เทคโนโลยีคลื่นวิทยุแบบไมโครเวฟทรูพอยท์รุ่นใหม่ของแฮร์ริส ได้รับไฟเขียวให้ใช้ในจีนได้แล้ว

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 6, 2005 08:44 —Asianet Press Release

รีเสิร์ช ไทรแองเกิล พาร์ค, 6 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น (NYSE:HRS) ผู้ให้บริการบริการและอุปกรณ์ไร้สายชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า เทคโนโลยีคลื่นวิทยุไมโครเวฟรุ่นใหม่ของแฮร์ริสได้รับการอนุมัติจากกระทรวงอุตสาหกรรมข้อมูลข่าวสารของจีนให้สามารถใช้งานในประเทศได้แล้ว
นายหยาน หยุ่น ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพและศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์สื่อสารแบบวิทยุ กระทรวงอุตสาหกรรมข้อมูลข่าวสารจีน กล่าวว่า เทคโนโลยีทรูพอยท์ของแฮร์ริสได้ผ่านการพิจารณาของกระทรวงแล้วและบริษัทแฮร์ริสก็ได้ปรับปรุงเทคโนโลยีให้ได้มาตรฐานของกระทรวงทั้งในเรื่องประสิทธิภาพการทำงานและความน่าเชื่อถือ
นายคิว เจียน กรรมการผู้จัดการ บริษัทแฮร์ริสประจำประเทศจีน กล่าวว่า ความสามารถของเทคโนโลยีทรูพอยท์สามารถรองรับกับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายจากแพลทฟอร์มเดี่ยวได้อย่างดีจนทำให้เกิดโซลูชั่นที่สมบูรณ์สำหรับเครือข่ายที่แตกต่างกันในตลาดของจีน นอกจากนี้การขยายตัวที่ดีในตลาดในแง่ของปริมาณการใช้งานและแอพพลิเคชั่นบริการในขณะนี้ ทรูพอยท์จึงทำให้ผู้ให้บริการสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้
จีนมีผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เมื่อปี 2547 จำนวนกว่า 250 ล้านราย และมีอัตราการขยายตัวโดยประมาณ 16.5% จีนเป็นประเทศที่ถูกมองว่าเป็นตลาดสื่อสารไร้สายที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก หากไม่ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงอุตสาหกรรมสื่อสารของจีนแล้ว ผู้จำหน่ายเทคโนโลยีไร้สายจะไม่สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ใช้คลื่นวิทยุไมโครเวฟเพื่อใช้งานในจีนได้
ทรูพอยท์ ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มสากลแรกของวงการสำหรับระบบการสื่อสารแบบดิจิตอลแบบพอยท์ทูพอยท์ในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่นั้น มีผู้ให้บริการจำนวนมากที่ใช้ทรูพอยท์ในจีนและยังเป็นเทคโนโลยีที่ถูกใช้งานบนเครือข่าวทั่วประเทศ
เกี่ยวกับทรูพอยท์
ทรูพอยท์เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไร้สายแบบแบคโฮลในแง่ของประสิทธิภาพและการบริหารงาน วิศวกรรมซอฟท์แวร์ที่สามารถเลือกใช้งานของทรูพอยท์นั้นสามารถนำมาใช้เพื่อสลับเปลี่ยนบนแอพพลิเคชั่นระหว่างพีดีเอชและเอสดีเอชได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถใช้แพลทฟอร์มสากลเพื่อให้บริการแอพพลิเคชั่นจำนวนมากผ่านเครือข่ายของตนเอง ทรูพอยท์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้บริการไร้สายแบบพอยท์ทูพอยท์ ทรูพอยท์สามารถให้บริการได้ตั้งแต่ 4-180 เมกกะบิตต่อวินาทีที่ระดับความถี่ตั้งแต่ 6-38 กิ๊กกะเฮิร์ตซ โดยผู้ให้บริการยังสามารถบริหารการใช้งานทรูพอยท์ได้จากระยะไกลด้วยระบบการบริหารบนพื้นฐานของเอสเอ็นเอ็มพี นอกจากนี้ยังมีระบบริหารการทำงานและวินิจฉัยด้วย
เกี่ยวกับแฮร์ริส ไมโครเวฟ คอมมิวนิเคชั่นส์
แฮร์ริส ไมโครเวฟ คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นหนึ่งในแผนกทั้ง 4 แผนกของบริษัท แฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระบบไมโครเวฟรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือและระดับโลก แฮร์ริส คอร์ปอเรชั่นเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเทคโนโลยีสื่อสารระดับสากลที่มุ่งเน้นเรื่องการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสาร, ระบบและบริการสำหรับรัฐบาลและลูกค้าในเชิงพาณิชย์ แผนกปฏิบัติการของบริษัทสามารถตอบสนองต่อตลาดทั้งในส่วนที่เป็นเรื่องระบบสื่อสาร, วิทยุ, การแพร่กระจายเสียงและไมโครเวฟของรัฐบาล แฮร์ริส ยังจัดหาระบบและบริการให้กับลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.harris.com
ที่มา: แฮร์ริส อคร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: มิเชล แพมพิน แผนกสื่อสารไมโครเวฟ โทร.+1-415-307-1015 อีเมล์ michelle.pampin@harris.com หรือเจย์ นิโคลส์ สเตอร์ลิง คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ โทร.+1-415-749-6550 อีเมล์ jnichols@sterlingpr.com สำหรับแฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น
FCMN ติดต่อ: mmansouri@sterlingpr.com
เว็บไซต์ http://www.harris.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ