เมอร์เซเดส เบนซ์ ชื่อที่รับใช้ตลาดรถยนต์ทั่วโลกกว่า 100 แห่ง พร้อมเปิดตัว M-Class รุ่นใหม่

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 11, 2005 09:32 —Asianet Press Release

ดีทรอยต์, 11 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ด็อกเตอร์เอ็คฮาร์ด คอร์เดส หัวหน้าคนใหม่ของเมอร์เซเดส ตอกย้ำถึงคุณภาพของผู้ผลิตยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก
วันนี้ (10 ม.ค.) ซึ่งเป็นวันแรกของรอบสื่อมวลชนในงานออโต้โชว์ระดับนานาชาติของอเมริกาเหนือ ซึ่งจัดขึ้นที่ดีทรอยต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ ได้นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่อย่างรุ่นเอ็ม คลาส ให้ประจักษ์แก่สายตาสื่อมวลชนทั่วโลก
ด็อกเตอร์คอร์เดส คณะกรรมการบริหารเดมเลอร์ ไครส์เลอร์ เอจี กล่าวว่า ด้วยรถยนต์รุ่นอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้ เมอร์เซเดสได้เพิ่มบทนิยามใหม่แห่งความสำเร็จของผู้นำ
โดยในระหว่างการแถลงข่าวครั้งแรกในฐานะหัวหน้าของเมอร์เซเดส คาร์ กรุ๊ป คอร์เดสให้ความสำคัญกับคุณภาพซึ่งถือเป็นคุณค่าหลักของยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ “คุณภาพเป็นสิ่งที่มีอยู่และเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเมอร์เซเดสที่มุ่งมั่นให้กับลูกค้า ดังนั้นคุณภาพจะเป็นแกนหลักและเป้าหมายของการทำงานของผมทั้งหมด”
ในปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะแนะนำรถรุ่นใหม่ถึง 4 รุ่นรวมทั้งปรับปรุงชุดเครื่องยนต์ที่นับเป็นชุดที่สำคัญที่สุด ซึ่งเทคโนโลยีดีเซลจะเข้ามามีส่วนสำคัญในเรื่องการปรับปรุงครั้งนี้
คอร์เดสกล่าวในระหว่างการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนจากต่างประเทศกว่า 1,000 คนว่า เราเชื่อว่าข้อเสนอเกี่ยวกับเทคโนโลยีดีเซลของเราจะเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจและเป็นทางเลือกให้กับแนวคิดเรื่องพาวเวอร์เทรนในสหรัฐฯ
เมื่อปีที่แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่ 11ของการขยายตัวของยอดขายในสหรัฐฯ ด้วยยอดขายรถถึง 221,610 คัน ยี่ห้อที่มีสัญลักษณ์ดาวสามแฉกนี้เป็นผู้ผลิตรถยนต์ค่ายยุโรปเจ้าแรกที่ผลิตยานยนต์ในสหรัฐฯตั้งแต่เมื่อ 100 ปีที่ผ่านมากับรถยนต์รุ่นอเมริกัน เมอร์เซเดสที่ผลิตที่ลอง ไอส์แลนด์ นิวยอร์ก
เดมเลอร์ ไครสเลอร์ ได้ลงทุนมากกว่า 600 ล้านดอลลาร์ในการขยายโรงงานของเมอร์เซเดสที่ทัสคาโลซ่า รัฐอลาบาม่า รถรุ่นเอ็ม-คลาสและอาร์-คลาสของเมอร์เซเดสทั้งหมดจะผลิตที่โรงงานแห่งนี้เช่นกัน โดยจะเริ่มผลิตในปีนี้
สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมจากเดมเลอร์ ไครสเลอร์สามารถดูได้ที่
www.media.daimlerchrysler.com
ที่มา: เดมเลอร์ ไครสเลอร์ เอจี
ติดต่อ:โจฮันส์ เรเฟนราท ฝ่ายสื่อสารผลิตภัณฑ์ระดับโลกของเมอร์เซเดส คาร์ กรุ๊ป, โทร.+49-711-17-75834 หรืออีเมล์ Johannes.reifenrath@daimlerchrysler.com หรือ โทนี่ เมลฟี อีเมล์ toni.melfi@daimlerchrysler.com, ฝ่ยสื่อสารองค์กร โทร.+49-711-17-95353
เว็บไซต์: http://www.media.daimlerchrysler.com
รูปภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050110/LNM004-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050110/LNM004-b
โต๊ะภาพข่าวของพีอาร์เอ็น: photodesk@prnewswire.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ