแจ้งเกี่ยวกับข้อเสนอที่มีการแก้ไขแล้วสำหรับ Luscar Coal Income Fund ให้กับผู้ถือหุ้นของบริษัท
ซีอีโออาการดีขึ้นหลังผ่าตัด
คาร์ลสแบด: บริษัท Callaway Golf Company ยืนยันว่า นาย Ely Callaway ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง, ประธานและซีอีโอของบริษัท มีอาการดีขึ้นหลังจากได้รับการผ่าตัดถุงน้ำดีในสัปดาห์นี้
จัดเทเลคอนเฟอเรนซ์หารือผลประกอบการ
โตรอนโต: บริษัท Sherritt International Corporation ประกาศว่า บริษัทได้จัดการประชุมเทเลคอนเฟอเรนซ์ เพื่อหารือเกี่ยวกับผลประกอบการไตรมาสแรกของบริษัทในวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา
ติดตั้งซอฟท์แวร์การเงิน
ซิดนีย์: บริษัท Spectra Securities Software ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันซอฟท์แวร์การจัดการด้านความมั่งคั่ง ได้ประกาศว่า บริษัท Macquarie Financial Services ประสบความสำเร็จในการติดตั้งระบบ Portfolio ของทางบริษัท เพื่อรองรับการใช้งานของกลุ่มที่ปรึกษาและฝ่ายจัดการ
ผลกระทบโรควัวบ้า,โรคปาก/เท้าเปื่อย
มอนทรีอัล: บริษัท Groome Capital ซึ่งเป็นดีลเลอร์ด้านการลงทุนของแคนาดาได้เปิดเผยรายงานพิเศษด้านเทคโนโลยีชีวภาพเรื่อง The Moo Moo Blues Chronicle เพื่อพิจารณาเกี่ยวกับผลกระทบด้านเศรษฐกิจและการค้าของโรควัวบ้าและโรคปาก/เท้าเปื่อย
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ