ซีเอ็มพี เอเชีย ชนะรางวัลการทำตลาดการส่งออกของฮ่องกง

ข่าวต่างประเทศ Monday December 17, 2001 17:22 —Asianet Press Release

17 ธ.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
บริษัท ซีเอ็มพี เอเชีย (CMP Asia) ผู้จัดงานแสดงสินค้ารายแรกในฮ่องกงที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศรางวัลเอชเคทีดีซี เซอร์วิส อวอร์ด (HKTDC Services Award) จากการทำตลาดการส่งออก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้รางวัล ฮ่องกง อวอร์ดส ฟอร์ เซอร์วิส ประจำปี 2544 (2001 Hong Kong Awards for Services) ซึ่งจัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปีพ.ศ.2540 โดย มร. ตุง ชี หวา (Tung Chee Hwa) ประธานฝ่ายบริหารของเอชเคเอสเออาร์ (HKSAR) เป็นประธาน โดยวัตถุประสงค์หลักของการให้รางวัลการทำตลาดการส่งออกก็เพื่อทำให้เกิดความเป็นเลิศในบริการการทำตลาดการส่งออก
โดยมร. ปีเตอร์ ซุตตัน (Peter Sutton) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มพี เอเชีย เป็นตัวแทนรับมอบจากมร. แอนโทนี เหลียง (Antony Leung) เลขาธิการฝ่ายการเงินของ ฝ่ายบริหารพิเศษส่วนภูมิภาคของฮ่องกง
มร. ไมเคิล ซี (Michael Sze) ผู้อำนวยการสภาการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง (Hong Kong Trade Development Council) ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า ในการคัดเลือกผู้ชนะเลิศนั้นพิจารณาจากความสร้างสรรค์ในกลยุทธ์ทางการตลาด นวัตกรรมในการพัฒนาการวิจัย ผลงานการขายและการส่งออกที่โดดเด่น การบริหารบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ และวิสัยทัศน์ที่เป็นเลิศของแต่ละบริษัท ซึ่ง ซีเอ็มพี เอเชีย มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่งในผลงานที่แสดงถึงความสามารถในการเข้าใจความต้องการของลูกค้าและนำมาซึ่งโอกาสทางธุรกิจ
มร. ปีเตอร์ ซุตตันกล่าวว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้รับรางวัลชนะเลิศรางวัลเอชเคทีดีซี เซอร์วิส อวอร์ด (HKTDC Services Award) ซึ่งบริษัทอยากจะให้วงการอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าของฮ่องกงภูมิใจร่วมกันถึงชื่อเสียงที่ได้รับในครั้งนี้ เพราะส่วนมากแล้วคุณค่างานแสดงสินค้าในฮ่องกงมักจะถูกประเมินค่าต่ำเมื่อเทียบกับธุรกิจอย่างอื่น แต่ในความเป็นจริงแล้วงานแสดงสินค้าไม่เพียงแต่สามารถดึงดูดนักลงทุนจากต่างประเทศให้มาลงทุนในฮ่องกง แต่ยังสามารถสร้างรายได้ถึงพันล้านเหรียญจากการค้าระหว่างประเทศ และทำให้บริษัทต่างชาติรวมถึงชาวฮ่องกงได้รู้ถึงประโยชน์ของการทำธุรกิจในฮ่องกง โดยในปัจจุบันมีบริษัทต่างชาติหลายรายที่ดำเนินธุรกิจในฮ่องกงโดยเริ่มจากการเข้าชมงานแสดงสินค้าที่บริษัทจัด
"ในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้าอิสระรายใหญ่ที่สุดในฮ่องกงและเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำในเอเชีย เราจะรักษามาตรฐานการบริการระดับมืออาชีพให้กับลูกค้าของเราต่อไป"
รางวัล เดอะ อ่องกง อวอร์ด ฟอร์ เซอร์วิสได้จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปีพ.ศ.2540 โดยมีนายตุง ชี หวา (Tung Chee Hwa) ประธานฝ่ายบริหารของเอชเคเอสเออาร์ (HKSAR) เป็นผู้อุปถัมภ์ที่ทรงเกียรติ โดยวัตถุประสงค์หลักของการให้รางวัลการทำตลาดการส่งออกก็เพื่อทำให้เกิดความเป็นเลิศในบริการการทำตลาดการส่งออกหมายเหตุถึงบรรณาธิการ
ซีเอ็มพี เอเชีย เป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าอิสระรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยมีพนักงานมากกว่า 33 รายใน 11 เมืองหลักในเอเชียและสหรัฐอเมริกา บริษัทมีผลิตภัณฑ์ด้านสื่อ 73 รายการที่ประกอบด้วยงานแสดงสินค้า 61 งานใน 8 ประเทศและภูมิภาค
ซีเอ็มพี เอเชีย ได้จัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาค ได้แก่
- งานแสดงเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกาแห่งฮ่องกง (Hong Kong Jewellery & Watch Fair) ซึ่งเป็นงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียและเป็นหนึ่งในสามของงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของโลก
- งานแสดงสินค้าเครื่องหนังแห่งเอเชีย แปซิฟิค (Asia Pacific Leather Fair) งานแสดงสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในวงการอุตสาหกรรมเครื่องหนังที่จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในฮ่องกง
- การประชุมการเดินเรือและการค้าทางทะเล (Seatrade Cruise Shipping Convention) งานแสดงการขนส่งทางเรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไมอะมี่ทุกปี
- งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ ไชน่า (Furniture China) นิทรรศการเฟอร์นิเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจีน
- งานคอสโมพรอฟ เอเชีย (Cosmoprof Asia) งานแสดงเกี่ยวกับความงามระหว่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค
- งานอินเตอร์แมช (Intermach) งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งานเอเชียน เปเปอร์ (Asian Paper) งานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียและการประชุมเรื่องธุรกิจเยื่อกระดาษ กระดาษ และกระดาษแข็ง ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์
- งานอุตสาหกรรมเกี่ยวกับสุขภาพระหว่างประเทศแห่งโตเกียว (Tokyo International Health Industry Show) งานแสดงสินค้าชั้นนำในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับสุขภาพของญี่ปุ่นรูปแบบข่าวประชาสัมพันธ์ที่สามารถดาวน์โหลดได้มีให้บริการที่เว็บไซต์ของซีเอ็มพี เอเชีย http://www.cmpasia.com
ที่มา ซีเอ็มพี เอเชีย (CMP Asia Ltd.)
ติดต่อ
เจนนิเฟอร์ ลอว์ (Jennifer Law)
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรแห่งภูมิภาค
ซีเอ็มพี เอเชีย
อีเมล์: jenniferlaw@cmpasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ