ผู้พิมพ์วัสดุการศึกษาและหนังสือเด็กระดับโลกหนุนโครงการระยะยาวช่วยเด็กที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติสึนามิ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 12, 2005 08:25 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 12 ม.ค.--พีอาร์ นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท สกอลาสติค อิงค์ จะจัดหาแหล่งการศึกษาและการสนับสนุนด้านการเงินมูลค่ากว่า 5 ล้านดอลลาร์ ผ่านทางการดำเนินงานระหว่างประเทศของบริษัท และให้ความร่วมมือกับองค์การยูนิเซฟ เพื่อช่วยบูรณะโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากคลื่นสึนามิในภูมิภาค
สกอลาสติค นิวส์ ออนไลน์ และนิตยสารคลาสรูม แม็กกาซีน นำเสนอข่าวที่เหมาะสมกับอายุและทันเหตุการณ์สำหรับเด็ก และคำแนะนำสำหรับผู้ปกครองและครูเกี่ยวกับการพูดกับเด็กเรื่องภัยพิบัติทางธรรมชาติ
สกอลาสติค ซึ่งเป็นบริษัทผู้พิมพ์และทำสื่อโฆษณาสำหรับเด็กทั่วโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทสนับสนุนความพยายามในการฟื้นฟูเด็กๆที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากคลื่นสึนามิในระยะยาว ในฐานะที่เป็นผู้จัดหาวัสดุด้านการอ่านและการเรียนรู้ให้กับเด็กๆทั่วโลกนั้น สกอลาสติคได้ให้คำมั่นว่าจะบริจาคหนังสือและวัสดุด้านการศึกษาซึ่งคิดเป็นมูลค่าทางตลาดในสหรัฐฯประมาณ 5 ล้านดอลลาร์ รวมทั้งสัญญาว่าจะสนับสนุนด้านการเงินและจะบริหารผ่านทางหน่วยงานระหว่างประเทศในเอเชีย
นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือกับกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ทางบริษัทได้จัดตั้ง"กองทุนบรรเทาทุกข์ยูนิเซฟ/สกอลาสติค" ซึ่งจะได้รับการระดมทุนเพิ่มเติมจากการบริจาคของพนักงาน และมีเป้าหมายให้ความช่วยเหลือด้านการบูรณะระยะยาวแก่โรงงานที่ได้รับผลกระทบในภูมิภาค เพื่อช่วยเด็กๆในพื้นที่ดังกล่าวให้สามารถฟื้นตัวขึ้นจากสภาพภัยพิบัติทางธรรมชาติ
สกอลาสติคมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อความต้องการของเด็กๆและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติในครั้งนี้ เนื่องจากการดำเนินงานที่แพร่หลายของบริษัท และความมุ่งมั่นของพนักงานบริษัทที่ได้อุทิศตัวต่อการทำงานกว่า 2,000 คนในประเทศอินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และประเทศไทย รวมทั้งจีน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไต้หวัน พนักงานของสกอลาสติคในภูมิภาคได้ตอบสนองต่อภัยพิบัติธรรมชาติครั้งนี้อย่างรวดเร็ว องค์กรการกุศลระดับท้องถิ่นเหล่านี้ยังจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินและการบริจาคสิ่งของเพิ่มเติมจากสำนักงานใหญ่ของสกอลลาสติค ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์ก
"เด็กๆเหล่านี้ถือเป็นเด็กที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติสึนามิรุนแรงที่สุด และพวกเขาต้องการทั้งการบริการบรรเทาทุกข์ทั้งแบบเร่งด่วนและระยะยาว ซึ่งจะช่วยยกและสร้างเสถียรภาพในการดำเนินชีวิตของพวกเขา" นายริชาร์ด โรบินสัน ประธานและซีอีโอกล่าว "ด้วยสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งในเอเชียและการเข้าร่วมกับยูนิเซฟ สกอลาสติคให้สัญญาว่าจะช่วยบูรณะโรงงานหลายแห่งในพื้นที่และจัดหาวัสดุด้านการอ่านและการเรียนรู้ที่มีคุณภาพให้กับเด็กๆ ซึ่งจะช่วยพวกเขาได้เริ่มเล่าเรียนและกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง”
นอกจากจะให้การสนับสนุนด้านการเงินและวัสดุทางการศึกษาเพื่อช่วยฟื้นฟูประเทศที่ได้รับผลกระทบในระยะยาวแล้ว สกอลาสติคยังจัดหาข่าวที่เหมาะสมกับอายุและทันเหตุการณ์ ที่ครอบคลุมและเป็นแหล่งความรู้ให้กับเด็กๆ,ผู้ปกครองและครูผ่านทางสกอลาสติค นิวส์ ออนไลน์ (http://www.scholastic.com/news) และนิตยสารสกอลาสติคสำหรับชั้นเรียน บทความเหล่านี้จะส่งเสริมเด็กๆและชั้นเรียนให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถระดมทุนสนับสนุนและหาลู่ทางติดต่อข้อมูลเกี่ยวกับองค์บรรเทาทุกข์หลายแห่ง ซึ่งรวมถึงยูนิเซฟ นอกจากนี้ ครูและผู้ปกครองสามารถรับคำแนะนำเกี่ยวกับการพูดคุยกับเด็กๆถึงเรื่องภัยพิบัติธรรมชาติและแหล่งที่มาของข้อมูลที่ใช้อธิบายการเกิดขึ้นของคลื่นสึนามิ
สกอลาสติคมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับยูนิเซฟ โดยองค์การยูนิเซฟซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2489 ได้ทำงานร่วมกับประเทศต่างๆ 157 ประเทศทั่วโลก เพื่อส่งเสริมการให้ความคุ้มครองสิทธิเด็ก, ตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของเด็กๆ และเพิ่มโอกาสให้เด็กๆสามารถนำศักยภาพของตนออกมาใช้อย่างเต็มที่
สกอลาสติค อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียนั้น รวมถึงบริษัทหลายแห่งในจีน, อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย สกอลาสติค เอเชียได้ขยายฐานทางธุรกิจทางด้านการศึกษา, การค้า, ความต่อเนื่องภายในบ้าน และงานแสดงหนังสือสกอลาสติค และชมรมหนังสือ และจัดหาวัสดุอ้างอิงเป็นภาษาอังกฤษ และผลิตภัณฑ์ทางภาษาผ่านทางบริษัทท้องถิ่นของบริษัทซึ่งมีฐานพนักงานอันแข็งแกร่งที่ได้รับการจัดหาโดยผ่านเครือข่ายตัวแทนการขายอิสระประมาณ 2,000 คน
เกี่ยวกับสกอลาสติค
สกอลาสติค คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq:SCHL) เป็นผู้พิมพ์และจัดจำหน่ายหนังสือเด็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นนำด้านเทคโนโลยีทางการศึกษา สกอลสาสติคสร้างสรรค์วัสดุเพื่อการศึกษาและการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ และผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในโรงเรียนและที่บ้าน ซึ่งรวมถึงหนังสือ,นิตยสาร, ผลิตภัณฑ์ที่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยี, วัสดุด้านการสอน, การจัดโปรแกรมทางโทรทัศน์, ภาพยนตร์, วีดิโอ และของเล่นสำหรับเด็กๆ ทางบริษัทได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และการบริการผ่านช่องทางที่หลากหลาย, ซึ่งรวมถึงชมรมหนังสือของโรงเรียน, งานแสดงหนังสือที่จัดขึ้นโดยโรงเรียน และโครงการต่อเนื่องทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีก, โรงเรียน, ห้องสมุด, เครือข่ายโทรทัศน์ และเว็บไซต์ของบริษัท htttp://www.scholastic.com
ที่มา: สกอลาสติค คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: ไคลี กู๊ด
+1-212-343-4563
kgood@scholastic.com หรือ
ไอมี สเปงเลอร์โดแลน
+1-212-343-6570 หรือ
aspenglerdolan@scholastic.com
สกอลาสติค คอร์ปอเรชั่น ทั้งสองแห่ง
เอฟซีเอ็มเอ็น ติดต่อ: rmarchuk@scholastic.com
เว็บไซท์: http://www.scholastic.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ