ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 3, 2001 12:14 —Asianet Press Release

3 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เดนเวอร์: บริษัท Newmont Mining Corporation จะชำระคืนหนี้บางส่วนด้วยการออกตราสารหนี้ใหม่ต่อสาธารณชนในช่วงต่อไปในเดือนนี้
ฟรีมอนท์: บริษัท Sunrise Technologies International Inc ซึ่งเป็นบริษัทด้าน refractive surgery ประกาศว่าหน่วยงานควบคุมกฎระเบียบในเกาหลีใต้อนุญาตให้ทางบริษัทขายระบบ HYPERION LTK (TM) โดยผ่านทางบริษัท Hye Kwang Technologies ในกรุงโซล
เดนเวอร์: บริษัท Newmont Mining Corporation เปิดเผยงบการเงินประจำไตรมาสแรกของปี 2001 โดยมียอดขาดทุนสุทธิจากการดำเนินงาน 5.5 ล้านดอลลาร์ เทียบกับรายได้สุทธิ 10.3 ล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว
ลอนดอน: วารสาร Medical Hypotheses ซึ่งเป็นวารสารทางวิทยาศาสตร์ได้ตีพิมพ์รายงานของ Dr Leonard Horowitz ที่ระบุว่าวัคซีนป้องกันโรคตับอักเสบ บี ที่มีบางส่วนพัฒนามาจากลิงชิมแปนซี อาจเป็นปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดการระบาดของโรคเอดส์
วอเตอร์เบอรี: บริษัท Haestad Methods ซึ่งเป็นผู้จัดทำแบบจำลอง hydraulic และ hydrolic computer สำหรับภาควิศวกรรมโยธา เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ชื่อ Water Distribution Modeling ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการวิเคราะห์รูปแบบของระบบความดันน้ำ
แทมปา: บริษัท CommerceQuest ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ด้านรวมระบบซอฟท์แวร์และบริการ ได้นำซอฟท์แวร์เวอร์ชันใหม่ออกแนะนำในตลาด โดยซอฟท์แวร์นี้มีชื่อว่า enableNet Data Integrator 4.0 ซึ่งช่วยในการเคลื่อนย้ายข้อมูลและถ่ายโอนไฟล์ได้ทั่วทั้งเครือข่าย
ปลาโน: บริษัท PepsiCo Inc ประกาศว่าข้อเสนอควบกิจการกับบริษัท Quaker Oats ได้รับ"เสียงสนับสนุนอย่างท่วมท้น"จากผู้ถือหุ้นของบริษัท
เดียร์บอร์น: บริษัท Visteon Corp ประกาศว่าสำนักงานมูดี้ส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส ให้การรับรองอันดับความน่าเชื่อถือตราสารหนี้ของบริษัท โดยอันดับดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของโครงสร้างด้านทุนและแนวโน้มการทำกำไร
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ