ASIANET: "Edify" เข็นเทคโนโลยี WAP ให้บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต

ข่าวต่างประเทศ Monday April 3, 2000 10:30 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 เม.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท Edify Corporation ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท S1 และผู้นำระดับโลกด้านอินเทอร์เน็ตและแนวทางการพัฒนาไซต์ท่าอี-คอมเมิร์ซด้านระบบเสียงได้ประกาศในวันนี้ว่า เทคโนโลยี Wireless Application Protocol (WAP) ซึ่งสนับสนุนแอพพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตไร้สายนั้นได้พร้อมให้บริการแล้วในขณะนี้
องค์กรต่างๆซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ Electronic Workforce (EWF) ของ Edify ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถสร้างและใช้งานแนวทางการพัฒนาระบบอี-คอมเมิร์ซนั้น ในขณะนี้จะสามารถให้บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตผ่านทางอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งได้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่, วิทยุติดตามตัวอินเตอร์แอคทีฟและคอมพิวเตอร์แบบพกพา รวมถึงช่องทางต่างๆเช่น เว็บไซท์, โทรศัพท์, อีเมล์และโทรสาร
นายจอห์น เคิร์สต์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาคฟื้นเอเชีย-แปซิฟิคและละตินอเมริกาได้เปิดเผยว่า "การเปิดตัวเทคโนโลยี WAP ซึ่งสนับสนุนแอพพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตไร้สายนั้นนับเป็นความสำเร็จที่สำคัญสำหรับบริษัท Edify"
ธนาคารออสเตรเลียแอนด์นิวซีแลนด์ แบงกิ้ง กรุ๊ป (ANZ) เป็นลูกค้ารายแรกที่มีกำหนดจะรวมแอพพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตไร้สายของบริษัทเข้าสู่แพล็ตฟอร์มธนาคารทางอินเทอร์เน็ตที่มีอยู่ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มของบริษัท S1 และเมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้น เทคโนโลยีดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าในระบบอินเทอร์เน็ตสามารถเข้าใช้ข้อมูลบัญชีและทำธุรกรรมผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้
นายแซทเยนดรา เชลเวนดรา กรรมการผู้จัดการฝ่ายอี-คอมเมิร์ซส่วนบุคคลของ ANZ กล่าวว่า "ความสามารถในการเข้าใช้บริการได้ทุกที่และทุกเวลาโดยใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีความสะดวกมากขึ้น โดยธนาคารอินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่จะเป็นช่องทางใหม่ที่สำคัญที่จะให้บริการทางการเงินและแนวทางการพัฒนาระบบอี-คอมเมิร์ซอื่นๆให้แก่ลูกค้าธนาคารทางอินเทอร์เน็ตจำนวน 170,000 รายของ ANZ"
ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัท Edify กรุณาดูจากเว็บไซท์ http://www.edify.com
Edify และ Electronic Workforce เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Edify Corporation
แหล่งที่มา: บริษัท Edify Corporation
ติดต่อ: ทิม เลริว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดธุรกิจของ Edify Corporation โทร 408-982-2070 หรือ timothy.lerew@edify.com หรือ โจแอน โฮค จาก LVA Corporate Communications โทร 860-739-5598 หรือ joanne@lva.com
เว็บไซท์: http://www.edify.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21254-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ