ASIANET: "ลิฟวิ่ง ซิสเทมส์"จับมือ"โอเพ่น เรตติ้งส์"รุกตลาดจัดอันดับซัพพลายเออร์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 10, 2000 14:24 —Asianet Press Release

บอสตัน,นิวตัน--10 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทโอเพ่น เรตติ้งส์ซึ่งเป็นผู้จัดทำมาตรฐานระดับโลกในการจัดอันดับการดำเนินงานของซัพพลายเออร์ และบริษัทลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ เอจีซึ่งเป็นผู้นำในการจัดหาเทคโนโลยีในการซื้อขายที่อาศัยเอเยนต์ ได้ประกาศในวันนี้ถึงการร่วมกันจัดตั้งพันธมิตรเพื่อผนวกระบบการจัดอันดับการดำเนินงานของซัพพลายเออร์เข้ากับแพล็ตฟอร์มตลาดอีมาร์เก็ตแบบ B2B ของลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ โดยโครงการพันธมิตรนี้จะดำเนินการโดยบริษัทลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ อิงค์ซึ่งเป็นบริษัทในเครือในอเมริกาเหนือของลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ และจะช่วยให้ผู้ซื้อในตลาดอีมาร์เก็ตที่ใช้แพล็ตฟอร์มตลาดลิฟวิ่งมาร์เก็ตส์นั้น สามารถประเมินศักยภาพของซัพพลายเออร์ที่น่าสนใจแต่ไม่เป็นที่รู้จักและช่วยให้ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบซัพพลายเออร์ในตลาดขณะนั้นได้ในระบบเรียลไทม์ท่ามกลางบรรยากาศที่น่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
โอเพ่น เรตติ้งส์ได้จัดตั้งพันธมิตรทางกลยุทธ์ร่วมกับบริษัทดัน แอนด์ แบรดสตรีท (D&B) ในการเสนอบริการเพียงจุดเดียวสำหรับธุรกิจในการรับทราบและประเมินข้อมูลด้านการดำเนินงานของซัพพลายเออร์แบบ B2B ร่วมกับฐานข้อมูลธุรกิจ 60 ล้านแห่งของ D&B ซึ่งนับเป็นฐานข้อมูลประเภทนี้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีมูลค่ามากที่สุดในโลก
ทั้งนี้ ซอฟท์แวร์ตลาดลิฟวิ่ง มาร์เก็ตส์ของบริษัทลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ เอจีช่วยให้มาร์เก็ตเมคเกอร์ในอินเทอร์เน็ตในส่วนของอีมาร์เก็ตสามารถจัดตั้งระบบนิเวศ B2B สำหรับการยื่นเสนอซื้อ, การซื้อขาย, การจัดส่งสินค้าและบริการ, การหักบัญชี และการชำระเงิน โดยอันดับการดำเนินงานของซัพพลายเออร์ที่จะนำมารวมไว้ในแพ็ลตฟอร์มตลาดลิฟวิ่ง มาร์เก็ตส์นั้นจะรวมถึงการคาดการณ์ความสามารถในอนาคตของผู้ขายโดยบริษัทโอเพ่น เรตติ้งส์ โดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์ต่างๆซึ่งรวมถึงความตรงต่อเวลา, การตอบสนองต่อลูกค้า และความพึงพอใจที่ลูกค้าได้รับ โดย D&B จะจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับความแข็งแกร่งทางการเงินและประวัติการดำเนินงานของบริษัทให้ด้วย
นายสแตน สมิธ ซีอีโอ, ประธาน และผู้ร่วมก่อตั้งโอเพ่น เรตติ้งส์กล่าวว่า "โอเพ่น เรตติ้งส์พัฒนาการจัดอันดับการดำเนินงานของซัพพลายเออร์เพื่อพัฒนากระบวนการที่ผู้ซื้อแบบ B2B ใช้ในการตัดสินใจว่าจะทำธุรกิจกับบริษัทใด การร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ จะช่วยให้เราสามารถจัดตั้งสภาพแวดล้อมที่คล่องตัวและปรับตัวได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ธุรกิจต่างๆสามารถทำธุรกรรมได้ด้วยความมั่นใจ"
นายเคลาส์ ชอทเทนฮาเมล ซีอีโอและประธานบริษัทลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ อิงค์กล่าวว่า "เราช่วยสร้างตลาดที่ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถยื่นข้อเสนอ, ดำเนินการซื้อขายและทำธุรกรรมได้ภายใต้ภาวะที่ดีที่สุด โดยการร่วมเป็นหุ้นส่วนกับโอเพ่น เรตติ้งส์ จะช่วยให้ผู้ซื้อในแพล็ตฟอร์มตลาดลิฟวิ่ง มาร์เก็ตส์สามารถทำการซื้อขายได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจในระดับโลก โดยเทคโนโลยีที่อาศัยเอเยนต์เป็นแกนหลักของสินค้าและบริการสำหรับคลื่นลูกใหม่ในโครงสร้างพื้นฐานตลาดแบบ B2B และเราพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าร่วมกับโอเพ่น เรตติ้งส์ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีดังกล่าว"
ลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ อิงค์ เป็นบริษัทในเครือของลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ เอจีซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกในด้านการจัดหาเทคโนโลยีสำหรับการซื้อขายโดยอาศัยเอเยนต์ โดยบริษัทจัดตั้งขึ้นในปี 1996 และมีพนักงานบริษัทเป็นผู้ถือหุ้น และสามารถทำกำไรได้ตั้งแต่วันแรก โดยในปี 2000 ทางบริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 300 %
นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการจัดให้เป็นบริษัทจัดหาเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตอันดับหนึ่งของเยอรมนีเมื่อพิจารณาจากดัชนี e25 โดยผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทได้แก่ลิฟวิ่ง มาร์เก็ตส์ ซึ่งให้การสนับสนุนทั้งตลาดสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายและสนับสนุนกลไกในการกำหนดราคา ทั้งนี้ ฐานลูกค้าทั่วโลกของลิฟวิ่ง ซิสเทมส์นั้นรวมถึง บริษัท BMW, เว็บไซท์ http://www.ebay.de และเว็บไซท์ http://www.tradenetone.com และมีการนำกลไกการกำหนดราคาที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาใช้เพื่อประโยชน์ในทางการแข่งขัน
ลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ อิงค์. เปิดดำเนินงานตั้งแต่เดือนพ.ค.ปี 2000 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 275 Grove Street, Bldg. 2, 4th Floor, Newton, MA 02466 โทรศัพท์: +1 617 663 5735 โทรสาร: +1 617 663 5368 อีเมล์: boston@living-systems.com
ลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ เอจีซึ่งเป็นบริษัทแม่นั้นมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโดเนาเอสชิงเงน เยอรมนี และมีบริษัทในเครืออยู่ในบราซิล, โรมาเนีย, สิงคโปร์ และอังกฤษ
บริษัทโอเพ่น เรตติ้งส์ เป็นผู้ให้บริการมาตรฐานระดับโลกสำหรับการจัดอันดับการดำเนินงานของซัพพลายเออร์ในตลาดอีมาร์เก็ตประเภท B2B โดยนำเสนอบริการจัดอันดับผลการดำเนินงานของซัพพลายเออร์ซึ่งเป็นการจัดอันดับที่มีประสิทธิภาพสูงและปราศจากอคติ โดยได้มีการออกแบบการจัดอันดับดังกล่าวขึ้นเพื่อช่วยธุรกิจต่างๆในการตัดสินใจด้านการทำธุรกรรมออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ
แพตตี้ เมส ผู้เชี่ยวชาญด้านอี-คอมเมิร์ซของเอ็มไอที มีเดีย แล็บ, จิออร์กอส ซาชาเรีย ผู้ร่วมก่อตั้ง Agent-mediated Electronic Commerce (AmEC) ของเอ็มไอที มีเดีย แล็บ และ สแตน สมิธ อดีตรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของเอจิล ซอฟท์แวร์นั้นได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทโอเพ่น เรตติ้งส์ขึ้นโดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตต์ในเดือนพ.ค.ปี 1999 โดยลูกค้าของโอเพ่น เรตติ้งส์ได้แก่ แอมเพอร์แซนด์ เวนเจอร์ส, แอตลาส เวนเจอร์ และ ดัน แอนด์ แบรดสตรีท
สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเพ่น เรตติ้งส์ กรุณาดูจากเว็บไซท์ http://www.openratings.com หรือ โทร +1-617-354-1232
แหล่งข่าว: บริษัทลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ เอจี
ติดต่อ: แจ็คลิน ทราซิวอลอส บริษัทลิฟวิ่ง ซิสเทมส์ โทร 508-881-3109 หรือ jthrasi@living-systems.com หรือ แคโรลีน ล็อค บริษัทโอเพ่น เรตติ้งส์ โทร 617-354-1232 ต่อ 140 หรือ clocke@openratings.com
เว็บไซท์: http://www.living-systems.com
http://www.living-systems.de
http://www.openratings.com
http://www.tradenetone.com
http://www.ebay.de-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ,กช/กก--

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ