ASIANET: ผู้นำเอเชียเตรียมหารือปัญหาอาเซียน,จีน,ญี่ปุ่น,เกาหลี

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 21, 2000 12:17 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--21 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
การประชุมสุดยอดอย่างไม่เป็นทางการของสมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ครั้งที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 พ.ย.ที่สิงคโปร์นั้นจะมีการพิจารณาประเด็นปัญหาระหว่างสมาชิกอาเซียน และปัญหาของจีน, ญี่ปุ่นและสาธารณรัฐเกาหลี
"ปัญหาที่สำคัญของกลุ่มนี้ได้แก่ ความล้มเหลวในอุตสาหกรรมประกันของญี่ปุ่น, วิธีการปรับโครงสร้างหรือขายทอดกิจการของบริษัทประกันภัยเหล่านั้นรวมไปถึงแนวโน้มที่ต่างชาติจะเข้ามาลงทุน, แนวโน้มในการปรับโครงสร้างและการขายทอดกิจการของบริษัทที่ล้มละลายในจีน เช่น GDE และ GBFE และการล้มละลายของแดวู รวมทั้งผลกระทบที่มีต่อภูมิภาค" นายเอ็ดเวิร์ด เอช.ทิลลิงแฮสท์ที่ 3 ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจในภูมิภาคกล่าว
ทั้งนี้ นายทิลลิงแฮสท์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนหน้าการประชุมดังกล่าวซึ่งผู้สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อนายทิลลิงฮาสท์ หัวหน้าฝ่าย Business Reorganization Practice and the Asia Pacific Insolvency and Restructing ของบริษัท Coudert Brothers ซึ่งเป็นบริษัทกฏหมาย โดยนายทิลลิงแฮสท์และผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆของบริษัท Coudert Brothers Asian ได้เข้าไปมีส่วนในการปรับโครงสร้างของเอเชีย และให้คำแนะนำในโครงการมูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาร์ในภูมิภาคในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา
แหล่งข่าว: สมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ติดต่อ: นายเอ็ดเวิร์ด เอช.ทิลลิงแฮสท์ที่ 3 โทร.212-626-4744, Tillinghaste@coudert.com, หรือ นายไมเคิล เอส.ฮอร์น โทร.65-222-9973, hornm@coudert.com.sg, หรือ นายริชาร์ด จี.ยอร์ค โทร.65-222-9973, Yorkr@coudert.com.sg แห่ง Coudert Brothers หรือ นายแอนเดรีย ดีซาริโอ จาก Broadgate Consultants โทร.212-369-1031 สำหรับประเทศในสมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เว็บไซต์: http://www.broadgate.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-ปส/กก(โทร. 637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ