ASIANET: "คอมม์ทัช"ให้บริการอีเมล์,ข้อความแก่เครือข่าย MTVi ทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 28, 2000 18:00 —Asianet Press Release

เมาเทน วิว,รัฐแคลิฟอร์เนีย--28 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัชซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านบริการส่งข้อความและอีเมล์ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะให้บริการอีเมล์หลายภาษาแก่บริษัท MTVi Group ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำระดับโลกสำหรับความบันเทิงด้านดนตรีทางระบบออนไลน์
เครือข่ายของ MTVi นั้นครอบคลุมอุตสาหกรรมดนตรีออนไลน์ในระดับระหว่างประเทศในแวดวงที่กว้างที่สุด โดยเว็บไซท์ของ MTVi นั้นรวมถึง MTV.com, VH1.com,Sonicnet.com และ Country.com และยังมีเว็บไซท์อีกหลายแห่งของ MTVi ที่มุ่งเป้าไปที่ตลาดดนตรีขนาดใหญ่ทั่วทั้งยุโรป, เอเชีย และละตินอเมริกา
นายนิโคลัส บัทเทอร์เวิร์ธ ประธานและซีอีโอของ MTVi Group กล่าวว่า "ชื่อของ MTVi นั้นเคียงคู่ไปกับดนตรีและความบันเทิงทั่วโลก ซึ่งการได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทคอมม์ทัชจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายดนตรีและความบันเทิงทั่วโลกของเรา และจะช่วยเหลือเราในการให้บริการข้อความและอีเมล์แก่แฟนดนตรีทั่วโลกด้วย"
นางอิซาเบล แมกซ์เวล ประธานบริษัทคอมม์ทัชกล่าวเสริมว่า "บริษัทคอมม์ทัช มีความยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการอีเมล์แก่ MTVi โดยเราเป็นผู้ให้บริการด้านข้อความเพียงรายเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านภาษาและด้านรูปแบบของ MTVi"
บริษัทคอมม์ทัชจะให้บริการด้านข้อความแก่ MTVi ใน 26 ภาษาและจะให้บริการอีเมล์โดยใช้ภาษาท้องถิ่นนอกเหนือไปจากบริการข่าวดนตรี, ห้องสนทนา และบริการซื้อสินค้าจากเว็บไซท์ของ MTVi ในสหรัฐ, เยอรมนี, นอรเวย์, อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์, สเปน และละตินอเมริกา
ผู้เยี่ยมชมเว็บไซท์ระดับระหว่างประเทศของ MTVi ที่ลงทะเบียนแล้วจะพบโปรแกรมสื่อสารออนไลน์ที่เขาจะสามารถใช้แสดงออกซึ่งความสนใจทางด้านดนตรีโดยใช้โดเมนเนมหลักของตัวเอง นอกจากนี้ เว็บไซท์ระดับระหว่างประเทศของ MTVi ยังให้บริการอีเมล์ขั้นพื้นฐาน และผู้ใช้ภายในประเทศจะได้รับบริการขั้นก้าวหน้าอีกหลายอย่างซึ่งรวมถึงบริการปฏิทินด้วย
บริษัท MTVi Group
MTVi Group เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกสำหรับความบันเทิงด้านดนตรีทางระบบออนไลน์ โดยมีเว็บไซท์ดนตรีอยู่ในเครือมากมาย ซึ่งรวมถึง MTV.com, VH1.com และ sonicnet.com ทั้งนี้ MTVi เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท MTV Networks ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ ของบริษัทเวียคอม อิงค์ ส่วนสำนักงานใหญ่ของ MTVi นั้นอยู่ในนิวยอร์ค โดยมีสำนักงานสาขาอยู่ที่ซานฟรานซิสโก, ไมอามี และลอนดอน
บริษัทลิเบอร์ตี ดิจิตัลถือครองหุ้นส่วนน้อยใน MTVi สำหรับผู้ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MTVi สามารถชมได้ที่เว็บไซท์ www.mtvi.com
บริษัทคอมม์ทัช
บริษัทคอมม์ทัชให้บริการด้านข้อความและอีเมล์ขั้นสูงแก่บริษัทผู้ให้บริการ,กิจการธุรกิจ, บริษัทสื่อสารไร้สาย และธุรกิจออนไลน์ทั่วโลก
บริการของบริษัทคอมม์ทัชมีตั้งแต่ปฏิทินออนไลน์ไปจนถึงบริการขั้นก้าวหน้าเช่น การเข้าสู่ระบบสื่อสารไร้สาย, เมล์ภาพและเสียง และบริการข้อความรวม โดยบริการของบริษัทคอมม์ทัชนั้นรวบรวมแอพพลิเคชันที่ก้าวหน้าที่สุดและบริการข้อความที่มีคุณภาพสูงสุดเข้าไว้ในแพลทฟอร์มอีเมล์หลักของบริษัทที่มีประสิทธิภาพสูง โดยบริษัทคอมม์ทัชให้บริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในด้านความน่าเชื่อถือ, ความมีประสิทธิภาพต่อหน่วย, ความปลอดภัย และการดำเนินงาน
บริษัทคอมม์ทัชให้บริการแก่ผู้ใช้ปลายทางกว่า 18 ล้านรายในขณะนี้ และให้บริการในภาษาต่างๆถึง 26 ภาษาในประเทศกว่า 180 ประเทศ
บริษัทคอมม์ทัชทำงานร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าระดับโลกจำนวนกว่า 400 บริษัทตั้งแต่บริษัทขนาดย่อมไปจนถึงขนาดกลาง, บริษัทกลุ่ม ASPs, ศูนย์ข้อมูล, ISPs, CLECs, เว็บท่า และธุรกิจออนไลน์ โดยรวมถึงบริษัทอาซาฮี-ขิมบุน, คอมแพค, ซิตี้แบงก์, อีริคสัน, เอ็กโซดัส คอมมูนิเคชันส์, เฟิร์สท์ ยูเอสเอ, โกอเมริกา, อินเทล ออนไลน์เซอร์วิสเซส, ไมโครซอฟท์, โตชิบา, ทูโทเปีย, โอเพนกริด, พิกโซ และยูปี
บริษัทคอมม์ทัชจัดตั้งขึ้นในปี 1991 และขณะนี้มีพนักงาน 450 คน โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซิลิคอน แวลลีย์และมีสำนักงานในลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค ซิตี้, ไมอามี, ลอนดอน, โตเกียว และเทล อาวิฟด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการทราบว่าบริการของบริษัทคอมม์ทัชสามารถตอบสนองความต้องการด้านข้อความและอีเมล์ของบริษัทต่างๆได้อย่างไร สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซท์ www.commtouch.com
แหล่งข่าว: บริษัทคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
ติดต่อ: ไมเคิล เครมส์ จากบริษัทคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด, 650-864-2210 หรือ michael.krems@commtouch.com หรือติดต่อสก็อต มาทูลิส, 805-230-8216, หรือ smatulis@msltech.com สำหรับบริษัทคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
เว็บไซท์: http://www.mtvi.com
เว็บไซท์: http://www.commtouch.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก(โทร. 637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ