ASIANET: "ไคลเอนท์ ลอจิก"เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่ซิดนีย์หวังรุกเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 25, 2001 11:01 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทไคลเอนท์ ลอจิก คอร์ปอเรชัน ซึ่งเป็นผู้จัดหาบริการด้านการจัดการ สำหรับลูกค้าในระดับระหว่างประเทศ ได้ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียในวันนี้ เพื่อเป็นการขยายกลยุทธ์การดำเนินงานในภูมิภาคเอเขีย-แปซิฟิกให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยบริษัทไคลเอนท์ลอจิก เอเชีย-แปซิฟิกซึ่งนำโดยนายแฟรงค์ ลูบาเรส ตั้งเป้าไปที่การเสริมความแข็งแกร่งและความชำนาญของบริษัทไคลเอนท์ ลอจิก นอร์ธ อเมริกา แอนด์ ยุโรปในการให้บริการลูกค้าในออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริษัทไคลเอนท์ลอจิกได้เริ่มให้บริการลูกค้าจากออสเตรเลียตั้งแต่เดือนมิ.ย. 2000 แต่การเปิดสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการเป็นสัญญาณว่าทางบริษัทมีแผนจะขยายกิจการอย่างจริงจังในภูมิภาคนี้
บริษัทไคลเอนท์ลอจิกเป็นบริษัทชั้นนำในอเมริกาเหนือและยุโรปสำหรับการให้บริการด้านการจัดการสำหรับลูกค้าแก่บริษัทอื่น โดยมีพนักงาน 9,000 คนและสำนักงาน 49 แห่งใน 11 ประเทศ และให้บริการที่หลากหลายแก่ลูกค้าชั้นนำในระดับโลกกว่า 250 ราย โดยบริการของบริษัทรวมถึงการติดต่อลูกค้า, การตอบสนองความต้องการ และการตลาดฐานข้อมูล ทั้งนี้ ยุทธศาสตร์การลงทุนของบริษัทไคลเอนท์ลอจิกในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกคือการยกระดับการดำเนินงานในปัจจุบันโดยผ่านทางการดำเนินความสัมพันธ์กับองค์การที่ดีที่สุดในภูมิภาคในด้าน CRM
นายแฟรงค์ ลูบาเรส ซีอีโอของบริษัทไคลเอนท์ลอจิก เอเชีย-แปซิฟิกกล่าวว่า "บริษัทไคลเอนท์ลอจิกมีโอกาสอย่างมากที่จะได้ลูกค้าใหม่ๆและครอบครองส่วนแบ่งใหญ่ในตลาดการให้บริการด้านการจัดการสำหรับลูกค้าแก่บริษัทอื่นในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และเพื่อเป็นการเร่งรัดแผนขยายกิจการของเรา เราจึงมีความสนใจอย่างมากในการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วน, การควบกิจการ และการซื้อกิจการบริษัทอื่นๆในภูมิภาคซึ่งเห็นความสำคัญของ การให้บริการอย่างมีคุณภาพเช่นเดียวกับเรา ส่วนการเข้าสู่ตลาดภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ของเราในการขยายการดำเนินงานและยกระดับการให้บริการด้านการจัดการสำหรับลูกค้าให้แก่ลูกค้าของเราในระดับโลก"
นายทอม ฮาร์บิสัน ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทไคลเอนท์ลอจิกกล่าวแสดงความเห็นเช่นเดียวกันว่า "การขยายกิจการในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเป็นการแสดงให้เห็นถึงหลักการภายในองค์การของเราที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยเรากำลังจะเข้าสู่ภูมิภาคนี้เพื่อเร่งการเติบโตในระดับโลกของลูกค้าของเราในปัจจุบัน และเราหวังว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มสูงขึ้นในภูมิภาคที่มีความเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วนี้"
สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัทไคลเอนท์ลอจิก เอเชีย-แปซิฟิกตั้งอยู่ที่:-
ClientLogic
MLC Centre#67
19-29 Martin-Place
Sydney, NSW 2000 Australia
โทรศัพท์: +61-292-382-331
โทรสาร: +61-292-211-987
franklou@clientlogic.com
ทั้งนี้ บริษัทไคลเอนท์ลอจิกเป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการสำหรับลูกค้าในระดับโลก ซึ่งรวมถึงบริการด้านการตลาด, การติดต่อลูกค้า และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทไคลเอนท์ลอจิกอยู่ในเครือของบริษัทโอเน็กซ์ คอร์ปอเรชันของแคนาดา และมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี โดยเปิดดำเนินงานในสำนักงาน 49 แห่งใน 11 ประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ, ยุโรป และออสเตรเลีย ทั้งนี้ บริษัทไคลเอนท์ลอจิกให้ บริการในด้านต่างๆแก่ลูกค้าที่เป็นบริษัทชั้นนำทางอุตสาหกรรมกว่า 250 แห่ง ซึ่งบริการของบริษัทรวมถึง integrated customer acquisition, การบริหารรายชื่อลูกค้าและโบรกเกอร์, การออกแบบและพัฒนาฐานข้อมูล, การให้บริการด้านเทคนิคและให้บริการลูกค้าในหลากหลายช่องทาง (โทรศัพท์, โทรสาร, อีเมล์, แชท, Self-Help, ฯลฯ)
การให้บริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และการจัดการคลังสินค้า/การตอบสนองความต้องการลูกค้า
ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซท์ www.clientlogic.com
แหล่งข่าว: ClientLogic Corporation
ติดต่อ: แฟรงค์ ลูบาเรส บริษัทไคลเอนท์ลอจิก เอเชีย-แปซิฟิก ได้ที่
franklou@clientlogic.com หรือ โทร.+61-292-382-331 หรือติดต่อ แชนนิง โรลโล บริษัทไคลเอนท์ลอจิก คอร์ปอเรท โทร. 615-301-7145
เว็บไซท์: http://www.clientlogic.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก(โทร. 637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ