ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday June 11, 2001 11:49 —Asianet Press Release

8 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ความสำเร็จจากงานแสดงสินค้า
ไทเป : บริษัท ICP ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการ Network Attached Storage applications ในวันนี้ได้รายงานว่า บูธของทางบริษัทในงานคอมพิวเท็กซ์ 2001 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยทางบริษัทมองว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างสูง
เป้าหมายของกลุ่มบริษัท SME
ฮ่องกง : บริษัท eGuanxi.com ซึ่งเป็นบริษัทอี-คอมเมิร์ซ ได้ประกาศในวันนี้ถึงการเข้าเป็นหุ้นส่วนกับคณะกรรมการประสิทธิภาพการผลิตของฮ่องกง เพื่ออำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนในตลาดสำหรับบริษัทธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลางหรือ SMEs
การขยายตัวอย่างสูงที่คาดไว้สำหรับ proteomics
ฟอสเตอร์ ซิตี้ : รายงานฉบับใหม่ที่ออกมาในวันนี้โดยบริษัท Front Line Strategic Management Consulting Inc. คาดว่ากลุ่มธุรกิจ proteomics ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีโดยใช้โปรตีนสำหรับธุรกิจเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพ จะมีการเติบโตจาก 561 ล้านดอลลาร์สหรัฐไปสู่ 2.77 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2005
โรงงานรถยนต์แห่งใหม่ในแอฟริกาพอร์ท
อลิซาเบธ : บริษัท Visteon Corporation ซึ่งเป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะเปิดโรงงานแห่งใหม่ที่เมืองพอร์ท อลิซาเบธในแอฟริกาใต้ เพื่อผลิตส่วนประกอบประจุเชื้อเพลิงอากาศให้กับเครื่องยนต์ของ Ford Rocam
การค้นพบวิธีบำบัด herpes (งูสวัด)
บาเซล : บริษัท Novartis International ซึ่งเป็นบริษัทเภสัชกรรม เปิดเผยในวันนี้ว่า กำลังมีการทดสอบวิธีบำบัดแบบใหม่สำหรับโรค herpes zoster (งูสวัด) ที่โดยทั่วไปรู้จักในชื่อ shingles ซึ่งคาดว่าจะช่วยลดความเสี่ยงของภาวะโรคแทรกซ้อนในตาที่ตามปรกติมักมีความเกี่ยวข้องกับเชื้อไวรัส
ซื้อผลิตภัณฑ์โทรคมนาคม
ดัลลัส : บริษัท Intervoice-Brite Inc ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทการสื่อสารโทรคมนาคมของยุโรปกลาง 2 แห่ง ได้ส่งคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Omvia Communication portal และ content portal ของบริษัทเป็นมูลค่า 6.3 ล้านดอลลาร์
ยืนยันการต่อสัญญา
ดัลลัส : บริษัท InterVoice-Brite ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะต่อสัญญาที่มีอยู่กับบริษัท BT Cellnet ซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจการสื่อสารเคลื่อนที่ในยุโรป เพื่อให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ pre-paid แก่ลูกค้าในอังกฤษของบริษัท
ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม
วอลนัท ครีก : บริษัท WildPackets Inc ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเครื่องมือบริหารอินเทอร์เน็ท ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า ผลิตภัณฑ์ AiroPeek ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ wireless analyser ของทางบริษัท ได้รับรางวัลพิเศษ "Best of Show" ในงาน Tokyo N+1 2001 trade show
บริษัทเวชภัณฑ์แพร่ภาพทางอินเทอร์เน็ต
เคมบริดจ์: การอภิปรายของบริษัท Millennium Pharmaceuticals ในที่ประชุมสุขภาพ Goldman Sachs Heathcare Conference จะได้รับการถ่ายทอดทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซท์ https://www.gs.com/ir/conf
สนับสนุนผู้จัดหาเนื้อหาโตเกียว: บริษัท Internet Initiative Japan Inc ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทจะร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Sun Microsystems เพื่อสนับสนุนบริษัทจัดตั้งใหม่ที่ทำหน้าที่จัดหาเนื้อหาทางอินเทอร์เน็ตผ่านทางการถ่ายทอดสัญญาณความเร็วสูง
การแต่งตั้งผู้บริหาร
ซาน โฮเซ: บริษัท Komag Inc ซึ่งเป็นผู้ผลิตสื่อสำหรับดิสก์ ไดรฟ์ประกาศแต่งตั้ง Ali Dabier ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการโรงงานผลิตในมาเลเซียของบริษัท
สิงคโปร์: บริษัท BAX Global Inc ซึ่งเป็นผู้อำนวยความสะดวกด้านการขนส่งและโลจิสติคประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ 3 ราย ซึ่งได้แก่ Reinhold Goeschl ในฐานะกรรมการผู้จัดการประจำนิวซีแลนด์, Chee Chi Meng ในฐานะกรรมการฝ่ายกฎหมายประจำภูมิภาค และ Wan Fook Keong ในฐานะกรรมการฝ่ายทรัพยากรบุคคลประจำภูมิภาค
บรูมฟิลด์: บริษัท McDATA Corporation ซึ่งเป็นผู้จัดหาเครือข่าย open storage ประกาศแต่งตั้ง Bob Finley ขึ้นเป็นรองประธานฝ่ายการผลิต--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สล,จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ