สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 19, 2001 16:14 —Asianet Press Release

19 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
สัญญาเกี่ยวกับเว็บไซต์
บอสตัน: พรีเซนส์ ออนไลน์ (Presence Online) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและบริษัท เอดจ์ซอฟท์ (Edgesoft Inc.) คู่ค้าทางธุรกิจ ได้ทำสัญญา เพื่อจัดหาโซลูชั่นการบริหารข้อมูลบนเว็บไซต์ให้กับเมืองซิตี้ ออฟ เบเวอรี่ ฮิลส์ (City of Beverly Hills) ทั้งสองบริษัทจะเริ่มทำเว็บไซต์ประจำเมืองสำหรับสาธารณะที่ให้บริการข้อมูลแก่ธุรกิจในท้องถิ่น ประชาชน และนักท่องเที่ยว และจะพัฒนาไซต์ประจำเมืองบนอินทราเน็ตอีกเช่นกัน
ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ
บรูมฟีลด์: บริษัท เดอะ แมคดาต้า คอร์ปอร์เรชั่น (The McDATA Corporation) ได้ประกาศถึงการจัดตั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สวิทช์ (Switch Product Group) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของบริษัทในตลาดแฟบริค สวิทช์ (fabric switch) ทั้งนี้แฟบริค สวิทช์เป็นส่วนหนึ่งของชุดซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์จากแมคดาต้าที่ใช้ในการบริหารโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
ศัลยกรรมความงาม
ชิคาโก: สภาศัลยกรรมความงามของสหรัฐอเมริกา (The American Academy of Cosmetic Surgery หรือ AACS) จะจัดการประชุมด้านวิทยาศาสตร์ประจำปีครั้งที่ 18 ที่วินด์แทม โบนาเวนเจอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wyndham Bonaventure Resort & Spa) ในลอเดอร์เดล มลรัฐฟลอริดา โดยการประชุมในหัวข้อ "ทูมอร์โรว์ คอสเมติค เซอร์เจอร์รี ทูเดย์ มอนิเตอร์ริ่ง เดอะ เวิลด์ ออฟ คอสเมติค เซอร์เจอร์รี" (Tomorrow's Cosmetic Surgery Today …Monitoring the World of Cosmetic Surgery) ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 31 มกราคมถึง 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2545
ตลาดพลังงาน
เซาท์แทมตัน: บริษัท โบว์แมน พาวเวอร์ ลิมิเต็ด (Bowman Power Limited) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมทำข้อตกลงกับบริษัท สิงคโปร์ พาวเวอร์ กรุ๊ป (Singapore Power Group) ในการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค โดยข้อตกลงดังกล่าวประกอบด้วยความร่วมมือทางการตลาด การลงทุนในหุ้น และการกระจายสินค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค รวมทั้งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ แต่ไม่รวมตลาดญี่ปุ่น
การอบรมทางธุรกิจ
ลองมอนท์: บริษัท เบรคทรู เมเนจเมนท์ กรุ๊ป (Breakthrough Management Group หรือ BMG) จะเริ่มให้บริการอบรม ให้คำปรึกษา และซอฟท์แวร์ของซิกส์ ซิกม่า (Six Sigma) ในประเทศไทย ช่วงต้นปีพ.ศ.2545 โดยบีเอ็มจีจะร่วมงานด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัท บีเอ็มจี ประเทศไทย เพื่อให้บริการอบรมเรื่องซอฟท์แวร์การปรับปรุงคุณภาพและสถิติ ตลอดจนแอพพลิเคชั่นธุรกิจอื่นๆ
การจัดเก็บข้อมูล
ไมล์พิทัส: บริษัท แอลเอสไอ ลอจิค สตอเรจ ซิสเต็มส์ (LSI Logic Stor Inc.) ได้เปิดเผยถึงการเปิดจำหน่ายดิสค์ ไดรฟ์ (disk drive) ใหม่ในชุดเมต้าสตอร์ ‚ อีซีรี่ส์ (Metastor E-Series ) ซึ่งอยู่ในครอบครัวของระบบการจัดเก็บ ซึ่งดิสค์ไดรฟ์ขนาด 36 กิ๊กกะบิทนี้สามารถทำงานได้มากขึ้นถึง 40 เปอร์เซนต์และได้ผลการปฏิบัติการต่อวินาทีที่มากกว่าเดิม เมื่อเปรียบเทียบกับไดรฟ์ 100,000 อาร์พีเอ็มที่มีสมรรถภาพเดียวกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับแอพพลิเคชั่นและระบบภายนอกเช่นกัน
เครือข่ายโทรศัพท์
มาฮ์วาฮ์: บริษัท เซี่ยงไฮ้ เบลล์ (Shanghai Bell Co.Ltd.) บริษัทโทรคมนาคมเปิดเผยว่า บริษัทได้คัดเลือกชุดอุปกรณ์ซอฟท์แวร์เรดวิชั่น (RADVISION) ที่จะนำมาใช้กับเครือข่ายสวิทช์โทรศัพท์สาธารณะ ทั้งนี้เซี่ยงไฮ้ เบลล์กำลังจัดทำชุดโปรโตคอลของเรดวิชั่นมาใช้บนเครือข่าย ซึ่งจะสามารถให้บริการได้ในตลาดประเทศจีนในเดือนมีนาคม พ.ศ.2545 เพื่อจัดหาเทคโนโลยีวอยซ์ โอเวอร์ ไอพี (VoIP)และมาตรฐานล่าสุดให้กับลูกค้า
การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง
นิวยอร์ค: บริษัท ไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส (PricewaterhouseCoopers) ได้เปิดเผยถึงการคัดเลือกนายซามูเอล เอ ดิพิอัซซ่า จูเนียร์ (Samuel A. DiPiazza, Jr.) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลก โดยนายดิพิอัซซ่าจะเข้ารับตำแหน่งในวันที่ 2 มกราคม พ.ศ.2545
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ