ASIANET: สภาการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกงและสำนักข่าวพีอาร์นิวส์ไวร์ เอเชียร่วมเป็นพันธมิตร

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 28, 2001 13:31 —Asianet Press Release

ฮ่องกง, 28 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
สภาพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง (The Hong Kong Trade Development Council) ได้ประกาศถึงการเป็นพันธมิตรร่วมกับพีอาร์ นิวส์ไวร์ (PR Newswire) เพื่อให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับตลาดโลกจากเว็บไซต์ dctrade.com ให้แก่บริษัทในฮ่องกง โดยเว็บไซต์ดังกล่าวเป็นเว็บท่าทางธุรกิจของสภาการพัฒนาการค้าฯ
พีอาร์นิวส์ไวร์ เอเชีย (PR Newswire Asia) เป็นบริษัทร่วมลงทุนระหว่างพีอาร์ นิวส์ไวร์และออสเตรเลียน แอสโซซิเอทเต็ด เพรส (Australian Associated Press) ที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์จากบริษัทและองค์กรต่างๆทั่วโลกที่เกี่ยวกับข่าวที่สำคัญอย่างเช่น ข่าวการเงินและกิจกรรมของบริษัทต่างๆ โดยข่าวดังกล่าวจะมีให้บริการที่เว็บไซต์แห่งใหม่ของสภาพัฒนาการค้าฯที่ http://tpwebapp.tdctrade.com/prnew/ ซึ่งบริการดังกล่าวจะช่วยในการเสริมสร้างโอกาสทางการค้าระหว่างประเทศให้กับบริษัทในฮ่องกง โดยเฉพาะบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลาง
แอนนา ไล (Anna Lai) รองกรรมการบริหาร สภาพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกงกล่าวว่า "ข่าวประชาสัมพันธ์ของพีอาร์ นิวส์ไวร์บนเว็บไซต์ tdctrade.com จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อวิสาหกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง(SMEs)ให้ได้รู้เท่าทันกับแนวโน้มของอุตสาหกรรม, ตลาดโลก, การเปลี่ยนแปลงนโยบายต่างๆ และข่าวสารจากพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญ ๆโดยวิสาหกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของฮ่องกงดังกล่าว จะได้ประโยชน์ในเรื่องโอกาสการดำเนินธุรกิจเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน"
จอห์น เอ็ม วิลเลียมส์ (John M. Williams) รองประธาน ฝ่ายตลาดโลกของพีอาร์ นิวส์ไวร์และประธานพีอาร์ นิวส์ไวร์ เอเชีย กล่าวว่า บริษัทยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับสภาการพัฒนาการค้าฯ
" ข่าวธุรกิจเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับโลกธุรกิจ โดยเฉพาะตลาดเอเชียที่กำลังมีการจัดระเบียบสำหรับการขายและการผลิตทั่วโลก โดยข่าวการพัฒนาจากสภาการพัฒนาการค้าฯเป็นประเด็นหลักของการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารที่ต้องดำเนินการให้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้" นายวิลเลียมส์กล่าว
พีอาร์ นิวส์ไวร์ เอเชีย ก่อตั้งขึ้นมาในปีพ.ศ.2541 ตั้งอยู่ในฮ่องกงและมีสำนักงานสาขาในประเทศสิงคโปร์
ข้อมูลเกี่ยวกับสภาการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง
สภาการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง http://www.tdctrade.com ได้มีบทบาทสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งแก่องค์กรทางธุรกิจของฮ่องกงด้วยการส่งเสริมการส่งออก การนำเข้า ผ่านทางบริการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการค้า, ข้อมูลการตลาด, นิตยสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์, การสัมมนาทางธุรกิจ และการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ โดยการเริ่มต้นโครงการต่างๆที่มีอยู่ทั่วโลกของสภาการพัฒนาการค้าฯก็เพื่อขยายตลาดผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของฮ่องกง เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา สภาการพัฒนาฯได้บุกเบิกตลาดใหม่ๆในทวีปยุโรปตะวันออก, ตะวันออกกลาง, ละตินอเมริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากศูนย์กลางในฮ่องกงแล้ว สภาการพัฒนาฯมีสาขาจำนวน 51 แห่งใน 34 ประเทศ
ข้อมูลเกี่ยวกับสำนักข่าวดิ ออสเตรเลียน แอสโซซิเอทเต็ด เพรส , http://www.aap.com.au เป็นสำนักข่าวอิสระของออสเตรเลียที่รวบรวมและเผยแพร่ข่าวในระดับชาติและระหว่างประเทศแก่สื่อมวลชน, รัฐบาล, บริษัท และตลาดการเงิน โดยเผยแพร่ผ่านทางเครือข่ายที่เป็นสื่อมวลชนในออสเตรเลีย สำนักงานในพอร์ท มอร์สบี (Port Moresby), ลอนดอน และจาการ์ต้า, สำนักข่าวชั้นนำระดับโลก ข่าวของเอเอพีประกอบด้วยข่าวทั่วไป ข่าวการเมือง การเงิน กีฬา และสถานการณ์ปัจจุบัน ทางเอเอพียังเผยแพร่ข่าวตามเวลาปัจจุบันและข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ตและตลาดออนไลน์ในออสเตรเลีย บริการโฆษณาระบบดิจิตอลทั่วประเทศ บริการการแข่งม้า การให้บริการข่าวประชาสัมพันธ์เชิงพาณิชย์แบบสมบูรณ์ทั้งภายในประเทศ ระดับภูมิภาค และระหว่างประเทศ
ข้อมูลเกี่ยวกับพีอาร์ นิวส์ไวร์
พีอาร์ นิวส์ไวร์, http://www.prnewswire.com เป็นแหล่งข่าวชั้นนำด้านข่าวธุรกิจจากทั่วโลก พีอาร์ นิวส์ไวร์เผยแพร่ข่าวโดยเฉลี่ย 1,000 ชิ้นต่อวัน โดย 2 ใน 3 เป็นข่าวจากการเป็นตัวแทนของเดอะ ฟอร์จูน 500 (The Fortune 500) นอกจากนั้นเป็นข่าวจากวิสาหกิจขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนกว่า 1,000 รายทั่วโลก พีอาร์ นิวส์ไวร์มีสมาชิกเป็นบริษัทจากทั่วโลกมากกว่า 40,000 ราย, สำนักข่าวและสถาบันต่างๆและสำนักงานจำนวน 41 แห่งทั่วโลกผ่านแผนกต่างๆในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ข้อมูลดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อบริษัทในฮ่องกงที่จะติดตามแนวโน้มตลาดโลก ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ การเปลี่ยนแปลงนโยบายต่างๆ และที่มา ตลอดจนความเคลื่อนไหวของพันธมิตรธุรกิจที่มีศักยภาพ
ที่มา
สภาการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง (Hong Kong Trade Development Council) และพีอาร์ นิวส์ไวร์ เอเชีย (PR Newswire Asia)
ติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด (Corporate Communication and Marketing Department)
สภาการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง
โทร.+852-2584-4333
ไอริส หว่อง (Iris Wong)
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
พีอาร์ นิวส์ไวร์ เอเชีย
โทร: +852-2892-9339
โทรศัพท์มือถือ: +852-9033-1104
อีเมล์ : Iris_PYWong@prnewswire.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ