ASIANET: "ดุค เอ็นเนอร์จี อินเตอร์เนชันแนล"แต่งตั้งรองปธ.บริหารคนใหม่

ข่าวต่างประเทศ Friday May 12, 2000 10:23 —Asianet Press Release

ฮุสตัน,ซิดนีย์--12 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทดุค เอ็นเนอร์จี อินเตอร์เนชันแนล (DEI) ประกาศเมื่อวานนี้ว่าได้มีการแต่งตั้งนายเควิน โฮเวลล์ ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายการค้าระดับโลก/การบริหารความเสี่ยงทางการตลาด โดยนายโฮเวลล์จะรับผิดชอบด้านการบริหารความเสี่ยงในระดับโลก, การค้าและการตลาด, การพัฒนาธุรกิจและการตั้งพอร์ทการลงทุน โดยเขาจะเป็นผู้นำกิจกรรมการตลาดและการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศของ DEI ด้วย โดยตำแหน่งของเขานั้นขึ้นตรงต่อนายบรู๊ซ วิลเลียมสัน ซีอีโอและประธานของ DEI
นายวิลเลียมสันกล่าวว่า "การค้าและการตลาดในเอเชียแปซิฟิก, ละตินอเมริกา และยุโรปเป็นรากฐานของธุรกิจค้าพลังงานของเรา โดยนายโฮเวลล์เป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมงานด้านเอเชีย-แปซิฟิกของ DEI และเป็นผู้พัฒนา DEI ให้เป็นบริษัทค้าพลังงานแห่งแรกของออสเตรเลีย ซึ่งความชำนาญของเขาในการพัฒนาสินทรัพย์และการค้าพลังงานได้มีคุณค่าต่อทีมงานของเราอย่างมาก และจะช่วยส่งเสริมศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจการตลาดและการค้าโลกของ DEI ต่อไป"
ขณะนี้นายโฮเวลล์ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาการพาณิชย์ให้กับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของ DEI และทำหน้าที่รับผิดชอบด้านการพัฒนาสินทรัพย์ทั้งหมดของดุค เอ็นเนอร์จีในภูมิภาค รวมทั้งรับผิดชอบด้านกิจกรรมการค้าพลังงานในออสเตรเลียด้วย
นายโฮเวลล์ได้เข้าทำงานในบริษัทแพนแฮนเดิล อีสเทิร์น ไปป์ ไลน์ ในปี 1978 และได้ทำงานให้บริษัทแอสโซซิเอเท็ด แนเชอรัล แก๊ส อิงค์ ในปี 1989 ซึ่งต่อมาเปลี่ยนเป็นบริษัทดุค เอ็นเนอร์จี เทรดดิง แอนด์ มาร์เกตติง และเขาได้ย้ายมาทำงานที่ซิดนีย์ในเดือนก.ย.ปี 1998
บริษัทดุค เอ็นเนอร์จี อินเตอร์เนชันแนล (DEI) อยู่ในเครือของบริษัทดุค เอ็นเนอร์จี โดย DEI นั้นเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกในด้านพลังงาน และทำธุรกิจด้านการค้าพลังงานและการตลาด, การบริหารความเสี่ยง, รวมทั้งการพัฒนาก๊าซธรรมชาติและพลังงาน และการให้บริการด้านการดำเนินงานในภูมิภาคละตินอเมริกา, เอเชีย-แปซิฟิก และยุโรป
บริษัทดุค เอ็นเนอร์จีเป็นบริษัทด้านพลังงานที่ดำเนินกิจการหลากหลาย และทำรายได้เกือบ 2.2 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 1999 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองชาร์ลอทท์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา และติดอันดับ Fortune 100 ด้วย ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทสามารถดูได้ที่เว็บไซท์ www.duke-energy.com
แหล่งข่าว: ดุค เอ็นเนอร์จี คอร์ปอเรชัน
ติดต่อ: เจนนิเฟอร์ พีซ ได้ที่โทรศัพท์ 01-713-627-5719 หรือริชาร์ด มอร์แกนได้ที่โทรศัพท์ 01-713-627-5591 ซึ่งทั้ง 2 อยู่ในบริษัทดุค เอ็นเนอร์จี คอร์ปอเรชั่น หรือติดต่อ มิเชลล์ แบรี่ จากบริษัทดุค เอ็นเนอร์จี อินเตอร์เนชันแนล, ซิดนีย์, 61-2-8223-2000
ติดต่อข่าวเกี่ยวกับบริษัท: http://www.prnewswire.com/comp/257451.html หรือโทรสาร 800-758-5804 ต่อ 257451
เว็บไซท์: http://www.duke-energy.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

แท็ก AsiaNet   asian   เควิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ