ASIANET: "CERAMASIA" 2002 กับเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 18, 2001 16:16 —Asianet Press Release

กัวลาลัมเปอร์--18 ก.ย.--เบอร์นามา-เอเชียเน็ท/เอเชียเน็ท
บริษัท เทอร์เร็ท อาร์เอไอ (Turret RAI) ซึ่งเป็นผู้จัดงานนิทรรศการ CeramAsia ได้เปิดตัวเว็บไซต์ ชื่อ www.ceramasia.com. ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อรองรับการสำรองบัตรเข้าชมงานจำนวนมากในปีหน้า
เว็บไซต์ดังกล่าวได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาโดยมีข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดล่าสุดของงาน CeramAsia 2002 ได้แก่ ผู้ร่วมแสดงสินค้าในงานแผนผังพื้นที่ภายในงาน และข้อมูลการจัดนิทรรศการล่าสุด รายละเอียดการเดินทางและสถานที่พัก เอกสารประชาสัมพันธ์ และรายละเอียดของกิจกรรมสนับสนุน
เว็บไซต์นี้มีลักษณะสื่อสารโต้ตอบกันได้ทันที (interactive) ผู้ร่วมแสดงสินค้าในงานจึงมีโอกาสที่จะจองพื้นที่ภายในงานผ่านระบบออนไลน์
ผู้ร่วมแสดงสินค้าในงานที่ได้ยืนยันเข้าร่วมงานเป็นที่แน่นอนแล้ว ประกอบด้วย บริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านวัตถุดิบ ผู้ผลิตเครื่องจักร เทิร์นคีย์ (turnkey) เทคโนโลยีชั้นสูง และจากผู้ประกอบการภาคการดำเนินการและทดสอบอุปกรณ์
นอกจากนี้ ภายในงาน CeramAsia ยังมีการประชุมทางด้านเทคนิคในหัวข้อ " เซรามิคส์ที่ประสบความสำเร็จ - แนวโน้มของวันพรุ่งนี้ " (Successful Ceramics - Tomorrow's Trends) ซึ่งได้ดึงวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้าร่วมประชุมด้วย โดยการประชุมจะครอบคลุมถึงเรื่องวัตถุดิบ เซรามิคส์พื้นเมือง เซรามิคส์สมัยใหม่ ตลอดจนการวิจัยและการพัฒนา
จากระบบเศรษฐกิจซึ่งเป็นช่วงขาขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นนี้ เป็นการช่วยให้ความสนับสนุนที่ดีเยี่ยมแก่ผู้จัดงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงานของมาเลเซีย รวมถึงการเข้าร่วมงานของโครงการเซรามิคส์ท้องถิ่นขนาดใหญ่แบบเทิร์นคีย์จำนวนหลายราย จึงไม่น่าแปลกใจที่นายจอห์น เลน (John Lane) ผู้จัดการด้านการแสดงนิทรรศการ ได้รายงานว่า ทุกคนกล่าวถึงโครงการนี้ ตั้งแต่องค์กรการพัฒนาอุตสาหกรรมของมาเลเซีย (Malaysian Industrial Development Authority) และรัฐบาลแห่งรัฐเปรัค (Perak State Government) ตลอดจนสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ (Malaysia Aislines) ที่ได้กระตือรือร้นและให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
ด้วยงบประมาณจำนวนมากที่จัดสรรให้กับการส่งเสริมให้มีผู้เข้าชมงานในระดับท้องถิ่น บริษัท เทอร์เร็ท อาร์เอไอ (Turret RAI) มั่นใจว่า ความมุ่งมั่นของผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเซรามิคส์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความแน่วแน่ที่จะผลักดันอุตสาหกรรมให้ประสบความสำเร็จในระดับสูง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CeramAsia 2002 เข้าเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.ceramasia.com หรือติดต่อ: จอห์น เลน ( John Lane), บริษัท เทอร์เร็ท อาร์เอไอ (Turret RAI Plc), อาร์มสตรอง เฮาส์ , 38 มาร์เก็ต สแควร์ , อุกซ์บริดจ์ , มิดเดิ้ลเซ็กซ์ยูบี8 1ทีจี , อังกฤษ
โทรศัพท์ : +44 (0) 1895 454 545โทรสาร: +44 (0) 1895 454 647อีเมล์: j.lane@turret-rai.co.uk
ที่มา: CeramAsia 2002
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ,ณท/พธ--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ