ASIANET: ซีเกท อาร์เอสเอส ยกระดับเทป ไดรฟ์ รุ่นเทปสตอร์ แดท พ่วงด้วยซอฟท์แวร์แบ็คอัพเทปแวร์ เอ็กซ์อีของโยซ์ไมท์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 20, 2001 14:35 —Asianet Press Release

คอสตา เมซ่า,แคลิฟอร์เนีย, 20 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ซอฟท์แวร์โมดูลการซ่อมแซมและการฟื้นฟูแบบอัจฉริยะที่เพิ่มความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพการทำงานของโซลูชั่นสำหรับเทป ไดรฟ์ (Tape Drive) รุ่นเทปสตอร์ (TapeStor) สำหรับเวิร์คสเตชั่น (workstation) ผ่านทางเซิร์ฟเวอร์ระดับกลาง
ซีเกท รีมูฟเอเบิล สตอเรจ โซลูชั่นส์ (Seagate Removable Storage Solutions หรือ RSS) ผู้ผลิตเทป ไดรฟ์ชั้นนำสำหรับคอมพิวเตอร์และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหัวเทป และบริษัท โยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์ (Yosemite Technologies Inc.) ผู้นำในการพัฒนาซอฟท์แวร์บริหารข้อมูลที่ได้มาตรฐาน ได้เปิดเผยถึงโซลูชั่นเทป ไดรฟ์รุ่นเทปสตอร์ แดทของบริษัท ซีเกท (Seagate TapeStor DAT tape drive) ว่า ปัจจุบันเทป ไดรฟ์รุ่นดังกล่าวได้รวมโซลูชั่นที่สนับสนุนประสิทธิภาพการทำงานของเทปในระดับสูงให้กับเวิร์คสเตชั่น โดยผ่านเซิร์ฟเวอร์ระดับกลาง
นายมิเชล วิลชุค (Michelle Vilchuck) รองประธาน ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนลูกค้า บริษัท ซีเกท อาร์เอสเอส กล่าวว่า การผสมผสานระหว่างโซลูชั่นเทปสตอร์ แดท (TapeStor DAT หรือ DDS) ที่ได้รับรางวัลของซีเกทกับซอฟท์แวร์แบ็คอัพเทปแวร์ (TapeWare) ทำให้ลูกค้าได้ใช้โซลูชั่นแบ็คอัพที่สมบูรณ์ น่าเชื่อถือ รวดเร็วและใช้งานร่วมกันได้กับระบบวินโดวส์ (Windows), เน็ทแวร์ (NetWare) หรือเครือข่ายลีนุกซ์ (Linux)
ซอฟท์แวร์เทปสตอร์ของซีเกทและเทปแวร์เป็นตัวอย่างของเทป ไดรฟ์รุ่นเทปสตอร์ แดทและซอฟท์แวร์เทปแวร์ที่ได้ระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม โดยชุดซอฟท์แวร์ดังกล่าวทำแบ็คอัพได้ทั้งเดสค์ท็อปและเซิร์ฟเวอร์บนระบบวินโดวส์ เน็ทแวร์ หรือ ลีนุกซ์ , การเชื่อมโยงการสื่อสารของผู้ใช้งานได้กับทุกแพลทฟอร์ม, ระบบการซ่อมแซมแบบอัจฉริยะที่เลือกไฟล์และกลุ่มเป้าหมายหรือทำการซ่อมแซมได้ทั้งระบบ, ความพร้อมสำหรับการยกระดับซอฟท์แวร์โดยที่ไม่ต้องมีการติดตั้งใหม่ และโมดูลที่ฟื้นฟูความเสียหายสำหรับระบบวินโดวส์และเน็ทแวร์ที่ขึ้นอยู่กับการจดทะเบียนผลิตภัณฑ์ของลูกค้า
นายโรเบิร์ต เชคเคทส์ (Robert Checketts) รองประธาน ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์ ได้กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถใช้วิธีการป้องกันข้อมูลที่คุ้มค่าแก่การลงทุนและใช้บริการในส่วนของตลาดองค์กร โดยประสิทธิภาพการทำงานและความน่าเชื่อถือของเทปแวร์นี้ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยเทคโนโลยีดีดีเอสของซีเกท
ซอฟท์แวร์เทปสตอร์ แดทของซีเกท ประกอบด้วยเทป ไดรฟ์ดีดีเอสแบบภายในและภายนอกที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงและมีความจุข้อมูลที่ถูกบีบอัดได้ตั้งแต่ 24 หรือ 40 กิ๊กกะบิทต่อตลับ (cartridge), ความจุข้อมูล 2 เท่า ( 5 เท่าสำหรับระบบถ่ายทอดข้อมูลอัตโนมัติของเทปสตอร์ แดท 240) และซอฟท์แวร์เทปแวร์ เอ็กซ์อี แบ็คอัพ (TapeWare XE Backup) เทปสตอร์ แดทสามารถให้บริการได้ในรูปแบบต่างๆดังนี้
*การป้องกันข้อมูลได้มากถึง 40 กิ๊กกะบิทต่อตลับ
*การถ่ายทอดข้อมูลที่ถูกบีบอัดได้ในอัตรา 19.8 กิ๊กกะบิทต่อชั่วโมง ( บนพื้นฐานการบีบอัด 2:1)
*ความสามารถในการใช้งานได้กับไมโครซอฟท์ วินโดวส์ 95/98/เอ็นที (NT)/2000/เอ็มอี(Me)/เอ็กซ์พี (XP), โนเวล เน็ทแวร์ (Novell NetWare) และไลนุกซ์
ซีเกท อาร์เอสเอสและโยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์ จะร่วมทำตลาดเทปสตอร์ แดทของซีเกทและเทปแวร์ไปทั่วโลก โดยผ่านผู้ค้าปลีก,วาร์ (VARs) และผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ สำหรับสหรัฐอเมริกานั้นผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีจำหน่ายที่โฮมเพจ http://buytape.seagate.com ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทป ไดรฟ์ของซีเกท อาร์เอสเอส, อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลและลูกค้าในสหรัฐอเมริกาสามารถโทรศัพท์ได้ที่ 1-800-626-6637 หรือ 714-641-2500 หรือเข้าเว็บไซต์ของซีเกทได้ที่ http://www.seagate.com
เกี่ยวกับโยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์
บริษัท โยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์ เป็นผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ที่ออกแบบซอฟท์แวร์การบริหารการจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรที่มีมาตรฐานและสร้างสรรค์ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์เทปแวร์ ข้อมูลเพิ่มเติมของโยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์ค้นหาได้ที่ http://www.tapeware.com เกี่ยวกับซีเกท อาร์เอสเอส
บริษัท ซีเกท ,ซีเกท อาร์เอสเอส เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สนับสนุนเทปและโซลูชั่นการป้องกันข้อมูลที่มีการติดตั้งไดรฟ์มากกว่า 10 ล้านไดรฟ์ ซีเกท อาร์เอสเอสได้ผลิตชุดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล,การซ่อมแซมและการสนับสนุนของทุกแพลทฟอร์มจากโน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ขององค์กร ซีเกท อาร์เอสเอส ให้บริการข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.seagate.com
ซีเกท, ซีเกท เทคโนโลยีและสัญญลักษณ์ของซีเกท เป็นเครื่องหมายทางการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนเป็นของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี (Seagate Technology LLC) เทปสตอร์ก็เป็นเครื่องหมายทางการค้าที่จดทะเบียนไว้หรือเป็นเครื่องหมายทางการค้าของซีเกท อาร์เอสเอส ส่วนชื่อผลิตภัณฑ์อื่นๆนั้นเป็นเครื่องหมายทางการค้าของบริษัทอื่นๆ ซีเกทสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยปราศจากการแจ้ง การนำเสนอผลิตภัณฑ์และรายละเอียด
ที่มา ซีเกท รีมูฟเอเบิล สตอเรจ โซลูชั่นส์
ติดต่อ:
ซีเกท รีมูฟเอเบิล สตอเรจ โซลูชั่นส์
จอยซ์ ลี
โทร. +65-488-7579
อีเมล์: Joyce.see.Seagate.com
โจฮัน ลิม
โทร. +65-488-7585
Johan.Lim@seagate.com
ซีเกท
บริษัทโยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์
โรเบิร์ต เชคเคทส์
โทร. +1-559-292-8888
Robert.checketts@tapeware.com
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ/ณท--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ