ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday March 26, 2001 11:32 —Asianet Press Release

23 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ฮ่องกง: Intisoft Commerce Technology Lab ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟท์แวร์อี-บิสซิเนสของภูมิภาคเอเชีย และบริษัท Software AG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบซอฟท์แวร์ ได้ประกาศเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรร่วมทุน
ปักกิ่ง: จากข้อมูลที่รวบรวมโดย iamasia ซึ่งเป็นบริษัทที่วัดการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์ได้เปิดเผยว่า SOHU.com ซึ่งเป็นไซท์ท่าอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในจีนได้มีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์สูงที่สุดเป็นเดือนที่ 3 ติดต่อกัน
หลุยส์วิลล์: บริษัท Freightliner LLC ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะร่วมมือกับ Mercedes-Benz เพื่อเปิดตัวรถแวนรุ่น Sprinter ในอเมริกาเหนือ
ดีทรอยต์: บริษัท Covisint ได้ประกาศแต่งตั้ง Lars Olrik ซึ่งเป็นอดีตกรรมการผู้จัดการของ Cap Germini Ernst & Young เพื่อขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัทประจำภาคพื้นยุโรป
ฮ่องกง: บริษัท Marconi ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นสื่อสารทั่วโลก จะเปิดตัว prototype BXR-48000 ซึ่งเป็น hybrid switch-router ที่มีความเร็วสูง สุดในโลกในงาน CeBIT เมืองฮาโนเวอร์
ฮ่องกง: PacificNet.com เปิดเผยว่า บริษัทจะใช้มาตรฐานพาณิชย์อิเล็คทรอนิคภาษา Java ของบริษัท Sun Microsystems
มอนทรีอัล: บริษัท Mediatrix Telecom Inc ซึ่งให้บริการโซลูชั่นซอฟท์แวร์และผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ได้เปิดเผยว่า บริษัทจะสาธิตถึงขีดความสามารถหลากหลายของโซลูชั่น SIP IP-PBX ของบริษัทและแพล็ตฟอร์ม Windows XP Real Time Comunications ที่ VON เมืองฟีนิกซ์ ในฤดูใบไม้ผลิปี 2001
ฮัมบูร์ก: บริษัท Weinmann GmbH ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Accuvac Rescue ซึ่งเป็นลูกสูบที่ออกแบบขึ้นสำหรับการดูดของเหลวในกรณีฉุกเฉิน
ลอนดอน: DAIS Study Investigators ได้ประกาศว่ายา fenofibrate จะช่วยลดความเสี่ยงของ atherosclerosis ซึ่งทำให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานเสียชีวิต 2 ราย
มอนทรีอัล: บริษัท Alcan Inc ประกาศว่า ทางบริษัทจะเปิดตัว PAH pitch ใหม่ในโรงงานที่ควิเบค โซเดอร์เบิร์ก
นิวยอร์ค: บริษัทกฏหมาย Morgan Lewis ประกาศแต่งตั้ง Alan J Neuwirth เพื่อขึ้นดำรงตำแหน่ง Managing Partner ของบริษัทประจำสำนักงานที่กรุงโตเกียว
โทเลโด: บริษัท Dana Corporation ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบ sealing เครื่องยนต์ ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมมือกับบริษัท Nippon Reinz ของญี่ปุ่น
เออร์วิน: บริษัท Quantum Technologies Inc เปิดเผยว่า บริษัท Thor Industries ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์โดยสารของสหรัฐ จะใช้ระบบถังเก็บก๊าซไฮโดรเจนของบริษัทในรถประจำทางรุ่นใหม่ที่ใช้เชื้อเพลิงแบตเตอร์รี
ฮ่องกง: Sir Robin Knox-Johnston อดีตกลาสีเรือที่เดินทางรอบโลกและประธานคนปัจจุบันของบริษัท Clipper Ventures ได้ประกาศว่า เขาจะนำกองเรืองยอชท์ขนาด 60 ฟุต จำนวน 8 ลำ เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในงาน The Time Clipper 2000 Round the World Yacht Race
เคมบริดจ์: บริษัท Millenium Pharmaceuticals Inc ได้เปิดเผยว่า การนำเสนอของบริษัทต่อที่ประชุม Banc of America Securities Health Care Conference จะมีการถ่ายทอดสดทางเว็บไซท์
โตเกียว: บริษัท Toshiba Corporation ได้เปิดตัวตัวขับเคลื่อนมอเตอร์ IC ซึ่งจะบริโภคพลังงานลดลงและให้แรงดันไฟฟ้าสูงสุดเพิ่มขึ้นเมื่อควบคุม stepping motor
(AsiaNet เป็นการรวมกลุ่มของสำนักข่าวชั้นนำที่ทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวประสัมพันธ์ที่ไม่มีการแก้ไขและข่าวแปลให้กับลูกค้าทั่วโลก หากผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดของข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ