สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 26, 2005 17:34 —Asianet Press Release

26 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลประกอบการไตรมาส 3
ลักเซมเบิร์ก: เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. ( Gemplus International S.A.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นสมาร์ทการ์ด รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2548

คอมบา เทเลคอม
ฮองกง: คอมบา เทเลคอม ซิสเต็มส์ (Comba Telecom Systems) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นสำหรับตลาดการสื่อสารแบบมือถือเครือข่าย 2จี และ 3จี เปิดตัว RF Frequency Shifting Repeaters ซึ่งเป็นสถานีทวนสัญญาณการเปลี่ยนแปลงในความถี่ของเครื่องส่งวิทยุยุคหน้า สำหรับสภาพแวดลอมนอกอาคารแบบทางไกล ภายหลังการทดลองที่ประสบความสำเร็จกับลูกค้ารายสำคัญ

โซลูชั่นของราริแทน
โตเกียว: โตเกียว: ราริแทน (Raritan) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีเปิดเผยว่า บริษัทเอ็กซ์พีเรียน จำกัด (Experian Ltd) บริษัทด้านโซลูชั่นข้อมูลทั่วโลก ซึ่งมีฐานการดำเนินงานอยู่ที่ประเทศอังกฤษ จะใช้โซลูชั่นการจัดการทางไกลของราริแทนเพื่อรองรับเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ของบริษัท


เครื่องมือสืบค้น
โตเกียว: เพียร์มี เจแปน (PeerMe Japan) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเพียร์มี อิงค์ (PeerMe, Inc) บริษัทด้านเทคโนโลยีการสื่อสารแบบเพียร์-ทู-เพียร์ที่เน้นในเรื่องความสามารถในการใช้เสียงทางระบบอินเตอร์เน็ท ได้เปิดตัวแนะนำ “BlogHeader” ซึ่งเป็นการบริการสืบค้นหาข้อมูลบนอินเตอร์เน็ตจาก Blog สำหรับลูกค้าของอามีบา เพียร์มี (Ameba PeerMe) ผ่านพันธมิตรบล็อกช็อท (BlogShot) ซึ่งเป็นเว็บไซต์การสืบค้นหาข้อมูลจาก Blog



การประกาศขึ้นราคา
อาร์ดสเลย์, นิวยอร์ก: ซูเพรสต้า (Supresta) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายฟอสฟอรัส, วัสดุที่เกี่ยวกับพลาสติค, สารเติมแต่ง, สารหล่อลื่น ประกาศขึ้นราคาสินค้าหลายประเภททั่วโลก เนื่องจากต้นทุนพลังงานและต้นทุนวัตถุดิบที่ปรับตัวขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

การลงทุนของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ หรือซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) เปิดเผยว่าบริษัทวาเล โอเวอร์ซี จำกัด (Vale Oversea Limited) บริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งใจที่จะดำเนินการออกพันธบัตร Guaranteed ใหม่ในอัตรา 8.25% ในอนาคต ซึ่งมีระยะเวลากำหนดชำระหนี้ในปี 2577

ผลประกอบการ
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group Inc) (Nasdaq: HHGP) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกทางด้านโซลูชั่นการคัดสรรทรัพยากรบุคคล และการค้นหานักบริหารที่เด็ดขาด รวมทั้ง การสรรหามืออาชีพเฉพาะด้าน เปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 3 และช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2548

การขยายตัวของอินเดีย
นิวเดลี: อินดัคติส (Inductis) บริษัทด้านการบริการแบบมืออาชีพ ซึ่งนำเสนอบริการที่ปรึกษาด้านการบริหารและการวิเคราะห์ให้กับลูกค้าในทำเนียบฟอร์จูน 500 ได้ย้ายศูนย์ India Delivery Center ไปยังโรงงานที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ภายในแคว้นเกอกอน เพื่อสอดคล้องกับแผนการขยายตัวของบริษัท

การซื้อทราเวลคลิก
โชมเบิร์ก, อิลินอย: ทราเวลคลิก (TravelCLICK) ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชั่นการจัดการแบบเข้าถึงธุรกิจโรงแรม เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อบริษัท แวนติส อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Vantis International Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการตลาดและการสำรองการเดินทางท่องเที่ยว

แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย

แมคโดนัลด์ คอร์ปอเรชั่น
ชิคาโก, อิลินอยส์: ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของการให้คำมั่นสัญญาทั่วโลกเพื่อส่งเสริมรูปแบบชีวิตที่คล่องแคล่วและสมดุล บริษัทแมคโดนัลด์ คอร์ปอเรชั่น (McDonald’s Corporation) ประกาศถึงนวัตกรรมเพื่อการถ่ายทอดข้อมูลด้านโภชนาการให้กับลูกค้าของบริษัททั่วโลก

การครบรอบของคาร์โกสมาร์ท
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: คาร์โกสมาร์ท จำกัด (CargoSmart Limited) ผู้ให้บริการระบบแอพพลิเคชั่นที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ทางมหาสมุทร เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจัดงานฉลองครบรอบปีที่ 5 ของบริษัท

รายได้ในไตรมาส 3
เลค ฟอเรสท์: ซีเอ็นเอช โกลบอล เน็ทเวิร์ค เอ็น วี (CNH Global N.V.) ได้รายงานถึงรายรับสุทธิในไตรมาส 3 ประจำปี 2548 มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยเปรียบเทียบรายรับสุทธิในไตรมาส 3 ประจำปี 2547 มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ข้อตกลงของไซเบอร์ลักซ์
รีเซิร์ส ไทรแองเกิล พาร์ค, นอร์ท แคโรไลนา: ไซเบอร์ลักซ์ คอร์ปอเรชั่น (Cyberlux Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการคัดเลือกให้จัดหาระบบไฟรักษาความปลอดภัยแบบ LED สภาพคงทนขั้นสูงสำหรับศูนย์อากาศยานขับเคลื่อนทางอากาศของกองทัพอากาศสหรัฐฯ


เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ฮ่องกง: บริษัทเคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Kenfair International Limited) ซึ่งเป็นผู้จัดงานนิทรรศการการค้าที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึง ผลสะท้อนกลับของงาน Mega Show Part 1 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 ตุลาคม 2548 ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกงและที่ Tamar Site

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ