ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันที่ 6 - 9 กรกฎาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 10, 2001 08:57 —Asianet Press Release

9 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การเริ่มต้นผจญภัยในจีน
ฮ่องกง: บริษัท ฮ่องกงดอทคอม (hongkong.com Corporation) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในเอเชียได้ประกาศวันนี้ถึงการดำเนินการครั้งแรกในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยการร่วมลงทุนในกิจการโฆษณาร่วมกับสำนักข่าวซินหัว (Xinhua News Agency) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท เซี่ยงไฮ้ ซินหัว ยาไต โปรดัคชั่น (Shanghai Xinhua Yatai TV Production Company) เพื่อขายโฆษณาในรายการโทรทัศน์ช่วงเกี่ยวกับเรื่องการเงิน
ข้อตกลงการขาย
ซันเทค ซิตี้: บริษัท เอ็นไซเฟอร์ (nCipher plc) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ได้ประกาศถึงข้อตกลงในการขายสินค้าในประเทศสิงคโป์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับบริษัท พิคมอนด์ (Picmond Pte Ltd) ผู้จัดหาเทคโนโลยีเกี่ยวกับอิเลคทรอนิค
การออกสารอ้างอิงของสหรัฐ
แมคลีน: บริษัท เฟร็ดดี แม็ค (Freddie Mac) บริษัทผู้ถือหุ้นที่ก่อตั้งขึ้นโดยสภาคองเกรสในช่วงศตวรรษที่ 70 จะออกสารอ้างอิงสกุลเงินเหรียญสหรัฐที่ตลาดหุ้นลักเซมเบิร์กในสัปดาห์นี้
บริษัทอสังหาริมทรัพย์จ้างผู้เชี่ยวชาญไอที
ฮ่องกง: บริษัท แปซิฟิคเน็ต (PacificNet) จะเป็นผู้ให้คำแนะนำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในโครงการพัฒนาเว็บไซต์และการชำระเงินระบบอิเลคทรอนิคให้กับบริษัท ไชน่าเคม (ChinaChem) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินการโดยเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของฮ่องกง
แนวนโยบายสื่อผสมของจีน
ฮ่องกง: ฮ่องกงดอทคอม (hongkong.com) จะลบล้างแนวนโยบายสื่อและทีมพนักงานขายที่มีอยู่ เพื่อดำเนินการร่วมทุนในกิจการสื่อผสมเกี่ยวกับโฆษณาทางการเงินกับบริษัท เซี่ยงไฮ้ ซินหัว ยาไต ทีวี โปรดัคชั่น (Shanghai Xinhua Yatai TV Production) นายปีเตอร์ ยิป (Peter Yip) ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทกล่าวว่า การเข้าแทรกซึมในแนวดิ่งของเราจะทำให้บริษัทได้มาซึ่งที่มาของรายได้และกำไรแห่งใหม่
ประวัติการผลิตพลังงาน
ปักกิ่ง: บริษัท ไชน่า ฮวนเอง พาวเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (China's Huaneng Power International) ได้เปิดเผยเกี่ยวกับตัวเลขการผลิตพลังงานในช่วงครึ่งปีแรก คือ พลังงานทั้งหมดจำนวน 25.86 พันล้านกิโลวัตต์ ซึ่งสูงขึ้น 19.17 เปอร์เซนต์ในปีพ.ศ.2543 ซึ่งถือว่าเป็นผลมาจากการรวมกิจการกับคู่ค้าคือ บริษัท ชานดอง ฮวนเอง (Shandong Huaneng)
ผลการดำเนินการทางการเงิน:
โตเกียว: บริษัท เทรนด์ ไมโคร (Trend Micro Inc) ผู้ผลิตเทคโนโลยีแอนตี้ไวรัส ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินการทางการเงินชั่วคราวล่วงหน้า ก่อนวันประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคม ถึงผลการดำเนินการประจำไตรมาสที่สองของปีพ.ศ.2544 เพื่อให้ทัศนวิสัยกับนักลงทุนถึงรายได้ของบริษัท
เดียร์บอร์น: บริษัท วิสทิออน คอร์ปอร์เรชั่น (Visteon Corporation) ผู้จัดหาอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องยนต์ จะเผยแพร่รายได้ประจำไตรมาสที่สองของปีพ.ศ.2544 ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะตามมาด้วยการเรียกประชุม
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ