ASIANET: "ฟาสต์เน็ทคอร์ป"ประกาศเสนอทำไอพีโอ 4 ล้านหุ้น

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 8, 2000 18:40 —Asianet Press Release

เพนซิลเวเนีย--8 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทฟาสต์เน็ท คอร์ปอเรชัน ได้ประกาศการเสนอขายหุ้นสามัญ 4,000,000 หุ้นต่อสาธารณชนในราคา 12 ดอลลาร์/หุ้น ซึ่งหุ้นที่มีการเสนอขายนี้ จะเริ่มการซื้อขายในตลาด Nasdaq ในวันนี้ ภายใต้สัญลักษณ์ FSST โดยมีบริษัทไอเอ็นจี แบริงส์, วิท ซาวด์วิว, เอฟเอซี/อิควิตีส์ และดีแอลเจไดเรคท์ อิงก์ เป็นผู้จัดการเสนอขาย
บริษัทฟาสต์เน็ท คอร์ปอเรชัน มีจุดมุ่งหมายที่จะใช้รายได้สุทธิจากการเสนอขายหุ้นดังกล่าวเพื่อเป็นทุนประกอบการ, ค่าใช้จ่ายด้านเงินทุน และเพื่อจุดประสงค์ทั่วไปของทางบริษัท
บริษัทฟาสต์เน็ท คอร์ปอเรชัน เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต อาทิ จัดทำเว็บ, โซลูชันความปลอดภัย และผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มอื่นๆให้กับบริษัทขนาดกลางและขนาดกลางย่อมทางเครือข่ายลูกค้าในส่วนภูมิภาค โดยทางบริษัทเสนอบริการให้กับพื้นที่แถบตอนกลางแอตแลนติกของสหรัฐ และกลยุทธ์ของทางบริษัทก็คือ การขยายธุรกิจด้วยการสร้างเครือข่ายลูกค้าและบริการที่เสนอให้กับบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อมขึ้นอีกในตลาดรองที่มีการขยายตัวในระดับสูงที่ได้รับการเลือกสรรแล้วทั่วสหรัฐ
แถลงการณ์การจดทะเบียนที่เกี่ยวกับหลักทรัพย์เหล่านี้ ได้มีการส่งให้กับก.ล.ต. และก.ล.ต.ก็ได้ประกาศว่ามีผลบังคับใช้แล้ว โดยข่าวประชาสัมพันธ์นี้ จะไม่ประกอบด้วยข้อเสนอเพื่อขายหรือการชักชวนให้ซื้อ หรือการขายหลักทรัพย์ในภาวะใดๆที่การเสนอ, การชักชวน หรือการขาย เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนการจดทะเบียนหรือการมีคุณสมบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐนั้น สำหรับสำเนาของหนังสือชี้ชวนเกี่ยวกับการเสนอขายนี้ จะขอรับได้จาก: ไอเอ็นจี แบริงส์, 55 ถนนอีสต์ 52, นิวยอร์ค, นิวยอร์ค 10055
แหล่งข่าว : ฟาสต์เน็ท คอร์ปอเรชัน
ติดต่อ : ลิซ่า วอลเตอร์ส ฝ่ายนักลงทุนของบริษัทฟาสต์เน็ท คอร์ปอเรชัน, 610-266-6700
เว็บไซท์ : http://www.fast.net/ --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21192 --สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ