ASIANET: "ทิมเคน"ขยายเว็บเพิ่มภาษาจีน, ญี่ปุ่นและเกาหลีหวังดึงลูกค้าเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 8, 2000 21:09 —Asianet Press Release

แคนตัน--8 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัททิมเคน คอมพานี ได้ขยายเว็บไซท์ www.timken.com ของบริษัทเพื่อรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรองลื่น (bearing) ที่เป็นภาษาต่างๆของภูมิภาคเอเชีย โดยเว็บไซท์หลายภาษาดังกล่าวจะรวมภาษาจีน, ญี่ปุ่นและเกาหลี นอกเหนือจากภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมันและสเปน
ทั้งนี้ บริษัททิมเคนได้แปลเพจต่างๆจากเว็บไซท์ภาษาอังกฤษของบริษัทเพื่อให้ง่ายสำหรับลูกค้าทั่วโลกที่จะต้องการทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รองลื่นของบริษัท โดยเว็บไซท์ภาษาเอเชียจะประกอบด้วยคำอธิบายโดยรวมสั้นๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รองลื่น, บริการออนไลน์, ผู้จำหน่าย, ที่ตั้งสำนักงานขายของทิมเคนและคุณสมบัติพิเศษของ IsoClass metric bearing ของทิมเคน
นายอลาสแตร์ ซิมคิน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิคได้เปิดเผยว่า "เว็บไซท์ภาษาเอเชียของทิมเคนจะช่วยให้เราเข้าถึงผู้ใช้ขั้นสุดท้ายในจีน, ญี่ปุ่นและเกาหลี โดยบรรดาผู้ใช้สามารถทราบถึงเทคโนโลยีของทิมเคนผ่านทางเว็บไซท์"
ผู้ที่สนใจจะทราบเกี่ยวกับการใช้งานพิเศษของผลิตภัณฑ์รองลื่น, ผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆของทิมเคน หรือข่าวสารล่าสุดของบริษัท จะสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซท์ www.timken.com ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่ค้นหาได้อย่างรวดเร็วและบริการออนไลน์ของทิมเคนนั้นไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยเป็นหนึ่งในบริการด้านวิศกรรมออนไลน์ที่มีความโดดเด่นและมีมูลค่าเพิ่มซึ่งจะช่วยในการเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และการใช้งาน
ทั้งนี้ บริษัททิมเคน คอมพานีเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตผลิตภัณฑ์รองลื่นด้านวิศกรรมและเหล็กอัลลอย โดยดำเนินงานใน 25 ประเทศ มีพนักงานเกือบ 21,000 คนทั่วโลก และมียอดขายในปี 1999 มูลค่า 2.5 พันล้านดอลลาร์
แหล่งข่าว: บริษัททิมเคน คอมพานี
ติดต่อ: ฮีตเธอร์ ซี. มัวเรอร์ ฝ่าย Communications Representative ของบริษัททิมเคน คอมพานี โทร 330-471-3294
เว็บไซท์: http://222.timken.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21230--กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ