ASIANET: "eConnect"ประกาศเปิดตัวระบบเครือข่ายการเงินทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 7, 2000 18:44 —Asianet Press Release

ลอสแองเจลิส--7 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท eConnect (ECNC) ได้ประกาศว่าเครือข่ายระดับโลกเริ่มแรกของบริษัทจะประกอบด้วยระบบ host ในประเทศต่างๆได้แก่สหรัฐ, ไอร์แลนด์, ฮ่องกง, ออสเตรเลียและสาธารณรัฐโดมินิกันซึ่งผลักดันการทำธุรกรรม eConnect eCashPad ซึ่งกำลังถูกเชื่อมโยงเข้าสู่ eConnect Hosts ด้วยเซิร์ฟเวอร์ eConnect/RGTecq Linux
ด้วยการรวมที่ประสบความสำเร็จขั้นสุดท้ายของระบบ eConnect ทั้งหมดนั้น จะทำให้ eConnect มีเทคโนโลยีและทรัพยากรที่จะเชื่อมโยงโลกการเงินทั้งหมดด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงที่สุดเท่าที่มีอยู่ในขณะนี้ และด้วยระบบชำระเงิน/ฝากเงินแบบเรียล-ไทม์นั้น ECNC ได้สร้างความเป็นผู้นำที่เด่นชัดในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตและการชำระเงินสดซึ่งคาดว่ามีมูลค่าถึงล้านล้านดอลลาร์
ระบบของ eConnect จะทำให้อินเทอร์เน็ตมีความปลอดภัยสำหรับการใช้บัตรเอทีเอ็มและรหัส รวมถึงการทำธุรกรรมด้วยบัตรเครดิตจากประเทศหนึ่งไปยังประเทศหนึ่ง
--เซิร์ฟเวอร์ RGTecq Linux Transaction ของ ECNC จะให้บริการด้านการทำธุรกรรมเงินสดทางอินเทอร์เน็ตแบบเรียล-ไทม์สำหรับธุรกิจต่อธุรกิจด้วยบัตรเอทีเอ็มและรหัส
--ระบบ PowerClick ของ ECNC จะควบคุมความคับคั่งของการไหลของข้อมูลเข้าสู่พอร์ทัลของ eConnect
--ระบบ PocketPay ของ ECNC ซึ่งจะทำงานเหมือนโทรศัพท์ระบบเซลลูลาร์นั้นยังเป็นบัญชีธนาคารเสมือนจริงขนาดพกพา โดยในการร่วมทุนกับ Pilot Island เพื่อรวมเข้ากับ Palm VII หลังการขยายตัวอย่างมากของคอมพิวเตอร์รุ่น Palm ที่สามารถพกพาได้
--ระบบ eCashPad ของ ECNC จะเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์และจะทำให้สามารถใช้บัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเครดิตเพื่อชำระยอดสั่งซื้อได้
--ระบบ eConnect2trade จะอนุญาตให้ลูกค้าขาจรสามารถเปิดหรือเพิ่มบัญชีซื้อขายด้วยเงินสดด้วยบัตรเอทีเอ็มและรหัสจากระบบ PocketPay
--ระบบ EzyDepot ของ ECNC ซึ่งเป็นเครื่องคำนวณการชำระเงินและเงินฝากแบบเรียลไทม์ที่เรียกว่า Kiosk ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์ย่อยที่เชื่อมต่อกับระบบ host ของ eConnect
หากท่านต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีของ eConnect เพิ่มเติมนั้นสามารถดูจากเว็บไซท์ที่ www.econnectholdings.com และ www.powerclick.com
ทั้งนี้ บริษัท eConnect จะเก็บค่าธรรมเนียมจากพอร์ทัลไซท์ต่างๆรวมถึงค่าธรรมเนียมการสมัคร, ค่าธรรมเนียมรายการสินค้า, ค่าธรรมเนียมบริษัทในเครือและค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทั่วไป นอกเหนือจากรายได้จากบัตรเอทีเอ็มและบัตรเครดิต
ในขณะที่ บริษัท eConnect ได้เตรียมที่จะยื่นขอจดทะเบียนในตลาด Nasdaq ในปีนี้นั้น บริษัท eConnect คาดว่าจะยังคงมีการขยายตัวอย่างมากและรวดเร็วต่อไป
หากท่านต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับกับบริษัท eConnect ติดต่อ อีเลียส อาร์กีโรพัวรอส บริษัท eConnect โทรศัพท์ 800-600-8599 หรือ โทรสาร 800-565-0557 หรือบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล นิวส์ เน็ตเวิร์ค อิงค์ อีเมล์: INNthenews
แหล่งที่มา: บริษัท eConnect
เว็บไซท์: http://www.powerclick.com
http://www.econnectholdings.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21225 --กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ